Hà Hồ có người mới: Cường Đô La, Hạ Vi... im lặng

(TGĐA) - Trước tin đồn Hồ Ngọc Hà có bạn trai mới, hai người chị em nhiều duyên phận là Hạ Vi và vợ đại gia kim cương đều im lặng.

ha ho co nguoi moi cuong do la ha vi im lang Nghi vấn mất đại gia kim cương, Hà Hồ đón vận rủi
ha ho co nguoi moi cuong do la ha vi im lang Vắng Chu Đăng Khoa, Hà Hồ khoe gặp tài tử Hollywood
ha ho co nguoi moi cuong do la ha vi im lang

Mới đây, dư luận xôn xao sự việc Hồ Ngọc Hà đăng hình ảnh gián tiếp công khai bạn trai mới sau khi chia tay đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Trước sự việc ồn ào đó, người hâm mộ rất tò mò về danh tính của người đàn ông bí ẩn, nhưng đối với người thân và những nhân vật có mối liên hệ sâu sắc với cô, họ đều im lặng.

Nếu Hồ Ngọc Hà thật sự có bạn trai mới, có lẽ, người chúc phúc đầu tiên chính là Cường Đô La, bởi gần đây, mối quan hệ của hai người ngày càng thân thiết.

Thậm chí, đại gia phố núi còn viết một status dài dành cho vợ cũ trên trang cá nhân. Trong đó, anh còn khẳng định anh, Hà Hồ và con trai luôn là một gia đình, và coi vợ cũ là tri kỷ.

ha ho co nguoi moi cuong do la ha vi im lang
Cường Đô La đi du lịch Đà Nẵng. Ảnh FBNV

Nhưng khi hay tin Hồ Ngọc Hà có người yêu mới, Cường Đô La cũng không có phản ứng gì. Theo nhiều nguồn tin cho hay, doanh nhân phố núi say sưa với siêu xe của mình, anh đã đưa chiếc Lamborghini Huracan ra Đà Nẵng để "du lịch" trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Còn đối với 2 người chị em nhiều duyên phận như Hạ Vi và vợ đại gia kim cương (chị Vân Anh) trước tin đồn Hồ Ngọc Hà có bạn trai mới, họ đều im lặng.

Để ý thấy rằng, mỗi lần Nữ hoàng giải trí có biến cố gì là Hạ Vi và chị Vân Anh đều có những hành động lạ như đăng bài viết trên trang cá nhân ám chỉ Hà Hồ.

ha ho co nguoi moi cuong do la ha vi im lang
Cả Hạ Vi và Cường Đô La đều im lặng trước thông tin Hà Hồ có người mới.

Nhắc lại sự việc Hồ Ngọc Hà có bạn trai mới, dư luận vẫn đang mơ hồ về chân dung thật sự của người đàn ông bí ẩn đó. Bởi chỉ với một bức ảnh chụp bàn tay mà Hà Hồ khoe trên Instagram khó có thể nói lên điều gì.

Theo quan sát, nhiều người cho rằng đó không phải bàn tay của Chu Đăng Khoa vì vị đại gia kim cương có đôi bàn tay thon và dài. Và họ chuyển hướng sang nghi ngờ là Cường Đô La bởi anh sở hữu đôi bàn tay khá đầy đặn, những ngón tay và móng tay ngắn gần giống trong bức hình đó.

Tuy nhiên, Hà Hồ lập tức bác bỏ. Cô viết trong phần bình luận: "Không phải tay cũ nha mọi người ơi. Khổ quá!".

Một người bạn thân của Hà Hồ cũng viết: "Tay anh Cường khác nhé mọi người ơi". Sau đó, người này khẳng định: "Tay anh khác nè".

ha ho co nguoi moi cuong do la ha vi im lang Nghi vấn mất đại gia kim cương, Hà Hồ đón vận rủi
ha ho co nguoi moi cuong do la ha vi im lang Lệ Quyên nhiều lần thoát thị phi, cao tay hơn Hà Hồ?
ha ho co nguoi moi cuong do la ha vi im lang Vắng Chu Đăng Khoa, Hà Hồ khoe gặp tài tử Hollywood

Theo Đất Việt