Huy Luân hát tặng mẹ ca khúc trong phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa

 (TGĐA) - Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ, tập 10 của chương trình Hát cùng Mẹ yêu, phát sóng lúc 20h30 ngày 07/3 trên kênh HTV7 sẽ mang chủ đề đặc biệt “Quà tặng Mẹ”.  

huy luan hat tang me ca khuc trong phim co can nha nam nghe nang mua Ca sĩ Huy Luân và MC Thanh Phương: Luôn bên con nhưng không nuông chiều
huy luan hat tang me ca khuc trong phim co can nha nam nghe nang mua Con trai NSƯT Kim Xuân bất ngờ thi hát
huy luan hat tang me ca khuc trong phim co can nha nam nghe nang mua
Ban Giám khảo

Trong chủ đề đặc biệt này, các bà mẹ không tham gia biểu diễn mà sẽ thưởng thức những tiết mục văn nghệ do con trai mình thể hiện. Ngoài 2 giám khảo cố định là NSND Ngọc Giàu, ca nhạc sỹ Đức Huy, đêm thi còn có sự góp mặt của giám khảo khách mời là NSƯT Bảo Quốc và đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh. Đây là một trong những dịp hiếm hoi mà NSƯT Bảo Quốc tham gia gameshow tại Việt Nam, nhân chuyến về thăm quê hương.

Tuấn Dũng mua vàng tặng mẹ nhân ngày 8/3

huy luan hat tang me ca khuc trong phim co can nha nam nghe nang mua

Á quân Cười xuyên Việt Tuấn Dũng là con trai của nghệ sỹ Hồng Ngọc cùng diễn viên cải lương nổi tiếng một thời Tuấn Tú. Cha mẹ chia tay khi Tuấn Dũng và anh trai Tuấn Anh còn nhỏ. Hai anh em về ở với mẹ, cuộc sống của 3 mẹ con gặp nhiều khó khăn, mẹ Dũng phải làm đủ mọi nghề để nuôi 2 con ăn học. Ý thức được sự khó khăn của gia đình, Tuấn Dũng cùng anh trai cố gắng học hành để có công việc ổn định. Tuấn Dũng cũng chính là học trò của NSND Hồng Vân. Năm 2016, Tuấn Dũng xuất sắc đạt giải Á quân Cười xuyên Việt 2016 và là thí sinh được khán giả yêu thích nhất trong chương trình. Tiền thưởng từ cuộc thi cũng chính là số tiền lớn nhất mà Dũng có được.

huy luan hat tang me ca khuc trong phim co can nha nam nghe nang mua

Tuấn Dũng đã mang hết tiền về tặng mẹ nhưng mẹ anh không nhận. Nhân dịp 08/3, sau khi nghĩ tới nghĩ lui, anh quyết định dùng số tiền rất lớn (mà anh giữ bí mật) để mua vàng tặng mẹ. Anh gói bằng chính tờ kịch bản mà mình hay tập kịch để tặng mẹ để dành. Anh trai của Tuấn Dũng là Tuấn Anh cũng tặng mẹ bó hoa hồng dù biết mẹ sẽ la vì mua hoa lãng phí nhưng anh vẫn mua, vì theo anh, mẹ xứng đáng được nhận những bông hoa tươi thắm nhất. Chị Hồng Ngọc đã xúc động với món quà bất ngờ của 2 con trai: “Chưa bao giờ mẹ được cầm món quà quý như thế này. Nhưng món quà lớn nhất của mẹ là thấy 2 con trưởng thành, thành công và hạnh phúc”. Trong đêm thi chủ đề “Quà tặng mẹ”, Tuấn Dũng cùng anh trai và các bạn diễn Lạc Hoàng Long, My Trần, Minh Tân, Ngọc Duy, Trúc Anh sẽ mang đến tiết mục kịch và hát tặng mẹ ca khúc Mừng tuổi mẹ (st Trần Long Ẩn).

Teaser tiết mục của Tuấn Dũng;

Con trai NSƯT Kim Xuân hát ca khúc trong phim Có căn nhà nằm nghe nắng mưa

huy luan hat tang me ca khuc trong phim co can nha nam nghe nang mua

Ca sỹ Huy Luân là con trai duy nhất của NSƯT Kim Xuân. Mỗi năm, vào dịp 8/3, Huy Luân đều tặng quà cho mẹ. Có một điều đặc biệt là dù đó là quà gì thì nhất định phải có 1 cành hoa hồng vì đó là loài hoa hai mẹ con rất thích. Anh cũng chia sẻ mẹ anh là một người rất tinh tế. Có nhiều lần anh tặng mẹ váy đầm nhưng mẹ anh mặc không vừa. Bà lặng lẽ đi đổi chứ không nói ra vì sợ làm con buồn vì con đã dành nhiều tâm sức mua quà cho mẹ. Từng nhiều lần chứng kiến mẹ lạnh trong những buổi quay khuya ngoài trời nên trong ngày 8/3 năm nay, Huy Luân đã chọn tặng mẹ chiếc khăn để mẹ choàng đi diễn khuya và không thể thiếu những cành hoa hồng mà hai mẹ con yêu thích. Chiếc khăn choàng ấm cũng tượng trưng cho những chia sẻ chân thành ấm áp mà Huy Luân dành cho mẹ: “Từ trước tới nay mẹ luôn được sự đùm bọc và che chở của bà ngoại, từ khi ngoại mất đến nay con thấy mẹ buồn lắm. Con mong mẹ luôn nhớ bên cạnh mẹ vẫn còn có những người thân là ba, con, con dâu, cháu sẽ luôn che chở những lúc mẹ mệt mỏi, căng thẳng...”.

