Á quân Việt Nam Got Talent Bích Ngọc luôn miệng nhắc Đức Vĩnh

(TGĐA Online) - Trong buổi tiệc gia đình dành cho Bích Ngọc tối ngày 10/4 tại nhà hàng Gánh Q1, Á quân của cuộc thi Việt Nam Got Talent 2015liên tục nhắc đến Quán quân Đức Vĩnh với những lời thân thương nhất.

(TGĐA Online) - Trong buổi tiệc gia đình dành cho Bích Ngọc tối ngày 10/4 tại nhà hàng Gánh Q1, Á quân của cuộc thi Việt Nam Got Talent 2015 liên tục nhắc đến Quán quân Đức Vĩnh với những lời thân thương nhất.

BichNgocaquanGottalent_1

Dù được điểm danh là một trong những thí sinh sẽ đăng quang quán quân của Việt Nam Got Talent, nhưng Ngô Phương Bích Ngọc rất vui vẻ với giải thưởng Á quân của mình. Cô bé 7 tuổi cho rằng, kết thúc như vậy là rất đẹp và anh Đức Vĩnh hoàn toàn xứng đáng. Trước khi vào đêm chung kết, ca sỹ Trang Nhung đã thì thầm với con gái “Nếu con đoạt quán quân thì còn sẽ làm gì?”. Bích Ngọc không cần suy nghĩ trả lời ngay, con sẽ tặng giải thưởng cho anh Đức Vĩnh,vì nhà anh ấy nghèo lắm. Và trong buổi tiệc gia đình tặng Bích Ngọc, cô bé còn nhắc bố mẹ nên gửi một trong số những món quà hôm nay Bích Ngọc được tặng để tặng lại cho Đức Vĩnh. Cô bé cũng dành những lời khen ngợi và ngưỡng mộ đàn anh Đức Vĩnh trong suốt quá trình hai anh em gắn bó tham gia cuộc thi.

Bích Ngọc còn gây bất ngờ khi xin đứng lên phát biểu trong bữa tiệc rằng: "Con hứa sẽ chăm ngoan, học thật giỏi để mẹ con còn cho con đi hát nữa". Có nghĩa là, theo nguyện vọng của ca sỹ Trang Nhung thì chị vẫn coi việc học văn hóa của con là trọng. Cho con tham gia cuộc thi Viet Nam Got Talent Trang Nhung muốn giúp con trở nên tự tin và bản lĩnh hơn, vì xưa nay trong 4 đứa con, Bích Ngọc luôn là cô bé nhút nhát và hay xẩu hổ. Nhưng Bích Ngọc lại sớm bộc lộ năng khiếu ca hát nhảy múa, chính vì vậy Trang Nhung phải đưa ra "tối hậu thư", học giỏi mẹ mới cho đi hát.

BichNgocaquanGottalent_2

Bích Ngọc tỏ ra rất hạnh phúc khi bố cô là doanh nhân Ngô Nhật Phương và các anh, chị cũng có mặt để chúc mừng bé. Bữa tiệc là món quà nhỏ và ý nghĩa mà vợ chồng ca sỹ Trang Nhung muốn động viên con gái sau chương trình để cô bé tiếp tục trở lại trường học. Bích Ngọc cũng được bố mẹ tặng chuyến đi dự trại hè tại Úc vào dịp nghỉ hè tới, đây là phần thưởng gia đình dành cho Á quân Việt Nam Got Talent.

Trang Nhung cũng cho biết, cô đang biên tập và chuẩn bị chờ dịp nghỉ hè để bé Bích Ngọc thu âm và quay hình sau đó phát hành một album nhạc thiếu nhi do Bích Ngọc trình diễn.

Minh Tuyền

(Photo: Oscar Town)