Vợ cũ Hồ Quang Hiếu theo gót Lý Phương Châu tố chồng

(TGĐA) - Đám cưới và ly hôn đều trong im lặng, sau nhiều năm vợ cũ bất ngờ tố Hồ Quang Hiếu ngoại tình, ngay sau Lý Phương Châu tố Lâm Vinh Hải.

vo cu ho quang hieu theo got ly phuong chau to chong Lan Phương không rời mắt khỏi Hồ Quang Hiếu trong "Nhạc hội song ca"
vo cu ho quang hieu theo got ly phuong chau to chong Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh công khai chê trách nhau?
vo cu ho quang hieu theo got ly phuong chau to chong Bạn gái Hồ Quang Hiếu hờ hững nội y trước hàng ngàn khán giả
vo cu ho quang hieu theo got ly phuong chau to chong

Sau nhiều năm chia tay trong im lặng, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu bất ngờ lên tiếng kể chuyện sốc về chuyện hôn nhân giữa cô và chồng cũ. Hot girl Ivy đã tố cáo Hồ Quang Hiếu có người thứ 3 ngay khi còn đang là chồng của cô.

Cô tiết lộ, vào ngày cưới, cô bất ngờ nhận được tin nhắn từ một số điện thoại ở Mỹ. Người này tự nhận là người tình của Hồ Quang Hiếu, nhắn tin công kích, xúc phạm Ivy khiến cô khá sốc và hoang mang.

Hot girl nghi ngờ rằng Hồ Quang Hiếu đang giấu cô chuyện gì từ rất lâu, bởi vậy cô đã lấy hết can đảm xin bố mẹ hai bên cho dừng đám cưới nhưng không được chấp nhận vì mọi thứ đã sẵn sàng.

Ngay trong đêm tân hôn, cô cũng phải một mình gặm nhấm nỗi đau, trong lúc chồng ngủ say, Ivy đã lấy điện thoại của Hồ Quang Hiếu kiểm tra, cô cảm thấy sốc nặng khi thấy rằng người đó gửi tin nhắn thân mật cho người chồng vừa mới cưới được vài giờ đồng hồ của mình.

Ivy đã nhiều lần tìm cách liên lạc với số điện thoại lạ này để xác minh sự việc nhưng người này không chịu nghe máy. Sau đó, cô quyết định hỏi trực tiếp chồng mình, đáp lại, Hồ Quang Hiếu chỉ nói với cô rằng đây là fan của anh.

"Khi tôi hỏi anh Hiếu đó là ai, anh mới trả lời đó chỉ là fan, không có liên quan gì. Nhưng một thời gian sau tôi tìm hiểu mới biết cả gia đình anh cũng biết về cô gái này, chỉ mình tôi là ngây ngô không biết. Tôi thật sự sụp đổ trước điều này", vợ cũ Hồ Quang Hiếu tâm sự.

Ngay sau lời tố cáo của vợ cũ, Hồ Quang Hiếu cũng đã có động thái đáp trả, giọng ca Con bướm xuân đăng tải trên trang cá nhân một dòng trạng thái đầy ẩn ý được cho là đá xéo hành động của vợ cũ.

vo cu ho quang hieu theo got ly phuong chau to chong

“Đừng khóc giữa đám đông bởi sự đồng tình của họ nhìn thấy thật ra chỉ là sự thương hại. Đừng rơi lệ ở chốn đông người, bạn sẽ trở thành diễn viên quần chúng đang diễn một vở kịch bi thương miễn phí cho người đời bình luận”, nam ca sĩ chia sẻ.

Ngay sau Hồ Quang Hiếu lên tiếng, khán giả đã chia thành hai thái cực đối đầu nhau, một bên chỉ trích, ném đá giọng ca Không cảm xúc, một bên lại trách móc hot girl Ivy lấy chuyện đã lâu ra tạo scandal để nổi. Hai bên người hâm mộ đấu đá nhau qua lại, khiến cho câu chuyện của Hồ Quang Hiếu và vợ cũ bị thổi bùng và thu hút sự chú ý của dư luận hơn.

Điều đáng chú ý là những lời tố cáo của hot girl Ivy xuất hiện ngay sau sau vụ Lý Phương Châu tố Lâm Vinh Hải bội bạc cũng nổi đình nổi đám, làm mưa làm gió các mặt báo và các diễn đàn trong những ngày qua.

Hơn nữa, hot girl này cũng có vẻ rất ưa chuộng cụm từ "vợ cũ Hồ Quang Hiếu", cô muốn khán giả, dư luận biết đến mình với danh nghĩa là vợ cũ của giọng ca Con bướm xuân hơn là tên thật của mình vì thật dễ dàng để tìm kiếm trên trang cá nhân của Ivy những bài báo với tiêu đề "vợ cũ Hồ Quang Hiếu" được cô chia sẻ.

Bởi vậy, việc khán giả nghi ngờ Ivy đang mượn chuyện hôn nhân trong quá khứ để tạo sóng đánh bóng tên tuổi của mình là có cơ sở.

vo cu ho quang hieu theo got ly phuong chau to chong

Đầu năm 2016, một bức ảnh chụp ảnh ca sĩ Hồ Quang Hiếu tổ chức đám cưới với một người phụ nữ xinh đẹp được cồng đồng truyền tay nhau chóng mặt.

Danh tính người cùng giọng ca Không cảm xúc tay trong tay trong ngày cưới cũng nhanh chóng được xác định là hot girl Ivy.

Khi được hỏi về bức ảnh này, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn thừa nhận anh đã từng kết hôn với hotgirl Ivy vào năm 2013, nhưng đã nhanh chóng ly hôn sau đó vì cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc.

Giọng ca của Con bướm xuân chia sẻ thời điểm tổ chức đám cưới, do anh chưa nổi tiếng nên không mấy người quan tâm.

vo cu ho quang hieu theo got ly phuong chau to chong Lan Phương không rời mắt khỏi Hồ Quang Hiếu trong "Nhạc hội song ca"
vo cu ho quang hieu theo got ly phuong chau to chong Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh công khai chê trách nhau?
vo cu ho quang hieu theo got ly phuong chau to chong Bạn gái Hồ Quang Hiếu hờ hững nội y trước hàng ngàn khán giả

Theo Đất Việt