Xuất hiện Chi Pu “phiên bản nhí”

(TGĐA) - Ở tập 4 Biệt tài tí hon tuần này xuất hiện “phiên bản nhí” Chi Pu hứa hẹn sẽ khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên lẫn thích thú. Ngoài tài năng thiên phú thì cô bé còn tạo ấn tượng với gương mặt có nét giống hotgirl Hà thành.

xuat hien chi pu phien ban nhi Hoàng Thùy Linh, Chi Pu xinh "rụng rời" trong MV nhạc Xuân
xuat hien chi pu phien ban nhi Cười ngất với câu chuyện ngày Tết còn “thơ dại” của Chi Pu
xuat hien chi pu phien ban nhi Sao nữ Việt tuổi Dậu giỏi giang, xinh đẹp lại giàu có - họ là ai?
xuat hien chi pu phien ban nhi Chi Pu gặp khó khăn khi hôn Kim Lý
xuat hien chi pu phien ban nhi Chi Pu và Ly Hải chiến thắng ở Lễ trao giải WebTVAsia Awards 2016
xuat hien chi pu phien ban nhi

Mở màn chương trình, Trấn Thành đùa vui rằng sau nhiều lần làm “soái ca” trong những bộ vest thanh lịch thì lần này anh “hồi teen” với hình ảnh trẻ trung, năng động để phù hợp với các biệt tài nhí. Diva Mỹ Linh chia sẻ sau nhiều lần thua đầy “uất hận”, lần này chị quyết định sẽ phục thù.

xuat hien chi pu phien ban nhi
xuat hien chi pu phien ban nhi

Hai khách mời của tập này là ca sĩ Quang Vinh – đội Trấn Thành và diễn viên Chi Pu – đội Mỹ Linh. Hotgirl 9X “đe dọa” A Xìn rằng hãy cẩn thận với sức mạnh của cô nàng trong việc chiêu dụ các bé về đội. Cô nàng còn bật mí sẽ sử dụng ít mánh khóe để chiêu mộ các tài năng nhí. Còn Quang Vinh cho biết mình rất yêu thích con nít nên cũng có mang theo “đồ nghề” để thuyết phục các bé về đội mình. Liệu với sự xuất hiện của hai khách mời này, các bé sẽ lựa chọn về đội nào nhiều nhất?

xuat hien chi pu phien ban nhi

Trong tập này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những phần trình diễn vô cùng ấn tượng. Đó là cô bé Thục Anh, 7 tuổi xuất hiện trong bộ trang phục rực rỡ và thể hiện những động tác múa thướt tha, nhẹ nhàng, uyển chuyển giữa hồ sen.

xuat hien chi pu phien ban nhi

Nếu Quang Vinh cho rằng cô bé có tài năng hát thì Chi Pu lại nghĩ rằng thí sinh có khả năng nhảy múa. Ngay lập tức, Trấn Thành phản bác “sai rồi” vì theo anh, tại sao cô bé không múa ở Hồ Tràm hay Hồ Cốc mà lại múa ở hồ Sen nên anh suy luận cô bé chắc bán chè hột sen khiến khán giả bật cười.

Với phán đoán sai, thí sinh nhí yêu cầu Chi Pu thực hiện nhảy bài Bống Bống Bang Bang cùng với cô bé. Cả hai đã có một màn trình diễn vô cùng đáng yêu trên sân khấu.

Tiếp đến, cậu bé Tấn Thành, 6 tuổi xuất hiện trong đoạn video với khả năng nhảy hip hop cực chất. Tuy vậy, anh lại nghiêng về phán đoán khả năng đọc rap. Với Chi Pu, nữ diễn viên chọn phương án trưng cầu ý kiến của khán giả.

Cặp thí sinh Tú Phương và Ninh Cao Bách tiếp nối chương trình với một phần kết hợp vô cùng ăn ý và nhuần nhuyễn qua tài năng nhảy dancesport. Đặc biệt, bài nhảy này do chính cậu bé Cao Bách biên đạo. Quá phấn khích trước cặp đôi này, Quang Vinh chiêu dụ có bài hát sắp quay cần vũ đạo nên muốn cặp đôi này về đội anh và quay tham gia quay MV.