huy luan hat tang me ca khuc trong phim co can nha nam nghe nang mua

Từ đầu chương trình Hát cùng Mẹ yêu, các ca khúc đều cho Huy Luân chọn nhưng đến chủ đề Quà tặng Mẹ, con trai đã nhường NSƯT Kim Xuân chọn bài cho anh. NSƯT Kim Xuân đã chọn ca khúc Có căn nhà nằm nghe nắng mưa là bài hát trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Mai Thế Hiệp, sẽ được phát hành vào tháng 5/2017. Thông qua tiết mục, mẹ con NSƯT Kim Xuân muốn gửi đến mọi người thông điệp dù bất cứ lý do gì người mẹ cũng không bao giờ từ bỏ con của mình. Ngay khi biết tin Huy Luân sẽ hát ca khúc Có căn nhà nằm nghe nắng mưa trong chương trình Hát cùng Mẹ yêu, đạo diễn Mai Thế Hiệp đã cho dựng ngay một clip độc quyền về hình ảnh của NSƯT Kim Xuân trong bộ phim tặng cho mẹ con NSƯT Kim Xuân để sử dụng trong tiết mục.

Teaser tiết mục Huy Luân:

Con trai NSND Hồng Vân bí mật quay clip một ngày bận rộn của mẹ

huy luan hat tang me ca khuc trong phim co can nha nam nghe nang mua

Trước khi tham gia chương trình Hát cùng Mẹ yêu, Trê Phi thường hay trách yêu mẹ xem mình là đứa con trai “vô hình” vì mọi người chỉ biết NSND Hồng Vân có 2 cô con gái là Xí Ngầu và Bí Ngô. Cũng vì vậy, dù công việc rất bận rộn, nhưng khi nghe con trai ở nước ngoài mong muốn cùng mẹ tham gia chương trình Hát cùng Mẹ yêu, NSND Hồng Vân đã sắp xếp công việc để cùng con trai tập hát, kịch thể hiện trong chương trình. Trong chủ đề Quà tặng Mẹ của chương trình, vốn là sinh viên học ngành đạo diễn Trê Phi cũng đã cất công thực hiện clip một ngày làm việc của mẹ và những lời yêu thương của các thành viên trong gia đình gửi đến mẹ.

huy luan hat tang me ca khuc trong phim co can nha nam nghe nang mua

Trê Phi kể về mẹ: “Mẹ luôn bận rộn, trung bình cứ 5 phút có điện thoại, lịch kín mít, truyền cảm hứng cho cộng sự lao vào công việc nhiệt huyết, con là thanh niên đi cùng mẹ còn thấy hụt hơi. Dù bận rộn nhưng mẹ luôn sắp xếp thời gian cho con, lo lắng cho con chu đáo, bảo bọc, định hướng tương lai... Mẹ yêu nghề, tận tụy nghề, quý trọng khán giả. Mỗi tối, khán giả lại thấy mẹ hài hước, đa đoan, biến hóa trong từng vai diễn. Con được thấy mẹ sau ánh đèn sân khấu, mẹ căng thẳng và mệt mỏi như bao người khác. Con tự hào, hạnh phúc và may mắn khi có người mẹ tuyệt vời như mẹ. Yêu mẹ nhiều lắm”. Trê Phi cho biết dù rất thương mẹ nhưng ít khi thể hiện tình cảm nên sẽ chọn ca khúc Mẹ hiền yêu dấu (nhạc Claude Carrere, lời Việt: Thanh Lan) hát tặng mẹ vì mỗi lời trong câu hát chính là tiếng lòng của con trai gửi đến mẹ.

Teaser tiết mục Trê Phi:

Cũng trong chương trình, diễn viên Dũng Nhí và ca sỹ Tống Hạo Nhiên cũng sẽ thể hiện những ca khúc và chuẩn bị những món quà bất ngờ dành tặng mẹ.

Chương trình Hát cùng Mẹ yêu do Đài Truyền hình TP.HCM và Công ty Truyền thông Khang phối hợp sản xuất với sự tài trợ của Trà thảo mộc Dr. Thanh. Kết nối cảm xúc và dẫn dắt chương trình là nhà báo Phước Lập.

huy luan hat tang me ca khuc trong phim co can nha nam nghe nang mua 'Hát cùng mẹ yêu': Khi mẹ con nghệ sỹ thổ lộ nỗi niềm

(TGĐA) - Những nỗi niềm riêng tư chưa từng được giãi bày, những lời xin ...

huy luan hat tang me ca khuc trong phim co can nha nam nghe nang mua Khi các nghệ sỹ “Mẹ” bật mí chuyện tình yêu

(TGĐA) - Tập 7 của chương trình Hát cùng Mẹ yêu có chủ đề Tình yêu sẽ phát sóng vào ...

huy luan hat tang me ca khuc trong phim co can nha nam nghe nang mua Siu Black sợ già đi sau mỗi cái Tết

(TGĐA) - Siu Black cho biết mỗi khi Tết đến thấy con lớn lên, mình già ...

huy luan hat tang me ca khuc trong phim co can nha nam nghe nang mua 'Hát cùng Mẹ yêu' tập 4: Siu Black đau xót khi con trai không nhận ra mẹ

(TGĐA) - Không dàn dựng cầu kỳ, tập 4 của Hát cùng Mẹ yêu phát sóng ...

huy luan hat tang me ca khuc trong phim co can nha nam nghe nang mua Sân chơi ca nhạc mới dành cho mẹ con nghệ sỹ

(TGĐA) - Hát cùng mẹ yêu là sân chơi ca nhạc truyền hình dành cho mẹ con ...

Mi Ty

Photo: Nhím