Choi Si Won của Super Junior đến Việt Nam làm tình nguyện

(TGĐA) - Chỉ vừa mới xuất ngũ, Si Won đã tham gia vào chương trình tình nguyện của UNICEF tại Việt Nam trong cuối tháng 8. 

choi si won cua super junior den viet nam lam tinh nguyen Bạn đã sẵn sàng đón dàn mỹ nam màn ảnh Hàn Quốc này sau khi xuất ngũ?
choi si won cua super junior den viet nam lam tinh nguyen Choi Si Won – Mĩ nam nhà “tài phiệt”
choi si won cua super junior den viet nam lam tinh nguyen
Vừa xuất ngũ, Choi Si Won đã nhanh chóng đến Việt Nam tình nguyện

Chương trình mang tên SMile for U, là một chương trình giáo dục âm nhạc dành cho trẻ em khuyết tật được hợp tác với công ty SM Entertainment. Choi Si Won sẽ đến nhiều tỉnh thành tại Việt Nam bao gồm Đà Nẵng, Tu Mơ Rông thuộc quận Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum.

Anh chàng sẽ dành tập 5 ngày từ ngày 21 đến 25/8 tại Việt Nam.

choi si won cua super junior den viet nam lam tinh nguyen
Anh đã trở thành đại sứ đặc biệt cho UNICEF từ năm 2015 và từng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện trước đó

Si Won đã liên tiếp tham gia nhiều chương trình của UNICEF kể từ năm 2010 và là đại sứ đặc biệt của UNICEF vào tháng 11/2015. Do đó, chương trình lần này tại Việt Nam là hoạt động chính đầu đầu tiên của Si Won dưới tư cách là đại sứ đặc biệt.

Nói về sự tham gia của mình trong chuyến đi lần này, nam ca sĩ/diễn viên cho biết: "Tôi rất là vinh dự vsa2 hạnh phúc vì có thể trở thành một phần của chương trình như là một đại sứ đặc biệt của UNICEF. Thông qua chuyến đi này, tôi hi vọng sẽ được tương tác với trẻ em Việt Nam dưới tư cách là một tình nguyện viên và hi vọng rằng đây sẽ là cơ hội cho các em có được những giấc mơ đẹp thông qua âm nhạc.

choi si won cua super junior den viet nam lam tinh nguyen Bạn đã sẵn sàng đón dàn mỹ nam màn ảnh Hàn Quốc này sau khi xuất ngũ?

(TGĐA) - Tại Hàn Quốc, việc thi hành nghĩa vụ quân sự là bình đẳng ...

An Trần