Xuân Nghị thổ lộ muốn cưới… Khả Như

(TGĐA) - Tham gia Khẩu vị ngôi sao tập 13 vào ngày 21/10, anh chàng “Mr. Cần Trô” Xuân Nghị đã thổ lộ trước sóng truyền hình rằng bản thân mình rất muốn cưới Khả Như.

xuan nghi tho lo muon cuoi kha nhu Mừng MV đầu tay đạt 1 triệu views, Xuân Nghị tung bản cover song ca cùng Mạc Văn Khoa
xuan nghi tho lo muon cuoi kha nhu NSND Hồng Vân và dàn nghệ sỹ chúc mừng Xuân Nghị ra mắt sản phẩm đầu tay

Được khán giả biết đến qua những tiểu phẩm hài với lối diễn tự nhiên, dễ thương và một chút ngây ngô. Anh chàng diễn viên hài lí lắc Xuân Nghị, khi vừa xuất hiện tại gian bếp của Khẩu vị ngôi sao đã khiến MC Khả Như cười không ngớt với những câu nói của mình. Hớn hở khi được mời đến tham gia chương trình, anh đã mang đến cả một túi trái cây cùng với một con heo quay. Vì thấy Xuân Nghị quá hào hứng, Khả Như liền hỏi: “Nghị ơi, sao em mang đồ ăn, trái cây gì mà lỉnh kỉnh thế?”. Lúc này, Xuân Nghị vẫn ngây ngô trả lời: “Tại em nghe quản lý bảo là được đi ăn nên mang theo thôi, thấy có bếp với tủ lạnh rồi đồ ăn quá trời nè”. Nghe tới đây, Khả Như hoàn toàn đứng hình, cô giải thích: “Đây là chương trình gameshow về ăn uống, khám phá khẩu vị của sao, em đến đây là được fans nấu cho ăn chứ có phải tự vào bếp đâu”.

xuan nghi tho lo muon cuoi kha nhu
Xuân Nghị và Khả Như

Đáp ứng nhu cầu được ăn của anh chàng, chương trình đã mang đến chiếc tủ lạnh đặc biệt chứa đầy những món ăn mà “Mr. Cần Trô” rất thích. Khi được hỏi về khẩu vị ăn uống của mình, Xuân Nghị hóm hỉnh nói: “Khẩu vị ăn uống của em rất đơn giản, ăn gì cũng được, chỉ có lúc ngủ mới phức tạp thôi”. Nhưng đến khi Khả Như hỏi về sự phức tạp của giấc ngủ, thì anh chàng lại nhanh nhảu bắt bẻ: “Đây là chương trình ăn uống mà chị hỏi giấc ngủ làm gì?”. Bên cạnh đó, Xuân Nghị cũng bật mí về quá khứ “điển trai” của mình: “Hồi đó em đẹp trai lắm, nhưng rất ốm nên phải đi tập tạ cho phát triển, nhưng bị tạ đè mấy lần, bị HLV chê người ốm như cọng bún, nên em quyết định không tập nữa. Nhờ thầy chê nên từ đó em thích ăn bún luôn”. Quả thật, mỗi khi anh chàng nói ra câu nào đều khiến đối phương đứng hình vì quá “sốc”.

xuan nghi tho lo muon cuoi kha nhu

Từ đầu chương trình, Xuân Nghị lúc nào cũng loay hoay vì biết mình sắp được gặp fans hâm mộ. Ngay khi hai bạn thí sinh gặp được Xuân Nghị, Khả Như đã hỏi rằng: “Hai bạn có thấy Xuân Nghị đẹp trai không?”. Sao nào fans nấy, hai bạn thí sinh không ngại ngần mà đáp trả lại rằng: “Anh Nghị mà đẹp nhất Nha Trang thì hai đứa em cũng đẹp nhất film trường hôm nay”. Nghe được câu nói này, khách mời đã rất thích thú trước hai bạn fans hâm mộ. Đến với phần thử thách “Hỏi nhanh đáp nhanh”, Xuân Nghị được hỏi về điều ước hiện tại của mình, anh chàng đã thổ lộ rằng: “Hiện tại Nghị rất muốn cưới chị Khả Như”. Chàng diễn viên hài 9x còn chia sẻ thêm về những kỷ niệm trước đây của mình: “Có một kỉ niệm khá là xấu hổ mà Nghị không thể nào quên được, đó là lần mình quên kéo khóa quần khi lên sân khấu biểu diễn”. Anh chàng còn bật mí thêm về nụ hôn đầu của bản thân: “Nghị hôn má bạn gái lúc 15 tuổi, còn lúc 15 tuổi rưỡi thì hôn môi rồi”.

