Võ Hạ Trâm bật mí dự án 'khủng' trong tháng 6

(TGĐA) - Vào ngày 16/4, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chính thức phát hành MV Girl on fire, đây là ca khúc bất hủ của thế giới, từng được rất nhiều nghệ sĩ quốc tế và Việt Nam cover lại. Sản phẩm lần này được Võ Hạ Trâm phối lại và thể hiện theo sở trường và phong các riêng của bản thân.

vo ha tram bat mi du an khung trong thang 6 Võ Hạ Trâm lột xác trong 'vùng đất mới'
vo ha tram bat mi du an khung trong thang 6 Ngọc Huyền bật khóc, Võ Hạ Trâm phấn khích khi nhận nút bạc từ YouTube

Võ Hạ Trâm cho biết, cô quyết tâm xóa bỏ hình ảnh dịu dàng quen thuộc để hướng tới hình ảnh một quý cô sang trọng, hát những ca khúc kinh điển. Đối với Võ Hạ Trâm, đây là một thử thách lớn nhưng cô sẽ vẫn kiên định với sự lựa chọn này.

vo ha tram bat mi du an khung trong thang 6
Ca sĩ Võ Hạ Trâm

Cô cho biết, bản thân mình là người đã có gia đình, sự trưởng thành, quyến rũ đến từ chính trong bản thân cô mà không cần phải gượng ép. Từ khi lấy chồng, Võ Hạ Trâm cũng tự thấy bản thân nữ tính hơn trong giọng hát cũng như phong cách thường ngày.

vo ha tram bat mi du an khung trong thang 6

Sau gần 1 tuần cho ra mắt MV Girl on fire đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Có thể nói, đây là thành tích đáng mong đợi của một sản phẩm âm nhạc kén người nghe. Đây là tín hiệu đáng mừng cho Võ Hạ Trâm nói riêng và ê-kíp của cô nói chung. Ngoài ra, số đông khán giả còn khuyết khích Võ Hạ Trâm cho ra mắt thêm nhiều MV về những ca khúc kinh điển của thế giới, được đầu tư chỉn chu từ hình ảnh đến âm nhạc trong thời gian tới.

vo ha tram bat mi du an khung trong thang 6

Ngoài ra, Võ Hạ Trâm còn hé lộ thêm nhiều hình ảnh hậu trường trong MV Girl on fire. Điều đặc biệt ở đây là sự xuất hiện của những chiếc vòng lửa và chú ngựa màu trắng. Đây là thử thách vô cùng khó khăn đối với nữ ca sĩ bởi cô rất sợ hãi với chú ngựa màu trắng.

Clip hậu trường của Võ Hạ Trâm khi quay MV Girl on fire:

Trước khi thực hiện quay MV, Võ Hạ Trâm phải làm quen với chú ngựa, nói chuyện và phải chiều theo những gì nó muốn. Cô cho biết, cô chưa bao giờ phải quy lụy ai như chú ngựa này. Võ Hạ Trâm từng nín thở và phải tập cho nhịp đập của tim yên ổn để theo chú ngựa khó tính. Trong quá trình thực hiện MV, cả ekip cũng rất lo ngại ngựa sẽ không quen với người mà đá Võ Hạ Trâm. Mặc dù rất sợ hãi nhưng bản thân Võ Hạ Trâm đã rất cố gắng để thực hiện những cảnh quay một cách nhanh chóng và suôn sẻ nhất.

vo ha tram bat mi du an khung trong thang 6

Sau thành công của MV Girl on Fire, Võ Hạ Trâm sẽ tiếp tục hé lộ một dự án đặc biệt của bản thân được thực hiện vào tháng 6 tới. Đây được coi là sự kiện lớn nhất trong hơn 10 năm hoặt động nghệ thuật của nữ ca sĩ họ Võ. Đây cũng là ấp ủ của cô trong suốt nhiều năm qua.

vo ha tram bat mi du an khung trong thang 6
vo ha tram bat mi du an khung trong thang 6

Võ Hạ Trâm hy vọng khán giả sẽ đón nhận hình ảnh mới của cô, một cô nàng quý phái, sang trọng hát những ca khúc kinh điển của thế giới. Đây cũng chính là dòng nhạc mà phong cách mà cô sẽ theo đuổi trong thời gian tới.

MV Girl on fire:

vo ha tram bat mi du an khung trong thang 6 Võ Hạ Trâm lột xác trong 'vùng đất mới'

(TGĐA) - Tối ngày 16/4, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã tổ chức buổi họp báo ...

vo ha tram bat mi du an khung trong thang 6 Võ Hạ Trâm tiết lộ bí quyết trở thành Quán quân 'Hãy nghe tôi hát'

(TGĐA) - Sau một năm bước ra từ Hãy nghe tôi hát, Võ Hạ Trâm và Như ...

Mi Ty