Đạo diễn Hong Sang Soo ly hôn vợ để đến với Kim Min Hee

(TGĐA) - Scandal ngoại tình của đạo diễn phim độc lập nổi  tiếng Hong Sang Soo, 55 tuổi và nữ diễn viên Kim Min Hee, 34 tuổi (phim The Handmaiden) có lẽ sẽ còn tốn nhiều bút mực của cánh nhà báo khi đạo diễn này vừa trình đơn li dị với người vợ 31 năm của mình. 

dao dien hong sang soo ly hon vo de den voi kim min hee
Đạo diễn Hong Sang Soo đã quyết định ly hôn vợ để đến với Kim Min Hee

Chuyện lăng nhăng giữa đạo diễn và nữ diễn viên này không phải là bí mật giới giải trí. Hàng loạt diễn viên đã từng úp mở về mối quan hệ của cặp đôi này như Ha Jung Woo hay Jung Jae Young - bạn diễn của Kim Min Hee trong The handmaidenRight now, wrong then. Thế nhưng, chuyện ngoại tình chỉ vừa bị phanh phui vào vài tháng trước và cả hai đã bị dư luận chỉ trích nặng nề bởi trong xã hội Hàn Quốc, ngoại tình tương đương với phạm tội mặc dù luật ngoại tình vừa bị bác bỏ tại đất nước này.

Hong Sang Soo đã trình đơn li dị lên toà và yêu cầu hoà giải với sự chứng kiến của người bên thứ ba. Có vẻ như đây không phải là lần đầu tiên đạo diễn trình đơn li dị nhưng vợ ông, bà Jo liên tục từ chối hoà giải, cho nên lần này Hong Sang Soo đã chọn cách li dị với phán quyết của bên thứ 3.

dao dien hong sang soo ly hon vo de den voi kim min hee
dao dien hong sang soo ly hon vo de den voi kim min hee
Chuyện lăng nhăng của cả hai không có gì bí mật khi được bắt gặp xuất hiện cũng nhau nhiều lần cũng như nhiều diễn viên khác từng úp mở. Tuy nhiên, tháng 6 năm nay, sự việc mới được phanh phui

Theo ý kiến của một luật sư, nếu Hong Sang Soo thừa nhận chuyện ngoại tình với nữ diễn viên Kim Min Hee, ông ấy sẽ trở thành một người chồng và người cha có nghĩa vụ với gia đình của mình, và có thể mất quyền yêu cầu li dị. Việc toà án phán xét xem bà Jo có trách nhiệm trong chuyện ngoại tình nói trên, hay Hong Sang Soo chịu trách nhiệm cho mối hôn nhân đổ vỡ này, rất là quan trọng.

Hong Sang Soo là một trong những đạo diễn phim độc lập và phim nghệ thuật Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới. Ra mắt vào năm 35 tuổi với bộ phim The day a pig feel into a well, những bộ phim sau đó của ông đã được đánh giá cao và đạt giải thưởng ở nhiều Liên Hoan Phim lớn như LHP Cannes, Berlin, Lorcano...

dao dien hong sang soo ly hon vo de den voi kim min hee
Kim Min Hee đóng vai chính trong bộ phim Right now, wrong then của đạo diễn Hong Sang Soo

Scandal ngoại tình của ông và nữ diễn viên bị phanh phui vào tháng 6 năm nay. Kim Min Hee đóng vai chính trong bộ phim Right now, wrong then của đạo diễn. Bộ phim đã giành giải thưởng Báo Vàng tại LHP quốc tế Lorcano cũng như thành công ở Liên hoan phim Gijon vào năm 2015.

An Trần