Lee Da Hee buộc Si Won (Super Junior) phải cạo râu khi quay cảnh hôn

(TGĐA) - Mới đây, nữ diễn viên Lee Da Hee đã tiết lộ câu chuyện hậu trường về cảnh hôn của cô và Choi Si Won (Super Junior) trong chương trình My Little Old Boy.

Her Mode lao đao vì số báo đặc biệt, bị Choi Si Won từ chối chụp ảnh bìa Her Mode lao đao vì số báo đặc biệt, bị Choi Si Won từ chối chụp ảnh bìa
Choi Si Won xoay sở ra sao với ba mối quan hệ phức tạp trong drama ‘My fellow citizens’? Choi Si Won xoay sở ra sao với ba mối quan hệ phức tạp trong drama ‘My fellow citizens’?

Trong tập mới nhất của chương trình giải trí My Little Old Boy lên sóng ngày 6/11, nữ diễn viên Lee Da Hee đã tiết lộ câu chuyện hậu trường thú vị giữa cô và bạn diễn Choi Si Won trong bộ phim Love Is for Suckers. Cụ thể, Lee Da Hee đã nhìn Choi Si Won và nói: "Tôi nghĩ rằng râu của cậu đã mọc nhiều hơn trước". Cô nhớ lại khoảng thời gian họ quay bộ phim: “Khi chúng tôi quay cảnh hôn đầu tiên trên phim trường, vùng da quanh miệng của tôi đã ửng đỏ sau khi quay cảnh đó. Vì làn da của tôi rất nhạy cảm, nó đã bị tổn thương bởi bộ râu của Choi Si Won”.

Lee Da Hee buộc Si Won (Super Junior) phải cạo râu khi quay cảnh hôn

Choi Si Won sau đó phá cười và nói: “Lúc đó, cô ấy đã cẩn thận nói với tôi rằng tôi có thể cạo râu một chút trước khi quay cảnh hôn không. Vì vậy, sáng nào tôi cũng cạo râu”. Anh tiếp tục: “Nhưng giờ tôi sẽ không bao giờ cạo nó nữa. Tôi nghĩ tóc và râu là quà tặng của Chúa”.

Lee Da Hee buộc Si Won (Super Junior) phải cạo râu khi quay cảnh hôn

Choi Si Won cũng khiến tất cả cười phá lên khi kể lại: “Tôi cũng để râu khi quay Work Later, Drink Now. Thời gian đó, tôi sử dụng sữa rửa mặt và dầu dưỡng nên râu của tôi đã mềm hơn".

Lee Da Hee buộc Si Won (Super Junior) phải cạo râu khi quay cảnh hôn

Lee Da Hee sinh năm 1985, là một diễn viên, người mẫu nổi tiếng người Hàn Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất qua những bộ phim như Phẩm chất quý cô, Vẻ đẹp tâm hồn... Trong khi đó, Choi Si Won sinh năm 1986, là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Anh được biết đến nhiều nhất với tư cách thành viên nhóm nhạc nam Super Junior. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong một số bộ phim như She Was Pretty, Work Later, Drink Now... Cả hai đóng cặp trong bộ phim Love Is for Suckers, hiện đang được phát sóng vào mỗi thứ tư, thứ năm hàng tuần trên kênh ENA.

Lee Da Hee buộc Si Won (Super Junior) phải cạo râu khi quay cảnh hôn
Sao Hàn sinh ra đã ‘ngậm thìa vàng’: Siwon, Jung Hae In thậm chí còn xuất thân từ gia đình hoàng gia Sao Hàn sinh ra đã ‘ngậm thìa vàng’: Siwon, Jung Hae In thậm chí còn xuất thân từ gia đình hoàng gia
Dương tính với COVID-19, Siwon (Super Junior) vắng mặt tại MAMA 2021 Dương tính với COVID-19, Siwon (Super Junior) vắng mặt tại MAMA 2021

Linh Trần

KBIZoom