"Điệp vụ làm dâu" - "Hợp đồng hôn nhân" đầy bi hài

(TGĐA) - Gây ấn tượng nhất ở phần kịch bản lạ - với tình tiết độc đáo khởi nguồn từ “bi kịch” của một cặp đôi… dở khóc dở cười, Điệp vụ làm dâu trở thành một trong những bộ phim truyền hình Thái thu hút người xem nhất tại xứ sở Chùa Vàng ở nửa đầu năm 2016. Phim phát sóng lúc 18 giờ 30 hàng ngày trên kênh Let’s Viet, bắt đầu từ ngày 14/12/2016.  

diep vu lam dau hop dong hon nhan day bi hai Khi con gái của mafia yêu con trai của... trùm xã hội đen
diep vu lam dau hop dong hon nhan day bi hai Phim Thái Lan: Nữ hiệp áo đen
diep vu lam dau hop dong hon nhan day bi hai Đánh cắp thân phận
diep vu lam dau hop dong hon nhan day bi hai

Điệp vụ làm dâu của cô nàng Yai bắt đầu khi đặt bút ký vào bản “hợp đồng hôn nhân” với anh chàng Poom Rattanabodin – người thừa kế duy nhất của một gia tộc giàu có. Trước đó, vì thói lăng nhăng của mình, Poom đã khiến danh tiếng của dòng họ bị ảnh hưởng. Quá tức giận, bố mẹ Poom quyết ép gã phải cưới con gái của đối tác kinh doanh. Thế nhưng một mặt không muốn ràng buộc quá sớm, một mặt lại đang chờ đợi Duenchai - cô bạn gái đang du học ở Anh, Poom tìm cách đối phó với người lớn bằng việc “kết hôn giả”.

diep vu lam dau hop dong hon nhan day bi hai

Và Yai – một cô gái hậu đậu, vụng về, ngoại hình có phần quê mùa là lựa chọn sau cùng để cải trang thành…Duenchai. Qua mặt bố mẹ, chuỗi ngày sau đó của “cặp đôi bất đắc dĩ” này gặp không ít tình huống oái ăm khi buộc ở chung phòng.

diep vu lam dau hop dong hon nhan day bi hai
diep vu lam dau hop dong hon nhan day bi hai

Không những thế, Yai còn phải liên tục đối đầu với “mẹ chồng” khó tính bởi đối với bà - cô không xứng đáng có một vị trí trong gia tộc danh giá này. Tuy nhiên, càng ngày Poom càng có những xúc cảm lạ kỳ với Yai. Dường như, trái tim của gã đàn ông bất trị đang dần bị một cô gái thuần chất chinh phục. Cũng chính lúc này, “Duenchai thật” trở về Thái Lan, khiến mọi thứ tiếp tục xáo trộn, nhất là “hợp đồng hôn nhân” có khả năng bị phát hiện chỉ là sự gian dối từ đứa con cưng...

diep vu lam dau hop dong hon nhan day bi hai

Bên cạnh nội dung đầy kịch tính và thú vị, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi như mỹ nam film Rattapoom Toekongsap, “bông hồng lai” Amika Klinpratoom, Puri Hiranpruk, Prisana Kumpusiri, Chompoonuch, hay Miss Teen Thailand Ploypapas Thananchaiyakarn…

Trước đó, Điệp vụ làm dâu từng tạo phản ứng trái chiều trong cộng đồng yêu phim truyền hình Thái Lan bởi phim dù rất hấp dẫn nhưng có nhiều tình tiết mới mẻ, thậm chí vài phân cảnh khá phi logic. Tuy nhiên cũng chính nhờ các yếu tố đó, tác phẩm tạo trở nên độc đáo, khiến khán giả háo hức và tò mò. Chưa kể, các nhà làm phim Thái thường tạo nên những “cú twist” đầy ngoạn mục, khiến người xem khó đoán trước kết cục.

diep vu lam dau hop dong hon nhan day bi hai Chuyến xe bá đạo: Hứa hẹn quậy tưng màn ảnh

(TGĐA) - Chuyến xe bá đạo với những vị khách kỳ quái cùng những tình ...

Hồng Liên