Vân Hugo “tái xuất” VFC với Hoa nở trái mùa

(TGĐA Online) – Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của MC Thanh Vân (Vân Hugo) – gương mặt đã để lại những ấn tượng khá đậm nét trong Nhật ký Vàng Anh sau 7 năm vắng bóng.

HNTMua_1

Trong Hoa nở trái mùa, Vân Hugo sẽ vào vai Gia Tuệ - một kiến trúc sư tài năng và quyết đoán trong công việc. Cô yêu Hưng (Hải Anh) – một người đàn ông đã có vợ và là cấp trên của cô, nhưng không biết rằng Hưng lợi dụng cô trong cả tình cảm và công việc. Khi nhận ra sự thật đau lòng này cũng là lúc Gia Tuệ gần như mất đi mọi thứ quý giá trong cuộc đời.

HNTMua_2

Bên cạnh Gia Tuệ, Hoa nở trái mùa còn là câu chuyện của hai mảnh đời đầy trắc trở không kém của hai cô gái Hoài (Thùy Dương) và Nhật Hạ (Lưu Đê Ly). Hoài cũng giống như Gia Tuệ, liên tiếp gặp những biến cố đau thương trong cuộc đời. Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cha mất sớm và mẹ đau ốm liên miên, khi mẹ mất đi, Hoài bị người đàn ông đã từng giúp đỡ gia đình lợi dụng cưỡng bức. Cô đã mang thai và phải khó khăn lắm mới giữ được đứa bé. Nhưng sau đó, Hoài lại bị chính người đàn ông này cướp đi đứa trẻ vì vợ anh ta bị vô sinh. Nhờ nỗ lực và cố gắng, Hoài được nhận vào một tạp chí thời trang và trở thành nhân viên có năng lực được trọng dụng. Tuy nhiên, do mặc cảm về quá khứ đã khiến cô phải chia tay với người mình yêu ngay trước ngày cưới.

HNTMua_3

So với Gia Tuệ và Hoài, cuộc đời của Nhật Hạ có vẻ ít biến cố hơn. Nhật Hạ Là một cô gái ngang tang, luôn mang trong mình nỗi căm hận cha và mẹ kế. Chỉ sau khi cha qua đời, cô mới nhận ra những sai lầm của mình.

HNTMua_5

Ba mảnh đời bất hạnh đó đã ngẫu nhiên gặp nhau, đã khiến họ tìm thấy sự đồng cảm để dựa vào nhau, giúp đỡ nhau vượt qua những nỗi đau, mất mát, những vấp ngã tưởng chừng không thể vực dậy. Hoa nở cuối mùa mang lại thông điệp, ai cũng có thể đôi lần vấp ngã, nhưng điều quan trọng là họ vực dậy được sau những vấp ngã đó, để thức tỉnh và sửa chữa những sai lầm, biết yêu hơn những gì đã có và luôn vươn tới những điều tốt đẹp.

HNTMua_4

HNTMua_6

Ngoài ba gương mặt nữ chính trẻ đẹp và khá chuyên nghiệp như Vân Hugo, Thùy Dương, Lưu Đê Ly, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên NSƯT Hương Dung, NSƯT Thế Bình, người mẫu Hải Anh, Mạnh Trường, Thanh Sơn…

Với độ dài 20 tập, Hoa nở trái mùa được VFC sản xuất với sự kết hợp giữa hai đạo diễn trẻ Khải Anh và Đức Hiếu, dự kiến phát sóng từ ngày 24/8/2013 vào khung Rubic 8 lúc 14h30 thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Trí Anh