Lê Phương khoe sắc với áo dài cách tân của NTK Minh Châu

 (TGĐA) - Bà mẹ một con bất ngờ thay đổi phong cách tươi trẻ hơn khi diện áo dài cách điệu đi cùng quần culottes của NTK Đặng Trọng Minh Châu.

le phuong khoe sac voi ao dai cach tan cua ntk minh chau Lê Phương bứt phá trong "Nước mắt chảy ngược"
le phuong khoe sac voi ao dai cach tan cua ntk minh chau Lộ ảnh Lê Phương bị mẹ chồng bạo hành
le phuong khoe sac voi ao dai cach tan cua ntk minh chau Lê Phương dù mù lòa vẫn tìm được tình yêu
le phuong khoe sac voi ao dai cach tan cua ntk minh chau

NTK Minh Châu vốn được biết đến với những mẫu áo dài sang trọng, cầu kỳ. Thế nhưng mới đây anh bất ngờ cho ra mắt mẫu áo dài trẻ trung, phá cách, phù hợp với những bạn gái trẻ năng động, thích cập nhật xu hướng thời trang mới.

le phuong khoe sac voi ao dai cach tan cua ntk minh chau

Diễn viên Lê Phương là một người bạn thân thiết của Minh Châu đã tranh thủ thời gian nghỉ xả hơi giữa lịch quay phim truyền hình và tham gia cuộc thi Ngôi sao Phương Nam để làm mẫu cho bộ sưu tập mới của anh. Người đẹp Trà Vinh tâm sự cô và Minh Châu khá thân thiết và thường xuyên giúp đỡ nhau. Lê Phương luôn giúp anh chụp ảnh bộ sưu tập mới thì ngược lại NTK nhiệt tình hỗ trợ trang phục cho cô trong mọi sự kiện hay công việc mà cô cần mặc áo dài.

le phuong khoe sac voi ao dai cach tan cua ntk minh chau

Từ những mẫu áo dài nhẹ nhàng, thanh lịch đến các mẫu áo sang trọng, đắt tiền… thì anh đều không bao giờ từ chối. Trong mắt Lê Phương, người bạn tài hoa này sống rất tình cảm, chân thành và không màu mè kiểu cách. Cô cũng nghe một số người nói rằng Minh Châu rất chảnh mỗi khi họ muốn mượn áo dài hoặc cần sự hỗ trợ, hợp tác của anh.

le phuong khoe sac voi ao dai cach tan cua ntk minh chau

Thế nhưng, theo cảm nhận và quan sát của Lê Phương thì NTK rất nhiệt tình và luôn đối xử đúng mực với nhựng người mượn đồ. Mỗi một chiếc áo dài là một đứa con tinh thần được chắt lọc từ chất xám, tâm huyết nên anh quý trọng là điều đương nhiên.

le phuong khoe sac voi ao dai cach tan cua ntk minh chau

Nếu sau khi cho người khác mượn đồ mà nhận lại bộ quần áo nhàu nát, vấy bẩn thì không ai có thể vui lòng. Do đó, Minh Châu kén chọn người cho mượn quần áo cũng là điều dễ hiểu.

le phuong khoe sac voi ao dai cach tan cua ntk minh chau

Từ trước đến nay, Lê Phương đã nhiều lần làm mẫu cho các bộ sưu tập áo dài của Minh Châu trong studio lẫn sàn diễn thời trang. Tuy vậy hầu hết các mẫu áo cô mặc đều theo kiểu truyền thống với tà dài, cổ cao đi kèm áo choàng quyền lực.

le phuong khoe sac voi ao dai cach tan cua ntk minh chau

Còn trong loạt áo dài cách tân của bộ sưu tập Since 1980, Lê Phương diện áo yếm có màu sắc tươi tắn như xanh dương, đỏ, hồng cách sen với quần màu đen xếp ly hoặc xanh bạc hà ống rộng, kết hợp với mấn nhỏ cùng màu và đính đá tỉ mỉ.

le phuong khoe sac voi ao dai cach tan cua ntk minh chau

Những chiếc áo dài yếm có hình bướm đính cườm đặc trung của áo dài Minh Châu. Trong đó có chiếc áo còn cách điệu vạt trước – sau bất đối xứng.

le phuong khoe sac voi ao dai cach tan cua ntk minh chau

Vốn là những người bạn tâm giao nên chỉ cần Minh Châu và stylist diễn tả sơ nét là Lê Phương đã thể hiện khá tốt bộ trang phục. Cô uốn tóc xoăn nhẹ, cười tươi rạng rỡ và tạo dáng thoải mái, năng động.

le phuong khoe sac voi ao dai cach tan cua ntk minh chau

Gần đây có một số ý kiến phản đối áo dài cách tân đi với váy vì cho rằng đi ngược lại truyền thống áo dài Việt Nam. Lê Phương chia sẻ quan điểm của mình: "Tôi nghĩ mỗi người có quan niệm về cái đẹp khác nhau nên không phản đối cũng không ủng hộ. Tôi biết hiện nay đang có những dư luận trái chiều về vấn đề này. Bản thân tôi ít khi chạy theo trào lưu mà luôn chọn lọc những gì phù hợp. Bộ sưu tập lần này của Minh Châu là áo yếm (áo mặc với áo dài tứ thân của người Việt) kết hợp với quần culottes (quần lửng ống rộng) - kiểu quần này được cách điệu ngắn hơn quần áo dài bình thường là phết đất để thuận tiện cho người mặc, thể hiện sự năng động hơn. Đây là sự kết hợp, biến tấu tinh tế của những giá trị truyền thống Việt Nam trong thời hiện đại, hoàn toàn không giống với mẫu áo mà dư luận đang cho rằng đó là bản sao của một mẫu thiết kế nước ngoài".

le phuong khoe sac voi ao dai cach tan cua ntk minh chau Á hậu Kim Nguyên đón lộc Xuân tại làng gốm cổ truyền

(TGĐA) - Chào đón năm mới Đinh Dậu, Á hậu Biển xanh toàn cầu Kim ...

le phuong khoe sac voi ao dai cach tan cua ntk minh chau Dàn diễn viên Linh Duyên khoe sắc xuân trong áo dài cách tân

(TGĐA) - Hình nhân đánh dấu màn chào sân điện ảnh của bộ đôi đạo diễn Hạnh Nhân ...

le phuong khoe sac voi ao dai cach tan cua ntk minh chau Hoa hậu Huỳnh Tiên thướt tha với áo dài Việt trên đất Hàn

(TGĐA) - Dưới thời tiết âm 10 độ tại Hàn Quốc, Huỳnh Tiên vẫn thu hút ...

le phuong khoe sac voi ao dai cach tan cua ntk minh chau Thanh Hằng dịu dàng, nhẹ nhàng với tà áo dài cách điệu

(TGĐA) - Trong bộ ảnh mới, siêu mẫu Thanh Hằng diện mẫu áo dài cách tân ...

le phuong khoe sac voi ao dai cach tan cua ntk minh chau Dàn sao phim “Sắc đẹp ngàn cân” tung bộ ảnh đón xuân mới

(TGĐA) - Minh Hằng và Phương Trinh Jolie gợi cảm với áo dài cách tân trong ...

Vũ Liên

Áo dài: Minh Châu, Ảnh: Bảo Lê, Trang điểm, tóc: Tuyết Nhi