Hyun Bin và Kang So Ra xác nhận hẹn hò!

(TGĐA) - Có lẽ đây là tin hẹn hò chấn động nhất để kết thúc một năm 2016 đầy thị phi của showbiz xứ Hàn. Nam diễn viên nổi tiếng Hyun Bin đã xác nhận chuyện hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Kang So Ra.

hyun bin va kang so ra xac nhan hen ho
Công ty đại diện của cả hai đã xác nhận chuyện hẹn hò giữa Hyun Bin và Kang So Ra vào ngày 14/12.

Chuyện hẹn hò này ngẫu nhiên và bất thình lình đến độ nhiều người đã bán tin bán nghi thế nhưng công ty đại diện của cả hai đã xác nhận vào ngày 14/12.

Hyun Bin 34 tuổi, hẹn hò cùng cô nàng Kang So Ra 26 tuổi, có vẻ xu hướng "tình yêu không ngại tuổi tác" hiện đang có vẻ phổ biến ở xứ Hàn khi hàng loạt cặp đôi lệch tuổi vừa công khai quan hệ như Shin Ha Kyun và Kim Go Eun, hay Kim Joo Hyuk và Lee Yoo Young.

Cả hai gặp gỡ vào tháng 10 khi Kang So Ra đang tìm kiếm một công ty quản lí mới và gặp đại diện của công ty quản lí do Hyun Bin làm chủ. Từ đồng nghiệp trở thành người yêu, họ chỉ mới bắt đầu hẹn hò vào 2 tuần trước.

hyun bin va kang so ra xac nhan hen ho
Kang So Ra...
hyun bin va kang so ra xac nhan hen ho
và Hyun Bin mới gặp gỡ nhau hồi tháng 10 và đã trúng tiếng sét ái tình

Chuyện họ công khai quan hệ có vẻ khá sớm so với những nghệ sĩ khác. Thường thì các nghệ sĩ hẹn hò một thời gian khá lâu mới bị báo chí "tóm". Hay có lẽ họ muốn tự mình công khai quan hệ cho thiên hạ trước khi bị báo chí phanh phui?

Những người hâm mộ dài cổ trông chờ tin tức hẹn hò giữa Ha Ji Won và Hyun Bin (cả hai đóng cặp trong bom tấn Khu vườn bí mật vào năm 2010) có lẽ đã có một phen thất vọng tràn trề rồi đây!

hyun bin va kang so ra xac nhan hen ho
Họ khá đẹp đôi đấy chứ?

Dù gì đi nữa chúng ta cũng nên chúc mừng cho Huyn Bin và Kang So Ra. Cả hai trông xứng đôi đó chứ?

An Trần