Bình Tinh và Hồng Phượng hội ngộ trong "Gặp nhau để cười”

(TGĐA) - Tạo ấn tượng và được công chúng yêu mến từ chương trình Sao nối ngôi, Quán quân Bình Tinh và giải ba Hồng Phượng tiếp tục hội ngộ trong loạt sitcom Xin chào ông chủ. Cả hai cũng khá thân thiết với nhau ngoài đời. Bình Tinh được NSƯT Vũ Linh và, NSƯT Kim Tử Long nhận làm con nuôi, còn Hồng Phượng là cháu ruột của NSƯT Vũ Linh.

binh tinh va hong phuong hoi ngo trong gap nhau de cuoi
Bình Tinh vào vai Hồng Phấn

Bình Tinh vào vai Hồng Phấn, cô giao dịch viên ngân hàng có tính cách trẻ con, hay nhõng nhẽo, nhưng khi gặp chuyện lại cực kỳ quyết đoán, lạnh lùng, thậm chí là tàn nhẫn trong chuyện tình cảm. Cô sẵn sàng chia tay người yêu ba năm để nghe theo lời gia đình lấy chồng giàu có. Trong khi đó, Hồng Phượng vào vai Minh Thủy - cô chuyên viên tư vấn mỹ phẩm rất nhanh nhẹn, mạnh mẽ nhưng đời sống cá nhân lại sướt mướt. Minh Thủy phải làm việc để nuôi ba đứa em ăn học. Cô trải qua ba mối tình nhưng toàn gặp phải kẻ sở khanh, lợi dụng mình.

binh tinh va hong phuong hoi ngo trong gap nhau de cuoi

Nối tiếp thành công của Oan gia đại chiến, Gia đình cõi trên, Láng giềng trứ danh, Tám công sở…, loạt series sitcom Gặp nhau để cười ra mắt bộ phim hài tình huống mới với tên gọi Xin chào ông chủ. Phim do biên kịch Ngọc Bích chắp bút và đạo diễn Huỳnh Tiến Khoa (thành viên chính của đội Xém Cười – quán quân Làng hài mở hội mùa đầu tiên) thực hiện.

binh tinh va hong phuong hoi ngo trong gap nhau de cuoi

Bộ phim mang yếu tố tâm lý, hài hước và cả một chút bi kịch của thời hiện đại. Nội dung Xin chào ông chủ xoay quanh một nhóm bạn trẻ khởi nghiệp, vẫn còn loay hoay với những dự định, ước mơ của bản thân. Ở đó, khát vọng làm giàu, khát vọng sống có ích, được khẳng định mình hay khát vọng yêu và được yêu từng ngày từng giờ chảy không ngừng trong huyết quản của mỗi người, bất kể tuổi tác, xuất thân hay gia thế. Những mảng màu cuộc sống, sự đối lập về cách sống, cách suy nghĩ trong từng nhân vật như tấm gương phản ánh hình ảnh những người trẻ trong xã hội hiện đại ngày nay. Ở đó có niềm tin, thành công lẫn thất bại, mất mát, nhưng trên hết, họ luôn tràn trề hy vọng.

binh tinh va hong phuong hoi ngo trong gap nhau de cuoi

Đó là một Thành Vinh (Đinh Mạnh Phúc đóng) cực kỳ điển trai nhưng lạnh lùng tàn nhẫn. Từ nhỏ anh đã chứng kiến sự phản bội của cha và sự vô tâm của mẹ nên không tin tưởng ai ngoài bản thân. Hay cặp anh em oan gia của Quang Toàn (Long Hồ) và Ngọc Quỳnh (Hoàng Vân Anh) nhìn thấy nhau là như chó với mèo, cạnh khóe nhau từ những thứ nhỏ nhất - nhưng vẫn không ngăn cô em gái lao ra đường tìm anh mình giữa đêm mưa gió khi hay tin anh bị cô người yêu Hồng Phấn (Bình Tinh) chia tay để đi lấy chồng giàu có… Quỳnh chưa thể tốt nghiệp do còn nợ môn học, luôn khao khát mở một chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh trên cả nước còn Quang Toàn lại là một trường hợp “bình thường dưới cả mức bình thường” đến độ bị gắn mác “nhạt nhẽo”.

binh tinh va hong phuong hoi ngo trong gap nhau de cuoi

Và còn câu chuyện của Minh Thủy, có lúc cô tưởng mình không chịu nổi nữa nhưng rồi vì trách nhiệm, Thủy tiếp tục trì hoãn ước mơ của mình vô thời hạn để hy sinh cho người khác. Hay Đăng Khoa (Xuân Nghị) - cậu quý tử “đẻ bọc điều” với lời tiên tri sẽ “làm nên đại nghiệp” từ lúc còn chưa biết mặc tã khiến tất cả mọi tình cảm của cha dành cho cậu đều trở thành gánh nặng “phải hơn người”…

Bao chuyện dở khóc, dở cười của chuyện khởi nghiệp từ vốn, địa điểm, mặt hàng, giao hàng, quảng bá, đối thủ cạnh tranh, kế hoạch kinh doanh… cứ đổ ập đến như một gáo nước lạnh tạt vào những tâm hồn non trẻ - kể cả người tự cho là mình từng đi làm, có nhiều kinh nghiệm chinh chiến nhất. Theo hành trình đó, dự án khởi nghiệp “hầm bà lằng” mang đầy màu sắc của từng cá nhân cứ lên rồi xuống, cứ phát triển tốt một thời gian rồi lại mất ổn định, lời rồi lại lỗ vốn khiến cho cá nhân kiên trì nhất cũng phải nản lòng. Tất cả sắp quay về vạch xuất phát thì một tia sáng hy vọng đã đến.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của diễn viên Hải Yến trong vai cô giáo dạy tiếng Anh kiêm bà chủ nhà trọ, Minh Dũng trong vai John Trần – chàng Việt kiều thẩm định đầu tư của một quỹ đầu tư nước ngoài, Duy Mỹ trong vai chú Tư xe ôm, Thụy Mười vào vai mẹ của Khoa…

binh tinh va hong phuong hoi ngo trong gap nhau de cuoi
Hồng Phượng vào vai Minh Thủy

Xin chào ông chủ là bức tranh phóng tác về giới trẻ ngày nay được vẽ dưới ngòi bút hài hước, dí dỏm nhất… khi được va chạm trong những tình huống độc đáo, bất ngờ sẽ tạo ra những nụ cười ý nhị, những giọt nước mắt xúc động và những bài học sâu sắc về sự nghiệp, về tình bạn, tình yêu, về giá trị sống.

Gặp nhau để cười là series phim sitcom do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện. Phiên bản Xin chào ông chủ gồm 200 tập, mỗi tập có thời lượng 10 phút, được ra mắt chính thức vào ngày 30/11 (tập 1 – Khởi động ước mơ) trên kênh truyền hình VTV9 vào lúc 13h50 hàng ngày.

Mi Ty

Ảnh: Hoàng Trọng