Màn ảnh Hàn tháng 4: Park Min Young hay Ji Soo sẽ chiếm sóng?

(TGĐA) - Trong tháng 4, màn ảnh nhỏ xứ Hàn bên cạnh những bộ phim tình cảm hài nhẹ nhàng như Her private life hay My first love còn có những bộ phim với những đề tài đang được khán giả xứ Kim chi quan tâm như lịch sử Triều Tiên những năm đầu thế kỷ 19 (Mung bean flower) hay nạn bạo lực học đường (Beautiful world).

man anh han thang 4 park min young hay ji soo se chiem song Đài tVN công phá màn ảnh Hàn mùa xuân với hàng loạt phim không thể bỏ lỡ
man anh han thang 4 park min young hay ji soo se chiem song 'Lãng tử thanh xuân' Son Ji Chang nguyện từ bỏ tất cả vì người mình yêu
man anh han thang 4 park min young hay ji soo se chiem song Màn ảnh Hàn & 3 nụ cười lạc quan sau ly hôn

Her private life: Chờ đợi sự kết hợp của Park Min Young và Kim Jae Wook

Park Min Young sẽ trở lại màn ảnh nhỏ vào tháng 4 này vẫn với thể loại phim tình cảm hài lãng mạn sau thành công của Thư ký Kim năm ngoái. Her private life cũng là dự án phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách có tựa Noona fan dot com.

man anh han thang 4 park min young hay ji soo se chiem song
Her private life cũng là dự án phim chuyển thể từ tiểu thuyết

Trong Her private life, Park Min Young vào vai Sung Duk Mi, một cô nàng có hai cuộc sống hoàn toàn khác nhau. Ban ngày, cô là một nhà giám tuyển tài năng của một phòng trưng bày nghệ thuật, một người phụ nữ tự tin, độc lập và “nghiện" công việc. Thế nhưng sau khi tan sở, đằng sau vỏ bọc ấy chính là một “fangirl” chính hiệu, một fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh chàng Shi An, một thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng. Không chỉ là một fan bình thường, Duk Mi thậm chí còn là quản lý fanpage cho thần tượng của mình và luôn có mặt tại mỗi sự kiện mà anh ta xuất hiện.

man anh han thang 4 park min young hay ji soo se chiem song
Bạn diễn của Park Min Young lần này chính là “mỹ nam” Kim Jae Wook

Bạn diễn của Park Min Young lần này chính là “mỹ nam” Kim Jae Wook, trong vai Ryan - giám đốc của phòng trưng bày nghệ thuật mà cô đang làm việc. Đẹp trai, giàu có, Ryan từng là một hoạ sĩ nổi tiếng nhưng vì lý do nào đó anh chàng đã không còn cầm cọ vẽ. Ryan có bề ngoài lạnh lùng và không bao giờ quan tâm đến những người chung quanh. Thế nhưng trong một lần tình cờ, Ryan phát hiện ra “bí mật” của cô nhân viên Duk Mi và từ đó bắt đầu hiếu kỳ về cô nàng và trở thành fan của cô nàng lúc nào không hay!

man anh han thang 4 park min young hay ji soo se chiem song
Her private life là một trong những phim tình cảm hài được mong chờ nhất năm nay

Phát sóng tập đầu tiên vào ngày 10/4 trên đài tvN, có thể nói, Her private life là một trong những phim tình cảm hài được mong chờ nhất năm nay bởi sự kết hợp của Park Min Young và Kim Jae Wook cũng như kịch bản mới lạ hài hước của phim.

My first love: Thanh xuân cho khán giả…

Dành cho khán giả yêu thích dòng phim thanh xuân, My first love với dàn diễn viên trẻ đẹp Ji Soo, Jung Chae Yeon, và Jin Young sẽ kể về mối tình đầu ngây thơ của những sinh viên đại học.

man anh han thang 4 park min young hay ji soo se chiem song
My first love với dàn diễn viên trẻ đẹp

Bộ phim xoay quanh chuyện tình tay ba giữa ba con người trẻ tuổi: Yoon Tae Oh (Ji Soo), Han Song Yi (Jung Chae Yeon), và Seo Do Hyun (Jung Jin Young). Tae Oh là một sinh viên khoa Thương mại tại một trường đại học danh tiếng. Bề ngoài anh chàng là một người ấm áp và có một gia đình hoàn hảo. Thế nhưng ít ai biết được bên trong Tae Oh là một anh chàng bị tổn thương bởi những tan vỡ trong chính gia đình của mình và bởi vì vậy luôn giữ khoảng cách với những người xung quanh.

