Đạo diễn Kong gia nhập showbiz Việt?

(TGĐA) - Liên tục dính như sam với những Mỹ nhân đình đám Vbiz, tìm mua biệt thự ở thành phố Hồ Chí Minh, đạo diễn Kong muốn gia nhập showbiz Việt?

dao dien kong gia nhap showbiz viet Ngô Thanh Vân phủ nhận chuyện hẹn hò với đạo diễn Kong: Skull Island
dao dien kong gia nhap showbiz viet Đạo diễn phim Kong là người đầu tiên đi xuyên hang Sơn Đoòng
dao dien kong gia nhap showbiz viet
Đạo diễn Hollywood liên tục xuất hiện cùng Hồ Ngọc Hà

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi thời gian gần đây cô luôn dính như sam với nhà làm phim Hollywood Jordan Vogt-Roberts. Tối ngày 20/3, cô và đạo diễn Kong: Đảo Đầu Lâu đã khiến cho nữ ca sĩ Thanh Hà vô cùng ngạc nhiên khi dẫn Jordan Vogt-Roberts đến một phòng trà ở thành phố Hồ Chí Minh để nghe hát và chúc mừng sinh nhật đàn chị.

Cách đó chỉ một ngày, vị đạo diễn tài ba này cũng khiến cho người hâm mộ thổn thức khi đến nhà Nữ hoàng giải trí để cùng dự bữa tối thân mật với gia đình cô.

Trong bữa tối này, đạo diễn Hollywood ăn vận giản dị, được Hà Hồ và người thân của cô tiếp đón chu đáo, họ chụp ảnh lưu niệm và có những khoảnh khắc trò chuyện gần gũi, thân thiết.

Những hình ảnh của cả hai nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dư luận, nhiều người tỏ ra rất thích thú khi một đạo diễn nổi tiếng của Hollywood lại thân thiện, dễ gần với sao nhà mình đế thế.

Trước Hồ Ngọc Hà thì Ngô Thanh Vân lại là cái tên được nhắc đến nhiều nhất cùng với vị đạo diễn này. Đả nữ còn bị nghi ngờ đang có quan hệ tình cảm với vị đạo diễn của phim.

dao dien kong gia nhap showbiz viet
Ngô Thanh Vân vướng phải tin đồn hẹn hò với đạo diễn Kong: Đảo Đầu Lâu

Hôm 17/3, Jordan còn được bắt gặp thân mật cùng Ngô Thanh Vân tại một khách sạn lớn ở TP.HCM. Không chỉ dành cho nhau cử chỉ gần gũi mà sau đó, anh còn đăng ảnh Vân Ngô lên trang cá nhân.

Thậm chí khi được phóng viên đề cập thẳng đến mối quan hệ với người đẹp đả nữ, đạo diễn Kong: Đảo Đầu Lâu đưa ra câu trả lời lấp lửng: "Câu này bạn nên hỏi cô ấy thì hơn".

Khi nhắc đến Ngô Thanh Vân trên mặt báo, Jordan Vogt-Roberts cũng thường xuyên dành những lời có cánh cho người đẹp. Anh từng chia sẻ rằng đả nữ màn ảnh Việt là người bạn tốt của cuộc đời anh.

"Cô ấy là một người bạn rất tốt của tôi. Chúng tôi chia sẻ với nhau nhiều thứ trong công việc, tôi và cô ấy cũng có điểm tương đồng là cùng làm phim ở cùng khoảng thời gian giống nhau nữa. Có lẽ cũng vì thế mà tôi và cô ấy dần trở nên gần gũi. Nhìn chung, cô ấy là một người bạn rất thân của tôi".

Được biết, Ngô Thanh Vân chính là người đã hỗ trợ Jordan Vogt-Roberts rất nhiều trong quá trình làm phim tại Việt Nam. Đặc biệt, ở phần cảm ơn cuối phim Kong: Skull Island, tên của Ngô Thanh Vân cũng được nhắc đến một cách trân trọng.

Liên tục xuất hiện cùng với những mỹ nhân đình đám hàng đầu làng giải trí Việt, nên nhất cử nhất động của Jordan Vogt-Roberts đều khiến cho dân tình chú ý và bàn tán về anh không khác gì một nghệ sĩ của showbiz Việt.

Nhiều người còn cho rằng, dù muốn hay không, đạo diễn Kong: Đảo Đầu Lâu cũng phải tham gia Vbiz. Bởi hai người đẹp này đều là những người có độ phủ sóng và sức ảnh hương rất lớn trong làng giải trí Việt, mỗi một động thái của mỹ nhân đều khiến dân tình phải xôn xao, bàn tán.

Một điểm nữa cho thấy điều này hoàn toàn có thể xảy ra đó là sau tuyên bố tưởng như đùa thì Jordan Vogt-Roberts đã xúc tiến đi tìm mua biệt thự ở thành phố Hồ Chí Minh để tiện cho việc sinh sống cũng như làm việc ở Việt Nam trong thời gian sắp tới.

dao dien kong gia nhap showbiz viet Hồ Ngọc Hà rủ đạo diễn phim Kong đi nghe Thanh Hà hát

(TGĐA) - Cuối tuần qua, danh ca Thanh Hà đã có một đêm nhạc thật ...

dao dien kong gia nhap showbiz viet Nếu không có yếu tố Việt Nam, ‘Kong: Skull Island’ hoá ra cũng… bình thường thôi

(TGĐA) - Tạm gác lại những ngợi khen về kỹ xảo tuyệt vời, khung cảnh Việt ...

dao dien kong gia nhap showbiz viet Kinh hoàng cảnh tượng Kong: Skull Island ‘tàn phá’ các rạp chiếu: Cán mốc 104 tỷ sau một tuần!

(TGĐA) - Kể từ khi ra mắt, bộ phim bom tấn Kong: Skull Island đã công phá tất ...

Theo Đất Việt