Kang Dong Won: "Tôi không dễ dàng tin tưởng người khác"

(TGĐA) - Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kang Dong Won ngoài bày tỏ cảm xúc về bộ phim Vanishing time chuẩn bị ra rạp của mình còn tiết lộ một suy nghĩ của bản thân. Đó cũng là lí do tại sao Kang Dong Won đã có một thời gian dài hoạt động như một nghệ sĩ tự do mà không cần công ty quản lí. 

kang dong won toi khong de dang tin tuong nguoi khac Sao Hàn xuất ngũ – Đồ cũ giá cao
kang dong won toi khong de dang tin tuong nguoi khac
Poster phim Vanishing Time của Kang Dong Won sẽ ra mắt vào ngày 16/11 tới

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kang Dong Won bày tỏ cảm xúc về bộ phim Vanishing time và tiết lộ một ít về bản thân của mình. Anh cho hay "Đời sống hiện đại làm cho con người nghi kị lẫn nhau. Ngày nay người ta không thể tin tưởng nhau". Rồi anh thổ lộ: "Tôi không hay tin tưởng người khác. Đặc biệt trong giới giải trí. Nếu không có giấy tờ làm chứng cứ, một lời hứa có thể bị "lật lọng" trong nháy mắt. Tôi đã trải qua nhiều chuyện như thế. Khi trách nhiệm ngày càng lớn, tôi có nhiều thứ để lo nghĩ, nhưng tôi vẫn không thể tin tưởng người khác hơn bất kì thứ gì khác".

Đó cũng là lí do tại sao Kang Dong Won đã có một thời gian dài hoạt động như một nghệ sĩ tự do (những nghệ sĩ không có công ty quản lí). Cho nên, khi Kang Dong Won kí hợp đồng với công ty giải trí UAA sau một thời gian dài độc lập, dư luận đã hết sức quan tâm. Hiện nay Kang Dong Won hoạt động trực thuộc sự quản lí của công ty YG, một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Anh đã hợp tác với YG được hơn 9 tháng.

"Tôi đã không thay đổi nhiều kể từ khi vào nghề. Tôi cũng ít khi thất vọng trong công việc vì tôi đã trải qua nhiều kinh nghiệm và thường bắt đầu mà không có nhiều kì vọng vào công ty quản lí. Nên niềm tin cứ thế mà lớn dần. Tôi cũng không đòi hỏi nhiều từ công ty của mình (YG), nhưng tôi rất giỏi quản lí bản thân và tôi nghĩ tôi nên giúp công ty của mình".

kang dong won toi khong de dang tin tuong nguoi khac
Kang Dong Won trong Vanishing time
​Một ngày nọ, một cậu bé 13 tuổi mất tích trong một chuyến dã ngoại trên núi đột nhiên xuất hiện trong hình dáng của một chàng trai 20 tuổi. Người duy nhất chân thành tin rằng chàng trai chính là cậu bé 13 tuổi kia chính là cô bé Surin. Đây là câu chuyện trong bộ phim mới nhất của Kang Dong Won - Vanishing Time (Thời gian bị vùi lấp) ra mắt khán giả Hàn Quốc vào 16/11 tới. Với Kang Dong Won, đây là bộ phim nói về niềm tin giữa người và người.

Trong Vanishing time, Kang Dong Won hoá thân vào một nhân vật nằm ở ranh giới giữa một đứa trẻ và một người trưởng thành nhưng lại mang tâm hồn của một cậu bé 13 tuổi. Lí do Kang Dong Won chọn dự án này là vì anh bị thu hút bởi ý tưởng thời gian bị dừng lại. Ban đầu Kang Dong Won còn ngờ vực và lo lắng liệu anh có thể vào vai khi trong thực thế, anh đã vào hàng U30 (Kang Dong Won sinh năm 1981). "Tôi nghĩ rằng nói mình 20 tuổi là hơi quá!", anh cho biết. "Sau đó tôi đã gặp đạo diễn Uhm Tae Hwa và sự nhiệt tình của ông ấy khiến tôi nhận vai diễn này". Đây cũng là lần đầu tiên sau một thời gian dài Kang Dong Won đóng phim thể loại lãng mạn giả tưởng.

kang dong won toi khong de dang tin tuong nguoi khac
Trong Vanishing time, Kang Dong Won sẽ diễn xuất hình ảnh cậu bé mất tích trở về khi đã 20 tuổi

Kang Dong Won hiện là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất xứ Hàn. Hoàn toàn tập trung cho mảng điện ảnh, hàng loạt phim của anh luôn đạt doanh thu cao và được giới phê bình đánh giá cao. Điển hình như những bộ phim The priestsA violent prosecutor. Sau Vanish time, tháng 12 này bộ phim Master của anh cũng sẽ được trình chiếu. Đây là bộ phim tập hợp dàn mỹ nam đình đám Lee Byung Hyun, Kang Dong Won và Kim Woo Bin.

kang dong won toi khong de dang tin tuong nguoi khac
Tháng 12 này, bộ phim Master do Kang Dong Won thủ diễn cũng ra mắt khán giả

Về câu hỏi liệu anh sẽ quay lại màn ảnh nhỏ, Kang Dong Won cho bày tỏ, "Tôi muốn làm việc tốt và ngủ ngon. Vấn đề không phải là được ngủ hay không, nhưng khi không đủ thời gian chuẩn bị thì sẽ không có diễn xuất tốt, và việc này là không tôn trọng khán giả. Hiện nay, phim truyền hình không được quay trực tiếp kiểu mì ăn liền nhiều như trước. Hệ thống quay phim và hoàn tất hậu kì trước khi công chiếu đang dần đi vào quỹ đạo, tôi nghĩ nếu có kịch bản tốt, tôi sẽ trở lại màn ảnh nhỏ".

Hãy xem trailer phim Vanish time dưới đây. Bộ phim sẽ ra mắt khán giả Hàn Quốc vào ngày 16/11 sắp tới.

An Trần