Bản tình ca ngọt ngào của Phan Đinh Tùng &Thái Ngọc Bích

(TGĐA) - Ngày mai 28/02/2012, ca sỹ Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích sẽ chính thức chấm dứt cuộc sống độc thân để cùng song ca với nhau suốt đời.

phantahingoc

Lễ cưới được tổ chức thật trang trọng tại Trung tâm Hội nghị White Palace với sự chứng kiến của rất đông bạn bè nghệ sỹ và khách mời. Có thể nói đây là cặp đôi đẹp nhất của làng showbiz Việt.

4X7K0024

IMG_4553

Điều đáng nói là sự nghiệp ca hát của Phan Đinh Tùng trở nên có ý nghĩa hơn khi bóng hồng Thái Ngọc Bích xuất hiện một cách rất tình cờ và ngẫu nhiên. Ngày ấy, Tùng đã là một ngôi sao, còn nàng, một cô bé ngây thơ tốt nghiệp trường sân khấu với vài ba bộ phim: Gia tài bác sĩ, Cỏ đuôi gà, Anh em nhà bác sĩ, và mới đây là Hát ca bềnh bồng.

IMG_5430

IMG_4731

Từ album Níu kéo hay buông tay được phát hành rộng rãi, khán giả đón nhận thêm một bóng hồng dễ thương luôn song hành cùng Phan Đinh Tùng mọi lúc mọi nơi. Cặp song ca Tùng – Bích không chỉ là một đôi tình nhân đẹp, mà họ còn là một “căp đôi hoàn hảo” với những bản tình ca ngọt ngào. Kể từ nay, họ đã “níu” và sẽ không bao giờ “buông tay” như đã tuyên thệ với nhau trước mặt Chúa….

M.T

Ảnh: Đoàn Trọng Phát