Việt Hương mất 3 tiếng để hóa "Quý cô vô thường"

(TGĐA Online) - Phim hài ngắn Miếu Ông Hoang của nghệ sĩ Việt Hương đã nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả cho lần trở lại sau một thời gian dài bận rộn với nhiều dự án gameshow truyền hình. Tiếp nối “ngọn lửa” nghề đang bùng cháy, Việt Hương tiếp tục làm khán giả thích thú khi hóa thân thành nhân vật quỷ Vô Thường trong phim hài ngắn cùng tên.

poster quy co vo thuong

Xuất hiện trong trang phục trắng toát và trang điểm ghê rợn, Việt Hương khiến khán giả hết hồn với hình ảnh ma quỷ đầy ám ảnh. Đây có thể nói là một trong những vai diễn vô cùng đặc biệt của chị. Khán giả thường quen thuộc với hình ảnh một Việt Hương giản dị, chân quê trong chiếc áo bà ba đậm chất Nam bộ trong mỗi tập Ăn vặt cùng Việt Hương, một Việt Hương xinh đẹp, gần gũi hay hình ảnh đẳng cấp chuyên nghiệp trên sóng truyền hình hay Việt Hương chân chất, thật thà trong những vai diễn với thân phận nghèo, đáng thương như Miếu Ông Hoang.

Quỷ Vô Thường mang dáng dấp và hơi hướng của một phim hài lồng ghép nhiều yếu tố ma mị, liêu trai tạo nên sự bất ngờ cho khán giả. Lựa chọn những diễn viên hài trẻ đang được yêu thích như Nam Thư, Hứa Minh Đạt, La Thành, nghệ sĩ Việt mong muốn thổi luồng gió mới vào trong những sản phẩm của mình. Đồng thời nhờ đó mà bắt kịp được xu hướng thưởng thức phim hài và thị hiếu nghe nhìn của khán giả trẻ hiện nay.

Dù có nhiều yếu tố và hình ảnh ma mị nhưng Quỷ Vô Thường vẫn mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả bằng những tình huống dở khóc dở cười, màn đối đáp hài hước và “bá đạo” của các nhân vật. Quỷ Vô Thường mang một thông điệp vô cùng ý nghĩa, gia đình sẽ là nơi tuyệt vời nhất mà mỗi người có thể tìm về sau những lầm lạc của cuộc sống, không gì hạnh phúc hơn khi có gia đình bên cạnh, hãy dũng cảm từ bỏ những sai lầm và nhanh chóng trở về, chỉ có tình người với nhau mới vững bền mãi, vật chất tiền bạc chỉ là vật ngoài thân. Phim hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm ấn tượng và thú vị, thu hút khán giả trong thời gian sắp tới.

Hinh anh hau truong phim Quy Vo Thuong 13

Đặc biệt, Việt Hương và ekip đã quay xuyên đêm tại một nghĩa trang để có thể đem lại cảm giác âm u tĩnh mịch giữa cõi âm dương lẫn lộn cho sản phẩm lần này. Việt Hương chia sẻ: “Hương hay trêu các bạn quỷ giả có khi nào gặp quỷ thật không (cười), mọi người khá thoải mái khi quay dù lúc đầu cũng hơi ngại ngùng khi diễn xuất tại nghĩa trang ban đêm thế này. Nhưng tất cả đều cố hết sức để diễn và nhập vai, không hề tỏ ra mệt mỏi khi nguyên ê-kíp quay xuyên đêm ở một nơi âm u, lạnh lẽo như vậy. Điều đó làm Hương rất cảm động và Hương trân trọng những bạn trẻ luôn hết mình vì nghệ thuật, ở các bạn Hương thấy được một phần của chính mình những ngày bước vào nghề, cực mà vui, cực mà vẫn máu lửa. Hương hy vọng khán giả sẽ yêu mến và ủng hộ cho những bạn diễn viên trẻ có tài năng như đã và đang ủng hộ Hương”.

Tạo hình Quỷ Vô Thường cũng được nghiên cứu rất kỹ, ngoài trang phục cần được chuẩn bị kỹ lưỡng thì phần trang điểm đặc biệt quan trọng. Ekip đã mất gần 3 giờ đồng hóa để hóa trang Việt Hương với khuôn mặt trắng bệt đúng chất “quỷ”.

Dù lịch làm việc rất bận rộn với các dự án truyền hình, phim điện ảnh…, nhưng Việt Hương cùng ekip luôn dành thời gian xây dựng những ý tưởng để thực hiện các sản phẩm chất lượng dành tặng khán giả. “Hương có rất nhiều ý tưởng trong đầu để làm nhiều dự án khác nhau, mỗi khi suy nghĩ ra được cách thực hiện thì Hương quyết tâm làm cho bằng được. Mỗi khi thấy sản phẩm mình cho ra mặt được khán giả đón nhận thì không có gì hạnh phúc hơn và mệt mỏi cũng tiêu tan. Việt Hương rất trân trọng tình cảm mà khán giả dành cho mình”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Minh Tuyền