xuan nghi tho lo muon cuoi kha nhu

Kết thúc phần giao lưu khiến MC, khách mời lẫn thí sinh đều hoang mang, Xuân Nghị cùng hai bạn thí sinh tham gia thử thách đoán tên thực phẩm. Đây là lúc cô chủ shop quần áo trẻ em Ngọc Tiên cùng với anh chàng sinh viên giặt ủi Hoàng Minh sẽ phải đối đầu trực tiếp với nhau. Ở phần thi này, với khả năng suy đoán nhanh nhạy của mình, Ngọc Tiên đã giành được phần thắng khi đoán đúng tên bốn loại thực phẩm. Như vậy, cô sẽ nhận được quyền giúp đỡ từ thần tượng của mình.

xuan nghi tho lo muon cuoi kha nhu

Đến với thử thách cuối cùng, cũng là phần mà biết bao người trông đợi. phần thi “Chinh phục khẩu vị ngôi sao”. Ngọc Tiên và Hoàng Minh đã lựa chọn hai món ăn mà bản thân tự tin nhất để chinh phục khẩu vị của Xuân Nghị. Chàng trai nhân viên giặt ủi đã chọn món bò né để trổ tài nấu nướng của mình, trong khi cô nàng Ngọc Tiên lại chọn món miến xào hải sản đơn giản hơn nhưng lại đầy đủ hương vị. Buồn thay, hai món ăn đều thiếu mất một nguyên liệu chính, khiến Xuân Nghị phải đến gặp ông Ba mưa nắng để có thể lấy về. Tập này, trong vai ông Ba mưa nắng, diễn viên Quốc Thuận đã làm khó khách mời khi bắt Xuân Nghị phải ăn hết một trái ớt tươi. Với tình yêu thương dành cho fans hâm mộ, anh chàng đã phải “ngậm đắng nuốt cay”, cố gắng ăn hết trái ớt để mang về chén dầu hào còn thiếu trong món miến xào hải sản.

xuan nghi tho lo muon cuoi kha nhu
xuan nghi tho lo muon cuoi kha nhu

Sau thời gian quy định của chương trình, cả hai thí sinh đã hoàn thành món ăn và trang trí rất bắt mắt. Nhìn hai món ăn với đầy đủ chất dinh dưỡng trước mắt, Xuân Nghị không thể bỏ qua và đã thưởng thức một cách ngon nhất.

xuan nghi tho lo muon cuoi kha nhu

Đối với anh, hai món ăn đều rất ngon và chứa đựng tình cảm dành cho mình. Thế nhưng chiến thắng chỉ có một, Xuân Nghị phải chọn ra món ăn mà mình yêu thích nhất để trao giải thưởng chung cuộc. Sau một hồi suy nghĩ, anh đã chọn món miến xào hải sản của Ngọc Tiên trở thành món ăn yêu thích của mình. Cuối cùng, cô gái nhỏ Ngọc Tiên đã giành chiến thắng với phần thưởng 5 triệu đồng.

xuan nghi tho lo muon cuoi kha nhu

Tập 13 Khẩu vị ngôi sao:

Tập 14 chương trình Khẩu vị ngôi sao mùa 3 sẽ được phát sóng lúc 17h50 Chủ nhật trên kênh HTV7 ngày 28/10.

xuan nghi tho lo muon cuoi kha nhu Diễn viên Minh Thảo tiết lộ 'sốc' tăng 60kg sau khi ăn 5 muỗng sữa đặc có đường
xuan nghi tho lo muon cuoi kha nhu ‘Bà tám showbiz’ Long Nhật hào hứng tham gia ‘Khẩu vị ngôi sao’

Mi Ty