Dương Triệu Vũ nói về việc bị Quang Lê chơi xấu

(TGĐA) - Quang Lê luôn làm mất lòng những người trong giới. Nhiều mối quan hệ thân tình với nam ca sĩ này, theo thời gian đều trở về số 0, trong đó có mối quan hệ với Dương Triệu Vũ...

duong trieu vu noi ve viec bi quang le choi xau Dương Triệu Vũ khóc khi nhớ lại lời nói như trăng trối của Hoài Linh
duong trieu vu noi ve viec bi quang le choi xau Lý do khiến Hoài Linh phải nhập viện cấp cứu
duong trieu vu noi ve viec bi quang le choi xau Dương Triệu Vũ lần đầu thừa nhận tình yêu với Đàm Vĩnh Hưng
duong trieu vu noi ve viec bi quang le choi xau
Dương Triệu Vũ lại tiếp tục chia sẻ những bí mật của mình

Trước đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng thẳng thắn với Quang Lê vì việc tranh giành "ca sĩ kẹo kéo".

Câu chuyện khá rõ ràng nhưng không ít ý kiến cho rằng, Mr. Đàm nổi nóng là do một căn nguyên sâu xa hơn: Quang Lê chơi xấu Dương Triệu Vũ khiến Vũ phải rời trung tâm Thuý Nga khi Vũ vẫn là một cái tên hot của chương trình ca nhạc này.

Trong câu chuyện của mình, Dương Triệu Vũ cho biết, Quang Lê trước đây được anh trai của Vũ - danh hài Hoài Linh nâng đỡ. Từ đó, Vũ và Lê cũng có một mối quan hệ khá thân tình nhưng giờ thì không...

duong trieu vu noi ve viec bi quang le choi xau
Dương Triệu Vũ và Quang Lê từng rất thân thiết

Tôi không thèm nói chuyện với Quang Lê gần 6 tháng

Nghe Vũ nói về Quang Lê và nhìn những tấm ảnh 3 người chụp có thể thấy giữa ba người cũng có sự thân thiết nhất định trong khoảng thời gian đứng chung sân khấu Thúy Nga. Nhưng sau đó một thời gian thì face book của Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện những câu nói bực bội Quang Lê. Sau này tôi biết không hẳn Quang Lê đã làm điều có lỗi với Mr Đàm mà thực ra Quang Lê đã có những điều không hay với Dương Triệu Vũ. Thực hư câu chuyện đó thế nào?

Vũ biết Quang Lê trước khi đi hát. Trước khi Quang Lê về trung tâm Thúy Nga thì anh Hoài Linh có giúp đỡ Lê rất nhiều. Vũ nhớ những lần qua nhà thăm anh Hoài Linh hay gặp một bạn cứ tới nhà, nằm xuống salon là ngủ ngay. Ấn tượng của Vũ với Quang Lê là như thế.

Rồi sau này đi hát, hai anh em cũng hay nói chuyện. Mỗi lần Vũ qua California thì Quang Lê hay chở Vũ đi chơi vì qua đó Vũ không có xe và ít bạn bè. Quang Lê cũng giúp Vũ rất nhiều. Nhưng tình cảm thì chỉ tới mức độ bạn bè anh em đồng nghiệp thôi.

duong trieu vu noi ve viec bi quang le choi xau

Còn mối quan hệ giữa anh Hưng với Lê, cũng có thể nói Đàm Vĩnh Hưng là một trong những thần tượng của Quang Lê hồi mới về Việt Nam. Chính Quang Lê đã nói điều đó với anh Hưng nên anh Hưng cũng dành tình cảm đặc biệt cho Lê.

Hơn nữa với một người có giọng hát và tài như Lê thì dĩ nhiên ai cũng tôn trọng. Còn vấn đề anh Hưng với Lê giận nhau là xuất phát từ một cậu ca sĩ mà có thể tạm gọi là Lê đã qua mặt anh Hưng để giành cậu đó về chứ không phải vì Lê đã làm gì với Vũ.

Vũ là người đã khuyên anh Hưng rất nhiều vì Vũ biết Quang Lê là người như thế nào. Lê nhiều lúc làm không suy nghĩ trước sau, thích gì làm đó. Tính Lê vậy, làm rồi cũng quên ngay, anh Hưng đừng chấp. Quang Lê cũng rất sợ anh Hưng. Anh Hưng vừa nói là Quang Lê co rúm lại ngay.

Giờ anh Hưng cũng không giận Lê nữa. Những lần gặp nhau, Lê tới chào anh Hưng, anh Hưng vỗ vai rồi nói chuyện.

