Khánh My trở thành bà nội của Tam Triều Dâng

(TGĐA Online) - Người đẹp Khánh My đã không ngại cực khổ khi hóa trang thành người phụ nữ đã ngoài 70 và có đứa cháu gái tròn 18 tuổi tên là Hồng Anh (do diễn viên Tam Triều Dâng đóng) trong dự án phim Mỹ nhân Sài Thành.

IMG_5389

Trong phim này, người đẹp Khánh My vào vai Hồng Trà - một người đẹp xứ Nam Kỳ năm 1950 có mối tình sâu đậm với bác sĩ Bách (DV Lý Hùng), còn Tam Triều Dâng vào vai cô cháu nội 18 tuổi của người đẹp Hồng. Lúc này Khánh My đã ngoài 70 tuổi và vẫn nhớ thương về mối tình với bác sĩ Bách. Nhận biết được tâm nguyện của bà nội mình, Hồng Anh đã là kết nối cho buổi gặp gỡ định mệnh này sau ngần ấy năm. Ngay bác sĩ Bách cũng lấy làm bất ngờ về sự giống nhau giữa 2 bà cháu nên khuyên cô cháu nên đi thi hoa hậu (tên gọi thời hiện tại) như 1950 mà bà mình đã từng đăng quang. Và chính bà nội nói thêm một câu cho cô thêm động lực tham gia một cuộc thi hoa hậu: "Đời người khi đã có nhân duyên với cái gì thì có sợ cũng không tránh được!"

Những cảnh quay của Tam Triều Dâng, Khánh My và Lý Hùng chủ yếu được thực hiện tại Phan Thiết trên xe lửa, bên cạnh đó là những địa điểm Sài Gòn thời nay như Nhà Hát Lớn , đường Đồng Khởi. Tam Triều Dâng chia sẻ cô cảm thấy choáng ngợp với... độ chịu “chi” của nhà sản xuất!

IMG_5383

Tuy đây chỉ là vai diễn khách mời, nhưng Tam Triều Dâng chia sẻ từ đêm khuya cô đã lên xe để ra Phan Thiết kịp cho cảnh quay ngày hôm đó. mặc dù đoạn đường đi không được tốt lắm. Tuy chỉ quay đúng một phân đoạn Tam Triều Dâng, Khánh My, Lý Hùng ngồi trên tàu trò chuyện, nhưng cả ê kip phải vất vả mất hết một ngày do đạo diễn không vừa ý cảnh quay đầu giữa tiết trời nắng nóng 38 độ ở Phan Thiết, vì tàu chỉ có 2 lần đi trong ngày nên cả ê kip cùng tranh thủ. Người chịu khó nhất có lẽ là Khánh My khi cô phải dậy từ sớm hóa trang thành người già 70 tuổi, phải hóa trang đi lại rất nhiều lần trên da mặt của mình. Tam Triều Dâng cảm thấy nễ phục về cách làm việc chuyên nghiệp của Khánh My. Bên cạnh đó, trong phim còn có sự tham gia của chị ruột của Tam Triều Dâng là diễn viên Nhất Hương.

Phim Mỹ nhân Sài thành dự kiến dài 45 tập, sẽ được phát sóng VTV3 vào đầu năm 2015.

M.T

Photo & retouch: Hữu Hoan

Costume : Tam Triều Dâng Boutique