Hoa Ngữ lại chấn động vụ Lâm Đan ngoại tình với hoa hậu Triệu Nhã Kỳ

(TGĐA) - Ngày 17/11, làng giải trí Trung Quốc như bị giáng một búa tạ. Mới ba ngày trước, tưởng như vụ việc Lưu Khải Uy nửa đêm tập kịch bản với Vương Âu đã là quá lắm mà bây giờ, theo Blogger Triệu Ngũ Nhi tiết lộ, vụ ngoại tình thứ hai đã được phát lộ: Nhà vô địch Olympic môn cầu lông Lâm Đan và Cựu hoa hậu du lịch Triệu Nhã Kỳ.

hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky Đạo diễn Hong Sang Soo ly hôn vợ để đến với Kim Min Hee
hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky Lưu Khải Uy - Dương Mịch: 3 năm hôn nhân đầy thị phi, cay đắng...
hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky Lưu Khải Uy tiếp tục bị tố "đọc kịch bản lúc đèn đã tắt" cùng bạn diễn xinh đẹp
hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky Có phải Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã li hôn từ tháng 1?
hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky Showbiz Hoa Ngữ chấn động vì tin đồn Lưu Khải Uy ngoại tình
hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky
Lâm Dan là vận động viên Cầu lông nổi tiếng với hai lần vô địch Thế vận hội, 5 lần vô địch thế giới và 6 lần vô địch Anh mở rộng

Ngày 17/11, trên trang cá nhân của Blogger Triệu Ngũ Nhi ám chỉ lại có sao nam bị chệch đường ray và thật ngàn vạn lần không thể ngờ thành viên mới của đội chệch đường ray lần này là nhà vô địch olympic môn cầu lông Lâm Đan!

Thật không thể tin được vì Lâm Đan và vợ là Tạ Hạnh Phương yêu nhau 12 năm. Lâm Đan đã rất nhiều lần, trong rất nhiều hoàn cảnh thể hiện tình yêu với vợ mình và vợ anh, cũng vừa hạ sinh đứa con đầu lòng vào ngày 4/11 vừa qua.

hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky
Lâm Đan và vợ vừa hạ sinh đứa con đầu lòng vào ngày 4/11 vừa qua
hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky
Lâm Đan luôn chia sẻ tình yêu với vợ mọi lúc mọi nơi...
hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky
Nên ít ai ngờ anh lại ngoại tình với cựu hoa hậu Triệu Nhã Kỳ

Theo Blogger Triệu Ngũ Nhi, sự việc không phải giờ mới râm ran phát lộ. Cô miêu tả rất kỹ cuộc tình này như sau. Trung tuần tháng 9, lần đầu tiên Lâm Đan bị paparazzi phát hiện đi cùng cô gái thần bí, xuất hiện tại hiện trường còn có vài người bạn khác, trông có vẻ chỉ là bạn bè rủ nhau đi chơi bình thường. Cô gái thần bí này đội mũ lưỡi trai và khẩu trang, dường như sợ bị người khác nhận ra, chẳng lẽ là một ngôi sao rất nổi tiếng? Điều quan trọng là cô gái này dáng dấp thon thả, chắc chắn không phải là Tạ Hạnh Phương đang bầu bí xồ xề. Có một tình tiết nhỏ cho thấy quan hệ giữa Lâm Đan và cô gái này không phải tầm thường, hai người mới đầu kẻ đi trước người đi sau, đột nhiên cô gái thần bí tiến tới một bước, nắm nhẹ lấy cổ tay Lâm Đan. Lâm Đan cũng hết sức bình tĩnh, không có vẻ gì cự tuyệt. Các bạn bè xung quanh cũng hoàn toàn “Mặt trời hôm nay chẳng khác gì hôm qua”, chẳng hề lấy gì làm lạ! Sẽ có người nói bạn bè với nhau sờ vai bá cổ là chuyện bình thường, nhưng biểu hiện của hai người này thật quá thân mật. Blogger chia sẻ, một nhà tâm lí học nổi tiếng mà cô không nhớ tên đã từng nói rằng "ngôn ngữ cơ thể không biết dối lừa" và trực giác của cô mác bảo rằng, giữa Lâm Đan và cô gái thần bí này không hề đơn giản.

hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky
Cô gái bí ẩn đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang đi cùng Lâm Đan hồi tháng 9

Tháng 10 vừa qua, giải vô địch cầu lông Trung Quốc được tổ chức tại Quảng Châu, Tạ Hạnh Phương vì bầu bí không hộ tống Lâm Đan đi thi đấu, nhưng cô gái thần bí lại tình cờ xuất hiện tại Quảng Châu. Và đoạn cao trào đã tới!

Cô gái thần bí thuê phòng tại khách sạn, buồn chán chờ đợi hồi lâu và sau cùng Lâm Đan xuất hiện tại phòng cô. Vừa gặp mặt hai người đã như rơm khô gặp lửa, ôm liền và cả hai đã có màn đốt mắt paparazzi trước khi Lâm Đan nhớ ra và kéo rèm xuống. Ngày hôm sau Lâm Đan tinh thần ngùn ngụt xuất hiện trong trận đấu, cô gái thần bí cũng đến cổ vũ. Và theo Triệu Ngũ Nhi tiết lộ, người qua đêm với Lâm Đan ở khách sạn có lẽ là Triệu Nhã Kỳ bởi Triệu Nhã Kỳ từng đăng hình xem thi đấu cầu lông tại Quảng Châu vào tháng 10. Thời gian trùng hợp đến vậy cũng như bức ảnh so sánh được dáng hình thì hầu như chắc chắn cô gái thần bí chính là Triệu Nhã Kỳ.

hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky
hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky
Video nóng bỏng tiết lộ cả hai ngoại tình
hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky
hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky
Đích thị là Triệu Nhã Kỳ - Cựu hoa hậu có thân hình nóng bỏng
hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky
Chiều 17/11, trước những chứng cứ "không thể cãi", Lin Đan trả lời báo chí xác nhận việc ngoại tình và bày tỏ lời xin lỗi với vợ: "Là một người đàn ông, tôi không biện minh gì cho mình. Hành vi của tôi gây tổn thương nghiêm trọng cho gia đình, tôi muốn xin lỗi họ".
Lâm Dan sinh năm 1983 tại Phúc Kiến. Trong sự nghiệp cầu lông, anh đã 2 lần vô địch Thế vận hội, 5 lần vô địch thế giới và 6 lần vô địch giải toàn Anh. Năm 2012, anh được Daily News and Analysis và hãng tin Tân Hoa Xã đánh giá là vận động viên cầu lông vĩ đại nhất mọi thời đại. Vợ Lâm Dan cũng là nhà vô địch thế giới. Họ hẹn hò năm 2003 và kết hôn vào năm 2010. Lin Dan từng thể hiện tình cảm với vợ bằng cách xăm tên cô dưới cánh tay phải.

Triệu Nhã Kỳ là một cái tên khá bí ẩn về tuổi tác. Theo điều tra của blogger Triệu Ngũ Nhi, tin tức công khai về Triệu Nhã Kỳ không cho thấy tuổi tác, chỉ biết đã tốt nghiệp Đại học Trung Sơn và học viện Hý kịch Trung Ương. Cô cũng từng đăng ảnh mình khi học tại học viện Hy kịch lên trang cá nhân. Một thông tin từ mạng hữu cho hay Triệu Nhã Kỳ có lẽ học Đại học trung sơn vào khoảng những năm 2000, sau đó tu nghiệp tại học viện hý kịch. Như vậy có lẽ Triệu Nhã Kỳ sinh vào khoảng 1981, cùng lứa với Tạ Hạnh Phương. Năm 2005, Triệu Nhã Kỳ nổi lên nhờ cuộc thi người đẹp, nhưng gương mặt lúc đó có vẻ hơi khác. Sau đó, với thân hình bốc lửa, Triệu Nhã Kỳ từng chụp một số bộ ảnh ít vải. Sau này Triệu Nhã Kỳ từng diễn xuất trong một vài phim truyền hình, nhưng rất tiếc tất cả đều vô tăm bong bóng. Dù bị cư dân mạng chê là minh tinh 18+, nhưng điều này chẳng ảnh hưởng đến đời sống xa hoa của cô. Cô dạo phố đeo túi Helmes, đi chơi có Maserati. Cô cũng có nhiều quan hệ thân thiết với sao hạng A ở làng giải trí Hoa ngữ và thậm chí, còn từng là người yêu cũ của "chàng Hư Trúc" Cao Hổ - ngôi sao của phim Thiên long bát bộ 2003 đã bị xuống dốc vì scandal nghiện ma túy, nợ nần. Năm nay Triệu Nhã Kỳ cũng vừa khai trương nhãn hiệu mỹ phẩm riêng, còn mời một tá sao về quảng bá cho mình, trong đó có Huỳnh Hiểu Minh và Hoàng Bột. Có tin đồn rằng, tiền đó là của Lâm Đan (?!).

hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky
Cựu hoa hậu từng là người yêu của nam diễn viên Cao Hổ và cũng bị nghi là nhờ vụ này để làm truyền thông ồn ào

Theo blogger cũng như cư dân mạng, vụ Lâm Đan rất có thể là do Triệu Nhã Kỳ dàn dựng gài bẫy bởi những tiền lệ trước đó. Thời điểm sau khi Cao Hổ bị bắt, nhiều bài báo về anh đăng đàn, nhưng trọng tâm không phải là thông báo việc Cao Hổ vào tù, mà là khen thân hình bạn gái Triệu Nhã Kỳ bốc lửa. Thực sự có mùi lèo lái cố ý ở đây. Giật gân hơn nhiều là vụ Triệu Nhã Kỳ cắm sừng Lương Cách Di, đoạt lấy tỷ phú Á Châu Lí. Điều trùng hợp là hồi ấy Lương Cách Di cũng vừa sinh đôi. Tuy nhiên, "tìm lồi mắt" cũng không thể tìm nổi bất cứ tấm ảnh chụp chung nào giữa Triệu Nhã Kỳ và Lí thiếu gia. Chẳng trách hồi ấy cư dân mạng nghi ngờ Triệu Nhã Kỳ tự lăng xê….

Và blogger kết luận, không rõ từ bao giờ Triệu Nhã Kỳ và Lâm Đan qua lại, nhưng cô phát hiện ra một điều vô cùng thú vị, đó là vào tháng 8 năm nay Triệu Nhã Kỳ không hề có bất cứ tin đăng nào trên trang cá nhân, đó chính là thời điểm diễn ra Olympic, Tạ Hạnh Phương có bầu ở nhà dưỡng thai. Liệu có chuyện Triệu Nhã Kỳ cũng đến Bali hội ngộ người tình hay không?

hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky
Chiều 18/11, trên trang cá nhân, Tạ Hạnh Phương đăng bức ảnh 3 bàn tay của cả nhà bên nhau kèm theo chia sẻ dòng cảm xúc có ý tha thứ cho chồng. “Chúng tôi là người một nhà, sẽ can đảm đứng bên người đàn ông đó. Người đàn ông biết sai sẽ biết sửa”.
hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky Cặp đôi nào thị phi nhất Cbiz hiện tại?

(TGĐA) - Chỉ trong vòng 2 tuần ngắn ngủi, làng giải trí Hoa ngữ "lên bổng ...

hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky Chuyện đấu đá "tình cũ - tình mới" của sao Hoa ngữ

(TGĐA) - Showbiz Hoa ngữ nhiều lần chứng kiến những màn khẩu chiến giữa "tình cũ" ...

hoa ngu lai chan dong vu lam dan ngoai tinh voi hoa hau trieu nha ky Chung Lệ Đề đám cưới với chồng kém 12 tuổi

(TGĐA) - Ngày 8-11, nữ diễn viên Hong Kong Chung Lệ Đề tái hôn lần ...

Lê Giang