'Cô Phí' tung bộ ảnh chào hè không đụng hàng

(TGĐA) - Dường như đã chán việc nhắc đến bản thân mình là "cô gái bước ra từ The Face", Phí Phương Anh đang có những bước xoay chuyển vô cùng mạnh mẽ. 

co phi tung bo anh chao he khong dung hang Nhã Phương, Mâu Thủy, Phí Phương Anh náo nức đi thử trang phục cho show diễn 'Girl Boss' của Phạm Hương
co phi tung bo anh chao he khong dung hang Hồ Ngọc Hà sánh đôi cùng Kim Lý mừng NTK Lý Quí Khánh mở nhà hàng
co phi tung bo anh chao he khong dung hang Vắng Châu Bùi, Decao rủ Phí Phương Anh đi mua sắm để khỏa lấp nỗi buồn
co phi tung bo anh chao he khong dung hang Bùng nổ trào lưu 'Girl Boss': Những quý cô sành điệu của thời đại mới
co phi tung bo anh chao he khong dung hang Phí Phương Anh bí mật đến Đà Nẵng đón Giáng sinh

Hai năm kể từ khi còn là một cô gái vô danh bỗng nhiên tỏa sáng, "Cô Phí" đang sở hữu rất nhiều lợi thế để có một chỗ đứng riêng trên bản đồ thời trang Việt. Với vẻ bề ngoài mảnh mai, được nhiều nhãn hàng thời trang cao cấp yêu thích, những gì đang diễn ra với Phí Phương Anh cho thấy sắp tới sẽ là giai đoạn phủ sóng hình ảnh của cô trên mọi "mặt trận".

co phi tung bo anh chao he khong dung hang
co phi tung bo anh chao he khong dung hang
"Cô Phí" đang có những bước xoay chuyển vô cùng mạnh mẽ

Nhưng trước tiên hãy cùng nhìn lại những bước tiến dài của cô nàng. Quán quân The Face từng xuất hiện tại nhiều tuần lễ thời trang quốc tế hay trên các tạp chí danh giá của thế giới, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Vogue. Phong cách thời trang có màu sắc riêng, không lẫn với bất kỳ ai khiến Phí Phương Anh ngày một bứt phá. Mới đây, cô gái đến từ Hà Nội tiếp tục tung ra bộ ảnh street style với hình ảnh đậm phong cách riêng, một chút thượng lưu, một chút kiêu kỳ. Có thể thấy Phí Phương Anh hôm nay và thời của 2 năm về trước là một phiên bản mới hiện đại, thời thượng hơn rất nhiều.

co phi tung bo anh chao he khong dung hang
co phi tung bo anh chao he khong dung hang

Cô nàng mang đến những cách phối đồ cực kỳ thích hợp với mùa hè như áo croptop khoe eo, đồ lụa mỏng nhẹ và bay bổng, áo váy họa tiết hoa hay màu sắc sặc sỡ… Cùng với đó, Phương Anh cũng sử dụng phụ kiện đa dạng như khăn turban, túi đeo ngang hông… để tăng thêm điểm nhấn nổi bật. Cách phối đồ bắt mắt và thông minh giúp Phí Phương Anh khẳng định mình là một biểu tượng thời trang mới.

co phi tung bo anh chao he khong dung hang
co phi tung bo anh chao he khong dung hang

Ngoài ra cô cũng là thí sinh duy nhất bước ra từ Gương mặt thương hiệu nhưng được yêu thích cả trên sàn catwalk. Ở tuổi 21, hiếm có người mẫu nào được giao vai trò First Face hay Verdette ở những show diễn lớn như Phí Phương Anh. Nhưng đó là tất cả những gì mọi người vẫn thấy ở "Cô Phí", vì cô là người không có câu chuyện "hậu trường" để bất cứ ai cũng có thể bàn tán. Đẹp nhưng "nhạt" là những gì người ta hay nói về Phí Phương Anh, để thoát khỏi cái mác ấy đòi hỏi cả một quá trình nỗ lực rất dài để đến gần hơn với khán giả. Nhưng hãy cứ yên tâm, vì Phí Phương Anh sắp sửa đem đến khán giả một show riêng về thời trang và làm đẹp mà ở đó, mọi người sẽ có cơ hội theo dõi cô Phí ở những góc nhìn hoàn toàn mới.

co phi tung bo anh chao he khong dung hang

Hình ảnh của một IT girl năng động, thời thượng và trở thành "best friend" của mọi cô gái là những gì Phí Phương Anh theo đuổi trong thời gian tới. Hãy thử xem cô gái 21 tuổi sẽ còn tiến xa và "lột xác" bất ngờ thế nào!

co phi tung bo anh chao he khong dung hang
co phi tung bo anh chao he khong dung hang
co phi tung bo anh chao he khong dung hang
co phi tung bo anh chao he khong dung hang NSƯT Vũ Xuân Hưng: Đã có những phim thị trường làm rất có nghề
co phi tung bo anh chao he khong dung hang Bất ngờ với tuổi thật của 3 series phim quen thuộc
co phi tung bo anh chao he khong dung hang Dịch vụ âm nhạc trực tuyến Spotify có giá trị kỉ lục
co phi tung bo anh chao he khong dung hang Ký ức lịch sử qua những thước phim quý
co phi tung bo anh chao he khong dung hang Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20: Đầu tay có sen vàng?

G.T

Accessories: Floralpunk, KimQ Outfit: Kenzo, Zara Photo: Hoàng Hồ