Không chịu thua, nữ ca sĩ Mỹ Linh cũng lên tiếng cho biết chị cũng có trường nhạc dạy hát và dạy dancesport. Ngồi bên cạnh, Chi Pu thể hiện những điệu bộ dễ thương để dụ cặp đôi nhí này về đội. Liệu cặp thí sinh này sẽ chọn về đội của Ban bình luận nào?

Cô bé Mai Thanh Hà – thí sinh nhí có tài “nói nhanh như gió” đã từng giành được tiền thưởng 40 triệu tại Thách thức danh hài mùa 3 bất ngờ tham gia Biệt tài tí hon. Nhiều dự đoán cho rằng cô bé sẽ thể hiện khả năng diễn xuất đúng với sở trường của mình.

Sau khi nhìn thấy cô bé, Trấn Thành và cả MC Ngô Kiến Huy liền nhận ra người quen. Tuy vậy, A Xìn không tiết lộ cô bé có tài năng gì để “bảo mật thông tin” trước đội đối thủ.

xuat hien chi pu phien ban nhi
Cô bé Nam Phương

Cuối cùng, cô bé Nam Phương bí ẩn giấu gương mặt của mình qua chiếc mặt nạ khiến hai đội chơi tò mò. Trấn Thành chưa vội phán đoán và thắc mắc vì sao thí sinh lại che mặt nạ. Anh cho rằng chương trình có ý đồ hoặc có khả năng cô bé hot trên mạng nên BTC sợ lộ diện.

xuat hien chi pu phien ban nhi
Cô bé Nam Phương
xuat hien chi pu phien ban nhi
xuat hien chi pu phien ban nhi
xuat hien chi pu phien ban nhi
Cô bé Nam Phương sở hữu gương mặt khá giống với hotgirl Chi Pu

Cuối cùng, cô bé Nam Phương xuất hiện khiến cả Ban bình luận và người xem ngạc nhiên khi sở hữu gương mặt khá giống với hotgirl Chi Pu. Đây được xem là “bản sao nhí” Chi Pu ở Biệt tài tí hon. Ngoài tài năng thiên phú thì cô bé còn tạo ấn tượng với gương mặt có nét giống hotgirl Hà thành.

Trong tập trước, đội của Diva Mỹ Linh – John Huy Trần đã ngậm ngùi thua cuộc khi tất cả 5 thí sinh đều lựa chọn về đội của Trấn Thành – Cẩm Ly dù đội của nữ ca sĩ liên tục đoán đúng tài năng của các bé. Liệu ở tập này, với sự xuất hiện của diễn viên Chi Pu, tình thế có xoay chuyển được tình thế? Đội Trấn Thành – Quang Vinh có tiếp tục giành được chiến thắng áp đảo hay ưu thế sẽ thuộc về đội Mỹ Linh – Chi Pu?

Link trailer tập 4 Biệt tài tí hon:

Tập 4 Biệt tài tí hon sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20h00 Chủ nhật 22/01/2017.

xuat hien chi pu phien ban nhi Trấn Thành đem chồng Cẩm Ly ra dụ trẻ con

(TGĐA) - Lấy con gái chưa đủ, Trấn Thành còn không ngần ngại mang ông xã ...

xuat hien chi pu phien ban nhi Cẩm Ly – John Huy Trần làm khách mời đặc biệt của "Biệt tài tí hon"

(TGĐA - Tập đầu tiên của chương trình Biệt tài tí hon sẽ lên sóng ...

xuat hien chi pu phien ban nhi Trấn Thành lần đầu “đại chiến” với đàn chị Mỹ Linh

(TGĐA) - Trấn Thành sẽ "đại chiến" cùng đàn chị Mỹ Linh trong chương trình ...

Mi Ty