Hy sinh đời trai: Sự trở lại của dàn diễn viên nổi tiếng

(TGĐA Online) -Ngày 21/8/2015,TBS Entertainment và đạo diễn Lưu Huỳnh chính thức phát hành bộ phim hài - ca nhạc Hy sinh đời trai. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của nhà sản xuất phim Trần Bảo Sơn kết hợp với đạo diễn nổi tiếng Lưu Huỳnh thực hiện.

(TGĐA Online) - Ngày 21/8/2015,TBS Entertainment và đạo diễn Lưu Huỳnh chính thức phát hành bộ phim hài - ca nhạc Hy sinh đời trai. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của nhà sản xuất phim Trần Bảo Sơn kết hợp với đạo diễn nổi tiếng Lưu Huỳnh thực hiện.

Khai thác nội dung phim ấn tượng, mới lạ, Hy sinh đời trai xoay quanh câu chuyện hài hước nhưng đẫm tinh thần nhân văn của Linh, một công tử nhà giàu có niềm đam mê với đờn ca tài tử. Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, muốn gì có nấy, nhưng cuộc sống của Linh không phải là hoàn hảo khi Linh có một nỗi sợ rất kì lạ: Sợ đàn bà…

Bộ phim sẽ quy tụ sự tham gia của 30 nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như: Phi Nhung, Tấn Beo, Lý Hùng, Thương Tín, Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường, NSƯT Việt Anh, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Kiều Minh Tuấn, Đinh Y Nhung, Võ Thành Tâm, Kiều Khanh, Thanh Vân, Tùng Lâm, Quang Thắng, Cao Thái Hà, Hai Hùng, Tuyền Mập, Xuân Hương, người mẫu Andrea Aybar, á hậu Linh Chi, Ngọc Hùng, ca sỹ Uyên Trang…

HSDT12

Tài năng hội tụ trong Hy sinh đời trai

Là bộ phim điện ảnh hiếm hoi hội tụ hơn 30 nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực khác nhau tham gia. Nếu như Tấn Beo từng là gương mặt quen thuộc với sân khấu hài thì trong bộ phim mới nhất của nhà sản xuất Trần Bảo Sơn, anh sẽ thể hiện hành động, cảm xúc của nhân vật Linh qua nhiều tình huống mang tính chất khác nhau. Theo chia sẻ của Tấn Beo, đây là vai diễn anh ao ước được thể hiện từ lâu vì ẩn sau những tiếng cười sảng khoái, mỗi nhân vật đều mang tới một thông điệp đặc biệt cho phim.

Không phải lần đầu tiên tham gia diễn xuất trong một bộ phim điện ảnh, song Xuân sẽ là vai hài đầu tay mà Phi Nhung được một đạo diễn nổi tiếng tin tưởng để giao vai diễn. Với nhân vật gái quê mê hát, lỡ thời không có ai nhòm nhó tới, cô ca sĩ chuyên trị dòng nhạc quê hương phải tăng 10kg để có được ngoại hình như trong kịch bản. Ngoài ra, Phi Nhung còn phải tự diễn xuất trước gương trong vòng 3 tháng để lời thoại, hành động, cảm xúc được nhuần nhuyễn như diễn viên chuyên nghiệp.

Tái xuất sau nhiều năm vắng bóng, vai diễn trở lại của Hồ Ngọc Hà và Lý Hùng nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả trong nước. Vào vai người bạn thân của Linh, Lý Hùng được tạo dựng hình ảnh giống ngôi sao quốc tế Elvis Presley nhưng lại mang tính cách xấu xa, sẵn sàng vì tiền mà “bán rẻ” bạn bè.

Sẽ vào vai cô ca sĩ xinh đẹp, nhưng “lẳng lơ” thích “cưa cẩm” thiếu gia nhà giàu, khoảnh khắc diễn xuất chung giữa Hồ Ngọc Hà và Tấn Beo sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ, thú vị cho khán giả thưởng thức phim.

FullSizeRender

Ngoài dàn diễn viên nổi bật, Hy sinh đời trai còn đánh dấu sự trở lại của các tên tuổi đình đám như: Thương Tín, Phước Sang… Bên cạnh đó, dàn mỹ nhân cùng các diễn viên hài nổi tiếng như: Cát Phượng, Đinh Y Nhung, Andrea, Linh Chi, Thân Thúy Hà, Uyên Trang… sẽ giúp cho bộ phim trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn.

Điểm mới lạ của Hy sinh đời trai so với các dự án khác là phần kết hợp giữa diễn xuất và âm nhạc. Hầu hết các diễn viên tham gia vào bộ phim này sẽ thể hiện khả năng ca hát qua những ca khúc quen thuộc, ngẫu hứng và cả những bản “hit” đang nhận được nhiều sự chú ý trong thị trường nhạc Việt.

Dịp này nhà sản xuất Trần Bảo Sơn đã chính thức lên tiếng để giải đáp mọi thắc mắc của giới truyền thông và khán giả tin đồn về việc phim bị cấm chiếu.

Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Chúng tôi đã có giấy phép phổ biến phim Hy sinh đời trai và toàn bộ ê kíp quyết định phát hành phim vào đúng ngày 21/08. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho ngày phim ra rạp đã hoàn thiện. Nhân đây, tôi xin khẳng định lại một lần nữa. Phim Hy sinh đời trai sẽ ra rạp đúng như dự kiến.Về phân vai của Hồ Ngọc Hà và Tấn Beo, đây là hai vai diễn mang lại tiếng cười sảng khoải, văn minh cho người xem. Hồ Ngọc Hà đã có một vai diễn rất dễ chịu, mang đến không khí tươi mát cho bộ phim. Đồng thời, cô cũng đã thể hiện ca khúc Đừng xa em đêm nay rất hay, chắc chắn sẽ nhận được sự đồng cảm của khán giả.

Hồng Liên