Diện mạo mới của kênh HTV3

(TGĐA) - Chính thức phát sóng từ ngày 01/6/2008, HTV3 được định hình là kênh truyền hình dành cho Thanh thiếu niên và nhi đồng với những chương trình bổ ích, thú vị và mang tính giáo dục.

dien mao moi cua kenh htv3 Thanh Bùi tung teaser MV "Cứ mơ thôi"
dien mao moi cua kenh htv3 Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng góp giọng tri ân Thành phố Hồ Chí Minh
dien mao moi cua kenh htv3 Nhạc sĩ Trần Tiến 'bất ngờ' ngồi ghế nóng cùng Thanh Bùi
dien mao moi cua kenh htv3 Thanh Bùi: Tôi trở lại ghế nóng vì con

Năm 2017 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của HTV3 khi Đài truyền hình TP.HCM (HTV) hợp tác cùng Công ty cổ phần Purpose Media để phát triển HTV3 thành một trong những kênh giáo dục - giải trí đích thực tại Việt Nam dành cho thanh thiếu niên nhi đồng và các gia đình.

HTV3-DreamsTV

dien mao moi cua kenh htv3
DreamsTV và những người bạn hoạt hình Nhật Bản

Từ ngày 01/7/2017, HTV3 có thể ví von là DreamsTV - ngôi trường của những ước mơ mang lại cơ hội cho mọi người với thông điệp Learn – Love – Laugh (Học hỏi – Yêu thương – Vui cười). Học để trau dồi kỹ năng cũng như hoàn thiện nhân cách. Yêu bản thân, yêu người, yêu đời để sống tích cực hơn. Và vui cười để lạc quan bước qua những khó khăn, thử thách. Thông qua các chương trình giáo dục giải trí của HTV3 – DreamsTV, trẻ em và các gia đình sẽ cùng nhau học hỏi – yêu thương – vui cười. Hành trang hội đủ ba yếu tố Learn – Love – Laugh sẽ chắp cánh cho những ước mơ và biến chúng thành hiện thực.

dien mao moi cua kenh htv3
dien mao moi cua kenh htv3

Từ 17h00 ngày 01/7/2017, HTV3 sẽ có diện mạo mới. Bộ nhận diện thương hiệu của HVT3 - DreamsTV mang những tông màu tươi trẻ, hợp xu hướng và thân thiện với trẻ em, giúp khơi gợi sức sáng tạo và tình yêu thiên nhiên như các gam màu pastel, xanh biển, xanh lá... Cách thiết kế cũng chú trọng vào tính dễ thương, ngộ nghĩnh và mơ mộng, nhằm truyền cảm hứng cho các em bay bổng với ước mơ.

dien mao moi cua kenh htv3
dien mao moi cua kenh htv3

Về nội dung, sắp tới bên cạnh các phim hoạt hình được yêu thích như Doraemon, Conan…, sẽ có thêm nhiều chương trình mang tính giáo dục – giải trí cho thiếu nhi như The Wiggles, Quiz Time, Bobby & Bill, Dr. Dog… Ngoài ra, HTV3 - DreamsTV sẽ sản xuất phiên bản Việt Nam của các chương trình thiếu nhi nước ngoài như Wonderkids, Groom My Room… Đặc biệt, HTV3 - DreamsTV sẽ sản xuất nhiều chương trình dành cho trẻ em và gia đình Việt, lên sóng từ tháng 9 năm nay. Định hướng lâu dài là sẽ ngày càng đẩy mạnh mảng chương trình cho người Việt và do người Việt thực hiện.

dien mao moi cua kenh htv3
Người bạn tưởng tượng cùng các bạn nhỏ
dien mao moi cua kenh htv3
Bé Duy Khiêm và bé Bảo An

Tiêu chí của các chương trình là mang tính giáo dục - giải trí, hướng đến mục tiêu mang lại kiến thức và những giá trị cốt lõi cho lứa tuổi thanh thiếu niên và nhi đồng.

