Dương tính với COVID-19, Siwon (Super Junior) vắng mặt tại MAMA 2021

(TGĐA) - SM Entertaimnet vừa thông báo thành viên Super Junior Siwon sẽ hủy lịch trình tại lễ trao giải MAMA 2021 vì dương tính với COVID-19.

Super Junior Shindong dương tính với Covid-19 Super Junior Shindong dương tính với Covid-19
Super Junior Siwon 'râu ria xồm xoàm' trong phim mới ‘Work Later, Drink Now’ Super Junior Siwon 'râu ria xồm xoàm' trong phim mới ‘Work Later, Drink Now’

Ngày 10/12, công ty quản lý SM Entertainment đưa ra thông báo: “Siwon đã được xác nhận nhiễm COVID-19 vào sáng nay. Anh ấy đã hoàn thành đủ hai mũi vắc-xin phòng bệnh vào tháng 9, nhưng được xác nhận dương tính sau khi thực hiện xét nghiệm PCR như một biện pháp đảm bảo an toàn cho lịch trình sắp tới”.

Dương tính với COVID-19, Siwon (Super Junior) vắng mặt tại MAMA 2021
Công ty quản lý thông báo Siwon có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19

Công ty cho biết Siwon sẽ tạm dừng mọi hoạt động và tự cách ly, điều này có nghĩa là thành viên Super Junior không thể tham dự lễ trao giải MAMA 2021 diễn ra ngày 11/12 với tư cách người dẫn chương trình như đã định. Các thành viên còn lại cũng như những nhân viên có tiếp xúc với Siwon đều được xét nghiệm COVID-19. Trước thông tin này, netizen và người hâm mộ đã gửi nhiều lời động viên đến nam thần tượng.

Dương tính với COVID-19, Siwon (Super Junior) vắng mặt tại MAMA 2021
Anh sẽ không thể tham gia lễ trao giải MAMA 2021 như đã định

Siwon sinh năm 1986, là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được biết đến là thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng Super Junior. Bên cạnh đó, anh còn xuất hiện trong một số bộ phim như King Of Drama, She Was Pretty… Ngày 7/12, Mnet thông báo Siwon sẽ góp mặt trong lễ trao giải MAMA 2021.

Kim Heechul (Super Junior) vắng mặt trong lễ kỷ niệm 15 năm thành lập nhóm vì phải cách ly Kim Heechul (Super Junior) vắng mặt trong lễ kỷ niệm 15 năm thành lập nhóm vì phải cách ly
Choi Si Won của Super Junior đến Việt Nam làm tình nguyện Choi Si Won của Super Junior đến Việt Nam làm tình nguyện

Linh Trần

AllKpop