Diễn viên Thanh Thúy về thăm trường cũ

(TGĐA) - Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, diễn viên, nhà sản xuất phim Thanh Thúy đã về thăm lại ngôi trường THPT Gia Định, TP.HCM – nơi cô học tập, rèn luyện từ 16 năm về trước.

dien vien thanh thuy ve tham truong cu Nghệ sỹ Việt và chuyện về những người thầy...
dien vien thanh thuy ve tham truong cu Đoàn phim "Sứ mệnh trái tim" gây ấn tượng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ
dien vien thanh thuy ve tham truong cu Nhà sản xuất Thanh Thúy công bố dự án Sứ mệnh trái tim
dien vien thanh thuy ve tham truong cu

Trong vòng vây đông đảo các thầy cô cùng thế hệ học sinh mới tại trường, Thanh Thúy gây ấn tượng bởi hình ảnh giản dị, gần gũi. Sau khi đi chào hỏi các thầy cô từng dạy dỗ cũng như đang công tác, làm việc tại trường THPT Gia Định, TP.HCM, Thanh Thúy đã được đại diện ban giám hiệu nhà trường mời lên sân khấu để giao lưu với đông đảo các em học sinh.

dien vien thanh thuy ve tham truong cu

Trong phần chia sẻ của mình, Thanh Thúy bồi hồi nhớ lại thời còn ngồi ghế nhà trường. Cô cũng rất nghịch ngợm và có một chút lười học. Tuy nhiên, nhờ sự dạy dỗ tận tình của các thầy cô trường THPT Gia Định, Thanh Thúy mới trưởng thành và đạt được những thành công nhất định như ngày hôm nay. Nhân buổi gặp gỡ, Thanh Thúy cũng báo cáo “thành tích học tập” với các thầy cô rằng đang có hãng phim riêng và đã sản xuất được nhiều bộ phim điện ảnh được đông đảo khán giả đón nhận.

dien vien thanh thuy ve tham truong cu

Ngoài cuộc trò chuyện vui vẻ, Thanh Thúy cũng đại diện hãng phim Thiên Phúc gửi tặng các thầy cô vé xem bộ phim Sứ mệnh trái tim – phim điện ảnh đang được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc và có vai diễn cô giáo Phong Linh luôn hết lòng, tận tâm với việc dạy học cho các em nhỏ ở vùng cao nguyên nghèo khó.

dien vien thanh thuy ve tham truong cu

Sau buổi giao lưu, Thanh Thúy còn dành nhiều thời gian để thăm quan trường cũng như chụp hình kỉ niệm với thầy cô và các em học sinh. Năm 2016 là 1 năm khá bận rộn của Thanh Thúy cũng như hãng phim Thiên Phúc. Sau thành công của Taxi, em tên gì?Sứ mệnh trái tim, Thanh Thúy cùng ê kíp đang gấp rút hoàn thiện phần hậu kỳ phim điện ảnh Chờ em đến ngày mai hợp tác với đạo diễn Đinh Tuấn Vũ để chuẩn bị giới thiệu với khán giả vào tháng 12 tới đây.

dien vien thanh thuy ve tham truong cu Phim mới của Angela Phương Trinh ra mắt khán giả Hà Nội

(TGĐA) - Sau khi tung trailer phim “gây bão” và hé lộ loạt thông tin ...

Vũ Liên