Các bạn trẻ có biết ước mơ hay không tuỳ thuộc rất lớn vào văn hóa gia đình. Hy vọng các chương trình của HTV3 – DreamsTV sẽ là cầu nối gắn kết các thành viên trong mỗi gia đình, để cha mẹ con cái có thể ngồi lại với nhau, chia sẻ tâm tư tình cảm, từ đó giúp các bạn trẻ mở ra cánh cửa dẫn đến bao nhiêu ước mơ.

Lấy giáo dục làm gốc

dien mao moi cua kenh htv3
Nghệ sĩ Thanh Bùi - CEO của Công ty cổ phần Purpose Media

Nói về việc hợp tác để phát triển HTV3, ông Thanh Bùi, CEO của Công ty cổ phần Purpose Media, chia sẻ: “Tôi lấy giáo dục làm gốc và tôi thấy qua truyền hình mình có thể đưa ra được những thông điệp giáo dục mạnh mẽ nhưng theo một cách nhẹ nhàng là giải trí. Sau khi có con, tôi bắt đầu tìm kiếm những chương trình truyền hình hay dành cho trẻ em và nhận ra mảng này còn rất yếu trên các kênh truyền hình Việt Nam.

Nghĩ lại tôi thấy mình may mắn khi sinh ra và lớn lên ở Úc, từ nhỏ tôi đã được tiếp cận những chương trình giải trí thú vị như The Wiggles, Sesame Street… Đặc biệt, đó là những chương trình mà tôi cùng xem với cả gia đình và tôi không bao giờ quên cảm giác quây quần đầm ấm ấy. Đến nay tôi vẫn nhớ những câu chuyện rút ra từ các chương trình đó, những bài học, những lời hát, dạy mình từ vần A, B, C và nhiều điều hay khác.

Tôi đã học được nhiều kỹ năng giúp tôi định hình bản thân cho tới ngày hôm nay. Tôi muốn làm được điều đó cho con tôi và con của các gia đình ở Việt Nam. Do đó, khi có cơ hội tiếp cận HTV3, tôi phải nắm bắt và Purpose Media sẽ làm hết sức mình để tạo ra những chương trình có ý nghĩa giáo dục và vui nhộn cho con em chúng ta xem. Đây là một bước đi nhiều thử thách nhưng tôi sẵn sàng đón nhận.

Tôi mong HTV3 - DreamsTV có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong định hướng giáo dục – giải trí để bất cứ lúc nào các gia đình muốn ngồi xuống với nhau và cùng xem một chương trình giải trí có giá trị giáo dục thì họ sẽ nhắc đến HTV3 - DreamsTV.

Ước mơ của tôi là trong tương lai không quá xa, HTV3 - DreamsTV có thể được nhắc đến như một kênh truyền hình có rất nhiều chương trình đậm chất Việt Nam và đủ chất lượng để đưa ra thế giới. Chỉ có cách đó mình mới tôn vinh được văn hoá của mình. Việt Nam là một đất nước giàu văn hoá và có bề dày lịch sử, bạn bè thế giới cần phải hiểu Việt Nam qua những sản phẩm đầy chất lượng của người Việt Nam”.

dien mao moi cua kenh htv3
dien mao moi cua kenh htv3 Thanh Bùi tung teaser MV "Cứ mơ thôi"

(TGĐA) - Sau một thời gian dài không xuất hiện trên sân khấu và không ra ...

dien mao moi cua kenh htv3 Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng góp giọng tri ân Thành phố Hồ Chí Minh

(TGĐA) - Thực hiện chủ trương đẩy mạnh xã hội hóa hoạt động tổ chức lễ ...

dien mao moi cua kenh htv3 Thanh Bùi: Tôi trở lại ghế nóng vì con

(TGĐA) - Ban tổ chức chương trình Thần đồng Âm nhạc – Wonderkids vừa tiết ...

dien mao moi cua kenh htv3 Thanh Bùi, Kathy Uyên xuất hiện trong tiệc thân mật của đạo diễn phim “Kong: Skull Island”

(TGĐA) - ​Ngày 11 tháng 3 vừa qua, với sự kết nối của diễn viên Kathy ...

Mi Ty