Hoa hậu Kim Nguyễn và chuyến thiện nguyện vào những ngày đầu xuân

(TGĐA) - Đạt được danh hiệu lớn và thành công rực rỡ sau cuộc thi Quý bà châu Á 2016, gây ấn tượng mạnh bởi lòng nhân ái qua giải thưởng Hoa hậu thiện nguyện, những năm trở lại đây, Hoa hậu quý bà châu Á Kim Nguyễn luôn tích cực tổ chức những chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa và mang lại nhiều sự động viên cả về tinh thần lẫn vật chất vô cùng to lớn đến với những mảnh đời bất hạnh và khó khăn. 

hoa hau kim nguyen va chuyen thien nguyen vao nhung ngay dau xuan Thí sinh 'lội ngược dòng' Lý Thanh Thảo đưa áo dài 8 mét lên sân khấu
hoa hau kim nguyen va chuyen thien nguyen vao nhung ngay dau xuan Hoa hậu Kim Nguyễn đi tìm nữ doanh nhân truyền cảm hứng Golf

Dường như niềm đam mê thiện nguyện đã ngấm sâu vào trong máu của cô, biến thành nguồn động lực bền bỉ mà bản thân cô luôn cố gắng để thực hiện, vì đó chính là sứ mệnh cao cả nhất của nàng Hậu thông minh tài sắc này.

hoa hau kim nguyen va chuyen thien nguyen vao nhung ngay dau xuan
Hoa hậu quý bà châu Á Kim Nguyễn trong chuyến thiện nguyện vừa qua

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu quý bà châu Á Kim Nguyễn luôn tâm niệm rằng: “Con người một lòng hướng thiện như bông hoa sen, thanh tao mà bình dị. Bông hoa sen tuy không rực rỡ nhưng vẫn đủ kiêu sa để mọi người phải ngước nhìn. Sống như bông hoa sen, hoa ở dưới nước êm đềm như ru…”. Đó chính là những lời tâm niệm vô cùng quý giá mà cô Hoa hậu luôn tự nhắc bản thân mình. Và thật vậy, suốt chặng đường đi của mình, Kim Nguyễn luôn sống như một đóa hoa sen, dịu dàng và thanh khiết, lặng lẽ tỏa hương, mang những điều tốt đẹp đến cho mọi người bằng chính lòng hướng thiện và thành tâm của mình.

hoa hau kim nguyen va chuyen thien nguyen vao nhung ngay dau xuan

Xuất hiện giản dị và gần gũi trong chuyến thiện nguyện đầu xuân, Kim Nguyễn luôn giữ trên môi nụ cười rạng rỡ và chân thành khi gặp gỡ những mảnh đời thiếu may mắn trong cuộc sống. Cô cười hiền lành khi đứa bé hồn nhiên ngủ trên tay mình, cô vui vẻ hết mức khi chơi đùa cùng những bạn nhỏ trong xóm. Cô hào hứng cùng nhóm thiện nguyện đi quét rác, dọn dẹp đường phố gọn gàng.

hoa hau kim nguyen va chuyen thien nguyen vao nhung ngay dau xuan

Bằng chính sự chân thành vốn là điểm mạnh lớn nhất, Kim Nguyễn đã lan tỏa một nguồn năng lượng tích cực mang tên là lòng yêu thương đến với mọi người, mọi mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống. Khiến bất cứ ai cũng cảm thấy mình được yêu thương, được trân trọng và được vui vẻ với những món quà mang ý nghĩa về cả vật chất và tinh thần mà cô Hoa hậu cùng lòng nhân ái vô tận của mình đã mang lại.

hoa hau kim nguyen va chuyen thien nguyen vao nhung ngay dau xuan

Trong những chuyến thiện nguyện đầu năm vào những ngày giáp Tết, Kim Nguyễn còn mang lại một mùa xuân thật sự ấm áp cho những bạn nhỏ thiếu thốn trong cuộc sống. Cô đã lan tỏa tình thương và sự chân thành đến với mọi người, cùng giống như cách Kim Nguyễn luôn trân trọng giá trị cuộc sống cùng những điều tốt đẹp trên thế gian này.

hoa hau kim nguyen va chuyen thien nguyen vao nhung ngay dau xuan Hoa hậu Kim Nguyên chào năm 2019 bằng bộ ảnh đẹp đa phong cách

(TGĐA) - Sau những ngày khá kín tiếng kể từ khi trở về nước, Hoa ...

hoa hau kim nguyen va chuyen thien nguyen vao nhung ngay dau xuan Hoa hậu Kim Nguyễn đi tìm nữ doanh nhân truyền cảm hứng Golf

(TGĐA) - Vừa qua, Hoa hậu Quý bà châu Á Kim Nguyễn xuất hiện tươi tắn và ...

G.T