Kim Joo Yung đóng vai chính trong phim truyền hình kinh dị của kênh HBO?

(TGĐA) - Cô nàng diễn viên nhí đang trưởng thành nổi tiếng xứ Hàn Kim Yoo Jung vừa nhận được lời mời xuất hiện trong một bộ phim truyền hình kinh dị của kênh HBO. 

kim joo yung dong vai chinh trong phim truyen hinh kinh di cua kenh hbo Bộ phim 'Dòng sông ly biệt' phiên bản mới công bố bảng phân vai

Kênh truyền hình nổi tiếng thế giới HBO đã gửi lời mời đến cô nàng Kim Yoo Jung cho một vai trong bộ phim kinh dị sắp tới.

kim joo yung dong vai chinh trong phim truyen hinh kinh di cua kenh hbo
Kim Yoo Jung sẽ ra mắt khán giả quốc tế trong phim truyền hình của HBO?

Mặc dù chưa nhận được kịch bản, Kim Yoo Jung hiện đang thảo luận để đóng vai chính trong một phần của bộ phim.

Đây là dự án phim truyền hình kinh dị nói về những câu chuyện ma từ khắp các quốc gia châu Á và nhiều đạo diễn châu Á sẽ tham gia vào những phần khác nhau của phim. Tập phim mà Kim Yoo Jung được mời đóng vai chính có tựa Mongdal (Ma Mongdal ở Hàn Quốc là hồn ma của một người đàn ông trẻ chết trước khi kịp lấy vợ).

kim joo yung dong vai chinh trong phim truyen hinh kinh di cua kenh hbo
kim joo yung dong vai chinh trong phim truyen hinh kinh di cua kenh hbo
Kim Yoo Jung hiện đang thảo luận để đóng vai chính trong một phần của bộ phim.

Trong bản phim truyền hình, Mongdal lấy bối cảnh Seoul hiện đại. Một cậu thanh niên chết trong một tai nạn thảm khốc và biến thành Mongdal sau khi chết. Mẹ cậu ta nhằm xoa dịu linh hồn của con trai mình mà tìm cách giết đi cô gái mà cậu yêu thầm.

Đạo diễn Lee Sang Woo được biết đến với những phim điện ảnh độc lập. Năm 2010, ông được trao giải thưởng Phim hay nhất tại LHP của trường đại học Hàn Quốc và Đạo diễn xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Gijon diễn ra tại Tây Ban Nha.

kim joo yung dong vai chinh trong phim truyen hinh kinh di cua kenh hbo Sheila Nevins thôi phụ trách HBO Documentary Films sau 38 năm

(TGĐA) - Nhà sản xuất phim tài liệu Sheila Nevins sắp chia tay với đơn ...

kim joo yung dong vai chinh trong phim truyen hinh kinh di cua kenh hbo HBO bảo vệ kế hoạch làm bộ phim mới có tựa ‘Confederate’

(TGĐA) - Hai cha đẻ của loạt phim truyền hình Game of Thrones, David Benioff ...

An Trần