Về phần Vũ, dù có khuyên anh Hưng đừng giận Lê nhưng vì đứng về phe anh Hưng chút xíu nên cũng có một chút ác cảm dành cho Quang Lê. Sau đó, Vũ không thèm nói chuyện với Quang Lê gần 6 tháng.

Quang Lê lên facebook nhắn tin Vũ không thèm trả lời nhưng rồi Vũ quên mất là mình giận vì lý do gì nên nói chuyện lại bình thường.

duong trieu vu noi ve viec bi quang le choi xau

Vậy còn chuyện Vũ rời trung tâm Thúy Nga không phải vì Quang Lê sao?

Chuyện Vũ rời trung tâm Thúy Nga có nhiều người nói này nói kia lắm. Có những người nói với Vũ rằng Quang Lê là người đã đâm chọt rất nhiều chuyện Vũ về Việt Nam khiến trung tâm Thúy Nga ác cảm với Vũ, dẫn tới hai bên xích mích.

Nhưng Vũ là người không thích giải thích quá nhiều nên Vũ hủy hợp đồng không làm việc với Thúy Nga nữa.

Nhưng sự việc không phải hoàn toàn như vậy. Đó là điều Vũ nghe thôi còn Vũ nghĩ, Quang Lê không cố ý làm gì đó để tổn thương tới Vũ.

Nếu Vũ thực sự nghĩ Quang Lê là người làm Vũ rơi vào tình trạng đó thì Vũ sẽ hỏi thẳng Quang Lê. Vũ với Lê giống như anh em nên không có gì phải sợ.

Hơn nữa, thời điểm đó Vũ quyết định về Việt Nam còn bởi một lý do khác. Vũ không thể hoạt động cả hai thị trường hải ngoại và Việt Nam được, Vũ phải quyết định chọn 1 để phát triển tiếp công việc của mình.

Vũ và trung tâm Thúy Nga đã từ biệt rất êm đẹp. Khi trung tâm Thúy Nga làm kỷ niệm 30 năm, chị Thủy mời Vũ về hát. Điều đó cho thấy chị Thủy rất thương Vũ.

Vũ xem chị như một người chị, người mẹ thứ 2 của mình. Chị ưu ái và dành cho Vũ tình thương đặc biệt. Nhờ chị mà Vũ mới được đi hát và được về Việt Nam và có chỗ đứng như ngày hôm nay.

duong trieu vu noi ve viec bi quang le choi xau

Còn buồn khi nhớ về "lễ tốt nghiệp một mình"

Trong chặng đường học tập của Vũ trên đất Mỹ là sự làm lụng hy sinh của người anh Hoài Linh để nuôi Vũ những năm tháng đó?

Bố mẹ và các anh chị đều coi Vũ như là niềm hy vọng của gia đình. Vũ nhỏ hơn người chị kế mình tới 10 tuổi và gần như gia đình dành tất cả cho Vũ. Vì thế từ nhỏ Vũ chưa bao giờ mở miệng đòi bố mẹ mua quà hay quần áo. Vũ biết rằng bố mẹ rất khó khăn để mang được một đĩa cơm về nhà.

Hiểu vậy nên Vũ cố gắng học và học tiếng Anh rất nhanh. Qua Mỹ, Vũ bắt đầu học lớp 3, một chữ tiếng Anh cũng không biết nhưng Vũ quyết tâm tới khi vào lớp 6 phải là học sinh giỏi tiêu biểu của trường. Và Vũ đã làm được điều đó. Lên lớp 6, Vũ nói tiếng Anh thành thạo và môn nào cũng nhận điểm A.

Năm lớp 9, Vũ trở thành người Á Đông đầu tiên làm Chủ tịch Hội học sinh ở trường. Vũ tự hào nhưng cũng có những điều bây giờ nhìn lại thì hơi mặc cảm chút xíu.

Bố mẹ bận rộn quá nên lúc nhỏ khi đi học về thường thui thủi một mình. Ở Mỹ, con nít dưới 18 tuổi ở nhà một mình là điều cấm kỵ nên cứ đi học về Vũ qua nhà bác hoặc hàng xóm đợi chiều bố mẹ đi làm về thì qua đón.

Ngày Vũ tốt nghiệp phổ thông, Vũ là học sinh giỏi của trường được bằng khen nhưng lại không có bố mẹ tới dự buổi lễ tốt nghiệp.

