Mặc tranh cãi, 'The Idol' của Jennie (BlackPink) vẫn giành giải Emmy

(TGĐA) - The Idol, loạt phim truyền hình của HBO có sự tham gia của Jennie nhóm BlackPink, đã giành được chiến thắng tại Giải thưởng Emmy danh giá.

'The Idol' của Jennie chính thức bị 'cancel' 'The Idol' của Jennie chính thức bị 'cancel'
Jennie (BlackPink) giúp 'The Idol' nhận đề cử EMMY Jennie (BlackPink) giúp 'The Idol' nhận đề cử EMM

Vào ngày 9/9 (giờ Hàn Quốc), loạt phim The Idol của HBO đã được công bố là người chiến thắng ở hạng mục "Biên đạo xuất sắc cho chương trình có kịch bản" tại Lễ trao giải Primetime Emmy lần thứ 76.

Mặc tranh cãi, 'The Idol' của Jennie (BlackPink) vẫn giành giải Emmy

Điều này có nghĩa là The Idol với sự tham gia của ngôi sao ca nhạc Abel "The Weeknd" Tesfaye, người mẫu kiêm diễn viên Lily-Rose Depp (con gái của Johnny Depp) và thành viên BlackPink Jennie , hiện đã chính thức trở thành một chương trình giành giải Emmy.

Mặc tranh cãi, 'The Idol' của Jennie (BlackPink) vẫn giành giải Emmy

Trước đó, khi The Idol nhận được đề cử về vũ đạo, đã có nhiều phản ứng trái chiều xuất hiện, vì vũ đạo là một trong những khía cạnh nổi bật và gây tranh cãi vì "quá gợi cảm". Đặc biệt, các cảnh biểu diễn của Jennie với các vũ công nam và trang phục khiêu khích của cô trong phim được coi là "gợi cảm" và "khiêu dâm", đến mức nhiều người đặt câu hỏi tại sao một thần tượng nổi tiếng như Jennie lại đồng ý tham gia vào bộ phim này.

Thông điệp lệch lạc của The Idol, đặc biệt là về vấn đề liên quan đến phụ nữ, cũng khiến Jennie trở thành nạn nhân của những lời chỉ trích gay gắt. Tuy nhiên, xét đến việc The Idol hiện đã giành được giải Emmy, có vẻ như bộ phim đã vượt qua được những tranh cãi của mình.

Mặc tranh cãi, 'The Idol' của Jennie (BlackPink) vẫn giành giải Emmy

Mặt khác, Jennie chuẩn bị trở lại với tư cách ca sĩ solo vào tháng 10 năm nay và sẽ hợp tác với hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ Columbia Records cho đĩa đơn solo sắp tới.

Người hâm mộ thất vọng với cái kết của Jennie (BlackPink) trong 'The Idol' Người hâm mộ thất vọng với cái kết của Jennie (BlackPink) trong 'The Idol'
'The Idol' của Jennie (BlackPink) loại bỏ cảnh cưỡng hiếp 'gây chấn động' 'The Idol' của Jennie (BlackPink) loại bỏ cảnh cưỡng hiếp 'gây chấn động'

Linh Trần

KBIZoom