Lịch chiếu phim truyền hình "khủng" của đài SBS trong đầu năm 2017

(TGĐA) - Đài SBS đã có kế hoạch tấn công khán giả tới tấp với hàng loạt bộ phim hay cùng những diễn viên nổi tiếng trong nửa đầu năm sau. Hãy lướt qua những bộ phim sắp chiếu của nhà đài này nhé!

lich chieu phim truyen hinh khung cua dai sbs trong dau nam 2017
Defendant là phim đầu tiên trong năm 2017 của đài SBS

Defendant (Người biện hộ) có sự góp mặt của Ji Sung, Yu Ri, và Uhm Ki Joon với đề tài luật pháp sẽ khởi động một năm mới cho đài SBS. Phim nói về một công tố viên (Ji Sung) bị mất trí nhớ tạm thời phải tìm cách minh oan tội mưu sát của mình.

Tiếp theo là một bộ phim điều tra và luật pháp khác có tựa đề Whisper (Lời thì thầm) đánh dấu sự trở lại của Lee Bo Young sau khi sinh con. Thú vị là bộ phim này chiếu ngay sau bộ phim Defendant do chồng của Lee Bo Young - Ji Sung đóng chính. Whisper do biên kịch của phim đề tài tham nhũng gây tiếng vang vào năm 2015 là Punch (Kim Rae Won, Cho Jae Hyun) đảm nhận. Lee Bo Young sẽ vào vai đội trưởng đội điều tra của sở cảnh sát Seoul.

lich chieu phim truyen hinh khung cua dai sbs trong dau nam 2017
Lee Bo Young sẽ trở lại với phim Whisper sau khi nghỉ ngơi hai năm để sinh con

Bộ phim hài lãng mạn cổ trang Cô nàng ngổ ngáo do Joo Won và Oh Yoon Seo đóng chính sẽ phát sóng ngay sau đó, kết thúc lịch chiếu phim mùa xuân của SBS. Đây là một dự án lớn, tiền sản xuất, và được kì vọng sẽ trở thành bom tấn của năm 2017.

lich chieu phim truyen hinh khung cua dai sbs trong dau nam 2017
Cô nàng ngổ ngáo do Joo Won và Oh Yoon Seo đóng chính sẽ phát sóng kết thúc lịch mùa xuân của SBS

Mặc dù trong nửa cuối năm 2016, SBS liên tục thành công với 2 bộ phim y khoa liên tiếp nhau là Chuyện tình bác sĩ (Park Shin Hye, Kim Rae Won) và Người thầy y đức (Han Suk Kyu, Yoo Yeon Seok, Seo Hyun Jin), đầu năm 2017 không có bóng dáng của một drama y khoa nào. Nhưng không có gì ngạc nhiên nếu nửa năm sau nhà đài lại tiếp tục phát sóng thể loại phim luôn luôn ăn khách này.

lich chieu phim truyen hinh khung cua dai sbs trong dau nam 2017 "Cô nàng ngổ ngáo" phiên bản Joseon tung hình ảnh đầu tiên

(TGĐA) - Bộ phim Cô nàng ngổ ngáo với sự góp mặt của Joo Won ...

lich chieu phim truyen hinh khung cua dai sbs trong dau nam 2017 Ji Sung đồng ý tham gia "Defendant" bên cạnh Yuri

(TGĐA) - Có lẽ Ji Sung vẫn chưa nếm đủ mùi thất bại sau khi ...

lich chieu phim truyen hinh khung cua dai sbs trong dau nam 2017 Yuri của Girls Generation đóng phim mới bên cạnh Ji Sung

(TGĐA) - Bộ phim "Defendant" vừa xác nhận diễn viên nữ chính - cô nàng ...

lich chieu phim truyen hinh khung cua dai sbs trong dau nam 2017 Cặp đôi nam-nam được khán giả yêu thích nhất trên phim Hàn

(TGĐA) - Họ có thể là anh em cãi nhau chí choé, đồng chí vào sinh ...

An Trần