Dàn sao tụ hội trong đêm nhạc "Cho kỷ niệm mùa đông"

(TGĐA) - Nhân dịp Giáng Sinh, phòng trà WE tổ chức đêm nhạc Cho kỷ niệm mùa đông vào ngày 24 và 25/12/2016 với sự góp mặt của mười ca sĩ hàng đầu của phòng trà là Trọng Bắc, Phạm Phương, Hương Giang, Hoàng Nguyên, Huy Luân, Vũ Đức Phước, Vỹ Khang, Tiến Vinh, Trường Tam, Ánh Linh.

dan sao tu hoi trong dem nhac cho ky niem mua dong Hồ Ngọc Hà ra Hà Nội sớm vì "Tình Đông"
dan sao tu hoi trong dem nhac cho ky niem mua dong Con trai danh ca Tuấn Ngọc bất ngờ lộ diện
dan sao tu hoi trong dem nhac cho ky niem mua dong Dương Triệu Vũ không ngại ôm hôn Đàm Vĩnh Hưng
dan sao tu hoi trong dem nhac cho ky niem mua dong Bạn trai “ra tay” giúp đêm nhạc của Thanh Hà và Tuấn Ngọc

Đêm nhạc đặc biệt là hoạt động thường xuyên của phòng trà trong dịp Giáng sinh và năm mới. Hoạt động này không chỉ được khán giả chờ đợi mà các ca sĩ cũng rất háo hức. Dù hát tại phòng trà suốt cả năm nhưng thông thường mỗi đêm nhạc chỉ có sự góp mặt của một vài ca sĩ. Do đó các ca sĩ rất thích những đêm nhạc đặc biệt như thế này vì đây là còn là dịp họp mặt với mọi người. Trong thời điểm giao mùa, không khí ngoài phố nhộn nhịp, mọi người vui vẻ, ăn mặc đẹp và đến phòng trà nghe nhạc đông hơn nên các ca sĩ cũng biểu diễn thăng hoa hơn.

dan sao tu hoi trong dem nhac cho ky niem mua dong
Hương Giang cho biết cô ít khi nói chuyện chuyên môn vì ngại đụng chạm nhưng với những người bạn thân như Huy Luân

Vì là những người đồng nghiệp với nhau nhiều năm nên trong buổi tập trước đêm nhạc, các ca sĩ trò chuyện vui vẻ, thoải mái. Mọi người không ngại góp ý để phần trình diễn của mọi người tốt hơn. Ca sĩ Hương Giang cho biết cô ít khi nói chuyện chuyên môn vì ngại đụng chạm nhưng với những người bạn thân như Huy Luân thì hai chị em thường trao đổi thẳng thắn với nhau.

dan sao tu hoi trong dem nhac cho ky niem mua dong
Huy Luân

Do đã hiểu ý của nhau nên các ca sĩ tự sắp xếp các phần song ca mà không hẹn trước. Trong lúc tập nhạc, nếu thấy ca khúc nào ăn ý thì mọi người bắt cặp hát chung.

dan sao tu hoi trong dem nhac cho ky niem mua dong
Hoàng Nguyên

Trong thời điểm lễ hội, các ca sĩ đều phải hi sinh thời gian riêng tư dành cho gia đình để phục vụ khán giả. Ca sĩ Hương Giang tiết lộ 19 năm ca hát thì cũng là chừng ấy năm chị không được nghỉ lễ với gia đình. Bù lại, chị đưa hai con đi chơi trước lễ. Còn trong ngày lễ thì Hương Giang cũng như các đồng nghiệp tất bật chạy show để mang lại những phần biểu diễn đặc sắc nhất cho người hâm mộ.

dan sao tu hoi trong dem nhac cho ky niem mua dong
Phạm Phương - Huy Luân
dan sao tu hoi trong dem nhac cho ky niem mua dong
Phạm Phương

Ngoài việc chạy show dịp cuối năm, ca sĩ Huy Luân còn đang tất bật với gameshow Hát cùng mẹ yêu sẽ lên sóng trong thời gian tới. Trong chương trình này, anh song ca cùng người mẹ nổi tiếng là NSƯT Kim Xuân. Năm 2017 sẽ là thời điểm Huy Luân tăng tốc nhiều hơn sau một thời gian lặng lẽ với vai trò ca sĩ phòng trà.

dan sao tu hoi trong dem nhac cho ky niem mua dong Mỹ Tâm phát hành DVD “Ô cửa màu xanh” mừng sinh nhật
dan sao tu hoi trong dem nhac cho ky niem mua dong Đêm nhạc Sky Connection: Hàng nghìn khán giả “bùng nổ” cùng thần tượng
dan sao tu hoi trong dem nhac cho ky niem mua dong Hồ Ngọc Hà ra Hà Nội sớm vì "Tình Đông"

Vũ Liên

Photo: Nam Phong