Vũ tự lấy bằng, tự đi về và đưa bố mẹ coi. Vũ chưa bao giờ than trách bố mẹ. Vũ biết bố mẹ và các anh chị cũng không biết ngày đó quan trọng thế nào vì các anh chị không có cơ hội trải qua những điều như thế.

Sau này chị gái Vũ nói: "Bây giờ tao có con, con tao lớn, nó đi học ra trường tao mới thấy là ngày xưa mày thiệt thòi như thế nào. Hồi xưa biết vậy, mày đi đâu tao cũng đi theo".

duong trieu vu noi ve viec bi quang le choi xau
Vũ chọn ca hát vì có thu nhập thay vì theo đuổi tiếp con đường học Đại học

Có bao giờ Vũ nói lại chuyện này cho ba mẹ biết không?

Không. Đó là cảm nhận của mình còn mình phải hiểu được là mỗi trường hợp đều khác nhau. Vũ quá may mắn khi có được cha mẹ yêu thương, đùm bọc lo lắng như vậy. Mình không có quyền than trách những chuyện quá nhỏ nhặt.

Tại sao khi tốt nghiệp phổ thông, Vũ không tiếp tục học đại học mà theo con đường ca hát?

Vũ có theo học đại học 3 năm và được học bổng 100% trường Đại học Florida. Ngay từ lúc học phổ thông Vũ đã học lớp dành cho người học đại học nên khi tốt nghiệp Vũ đã đạt điểm giống như sinh viên năm nhất.

Nhưng khi bắt đầu đi ca hát, lưu diễn thì lịch diễn trùng lịch học. Từ Florida qua California phải bay mất 6 tiếng. Những buổi diễn có bài nhảy Vũ phải qua trước 2 tuần để tập và thu âm.

Trong thời gian đó có những lớp trùng lịch làm việc nên Vũ lỡ mất bài thi, bắt buộc Vũ phải bỏ từ từ. Khi về Việt Nam thì Vũ bỏ luôn.

Hồi mới về Việt Nam, Vũ cũng ít đi diễn nên có tham gia học tiếp 1 năm, cảm giác đó rất vui, rất thích. Nhưng cuộc sống bắt Vũ chọn 1 trong 2, Vũ phải chọn công việc đang cho Vũ thu nhập.

Nhưng không có nghĩa là Vũ không trau dồi được kiến thức. Với công nghệ internet hiện nay Vũ có thể trau dồi kiến thức rất nhanh. Vũ có khả năng truy tìm thông tin khá giỏi.

duong trieu vu noi ve viec bi quang le choi xau
Vũ rất tôn trọng, quý trọng nghề ca hát

Có bao giờ Vũ tiếc vì đã bỏ trường đại học để theo con đường ca hát không?

Khi đi học bắt buộc giờ đó phải thức dậy, giờ đó phải đi ngủ... nó khiến cuộc sống đi vào khuôn khổ và nề nếp ổn định.

Còn nghề ca hát thì bữa nay thức tới 4h sáng, ngày hôm sau lại ngủ tới 4h chiều nhưng Vũ không nuối tiếc vì nghề này đã cho Vũ quá nhiều ưu ái, quá nhiều thành công để Vũ có cuộc sống ổn định như ngày hôm nay và hỗ trợ bố mẹ anh chị khi cần thiết.

Vũ rất tôn trọng, quý trọng nghề ca hát. Đó là lý do Vũ rất nghiêm túc khi ra sản phẩm hay khi đi lưu diễn.

Cám ơn Vũ đã chia sẻ!

duong trieu vu noi ve viec bi quang le choi xau Dương Triệu Vũ khóc khi nhớ lại lời nói như trăng trối của Hoài Linh

(TGĐA) - "Anh ấy đã hy sinh cả tuổi trẻ để tôi có được ngày ...

duong trieu vu noi ve viec bi quang le choi xau Đàm Vĩnh Hưng: "Năm nay người yêu sẽ về Việt Nam đón Tết cùng tôi"

(TGĐA) - "Tôi đã có người yêu rồi. Sẽ là một cái Tết thật đặc biệt ...

duong trieu vu noi ve viec bi quang le choi xau Đàm Vĩnh Hưng: Dương Triệu Vũ cũng không phải là mối tình lớn của tôi

(TGĐA) - Trong khi Dương Triệu Vũ khẳng định mối quan hệ của hai người là ...

duong trieu vu noi ve viec bi quang le choi xau Dương Triệu Vũ lần đầu thừa nhận tình yêu với Đàm Vĩnh Hưng

(TGĐA) - Tại Talk show Đối Mặt, lần đầu tiên, Dương Triệu Vũ nhận tình ...

Theo Soha