Cuộc sống của Tae Oh thay đổi khi anh gặp Song Yi, người bạn sống cùng nhà với mình. Chen vào mối quan hệ giữa Tae Oh và Song Yi là Do Hyun, một anh chàng thành thị “chính hiệu”: lạnh lùng, phong cách và lãng tử. Do Hyun không biết gì về tình yêu nhưng mọi thứ thay đổi sau khi anh chàng gặp Song Yi.

man anh han thang 4 park min young hay ji soo se chiem song
My first love do Netflix đầu tư lên sóng ngày 18/4

My first love do Netflix đầu tư lên sóng ngày 18/4, có sự tham gia của nam diễn viên đang lên Ji Soo và hai thần tượng đá chéo chân được khán giả đánh giá cao về diễn xuất là Jin Young và Jung Chae Young.

Mặc dù kịch bản phim không có gì mới lạ: mối tình đầu thời đại học, chuyện tình tay ba, tình bạn, ước mơ và hoài bão của tuổi trẻ, song với dàn diễn viên tài năng, bộ phim được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trong dòng phim thanh xuân trong thời gian tới.

My Fellow Citizens: Nồi lẩu đủ gia vị!

Nếu yêu thích dòng phim “lẩu thập cẩm” với đủ “gia vị” như tình cảm lãng mạn, hành động, chính trị, hài hước không “cân não” thì có lẽ My Fellow Citizens (lên sóng vào ngày 1/4 trên đài KBS2) nên được cho vào danh sách phim của bạn!

man anh han thang 4 park min young hay ji soo se chiem song
My Fellow Citizens

Yang Jung Kook (Choi Si Won) là một tay lừa đảo chuyên nghiệp chưa bao giờ bị lộ hành tung với cảnh sát. Một ngày kia, anh ta bị bạn gái lừa gạt và cô bỏ chạy với toàn bộ số tiền họ dành dụm cho đám cưới. Đau khổ, anh chàng đi uống rượu một mình và gặp Kim Mi Young (Lee Yoo Joung). Cô nàng cũng đang buồn bã vì bị bạn trai của mình lừa dối. Đồng cảnh ngộ, cả hai nhanh chóng thân thiết, yêu nhau và quyết định kết hôn chỉ sau một năm. Dĩ nhiên Jung Kook nói dối với bạn gái rằng anh ta tốt nghiệp từ một trường đại học danh giá và đang kinh doanh công ty của riêng mình.

man anh han thang 4 park min young hay ji soo se chiem song
Poster phim My Fellow Citizens

Sau đám cưới, anh chàng quyết định “thú nhận” với vợ về quá khứ thì bị sốc khi nghe bà xã nói rằng thật ra cô là một nữ cảnh sát! Cuộc sống của anh ta lại tiếp tục đảo lộn khi gặp Park Hoo Ja (Kim Min Jung), con gái của một người đàn ông từng là nạn nhân bị Jung Kook lừa đảo. Thay vì trả thù, Hoo Ja đã cứu mạng Jung Kook với điều kiện anh ta phải tham gia tranh cử đại biểu Quốc hội! Cuộc sống dở khóc dở cười của tên bịp Jung Kook và hai người phụ nữ rồi sẽ ra sao?

Mung bean flower: Thù địch và tình địch!

Lấy bối cảnh cuộc khởi nghĩa nông nô Dong Hak vào năm 1894, Mung bean flower (lên sóng tập đầu tiên vào ngày 26/4 trên đài SBS) nói về ước mơ và hoài bão của những con người trẻ trong những năm loạn lạc ấy.

man anh han thang 4 park min young hay ji soo se chiem song

Phim xoay quanh hai nhân vật chính Baek Yi Kang (Jo Jung Suk) và Baek Yi Hoon (Yoon Si Yoon), hai anh em cùng cha khác mẹ trong một gia tộc danh giá lúc bấy giờ. Tuy là con trưởng nhưng Yi Kang lại bị coi thường vì thân thế thấp hèn của mẹ anh trong khi đó Yi Hoon lại là con trai chính thống vài được mọi người trong gia tộc yêu quý. Trong cuộc khởi nghĩa Dong Hak, hai anh em trở thành thủ lĩnh của hai thế lực đối địch nhau.

man anh han thang 4 park min young hay ji soo se chiem song

Phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên tài năng Han Ye Ri trong vai Song Ja In, người con gái duy nhất của thủ lĩnh tổ chức lái buôn khi ấy. Kinh doanh một cửa hàng và một nhà trọ lớn tại kinh thành, Song Ja In mơ ước trở thành thương nhân tài có tiếng nhất Triều Tiên. Cô tham gia cuộc khởi nghĩa và cùng lúc vướng vào chuyện tình tay ba với hai anh em nhà họ Baek.

Beautiful world: Bạo lực và tham nhũng học đường…

Sau thành công của Sky castle, một bộ phim nói về bệnh thành tích và những tệ nạn trong hệ thống giáo dục tại Hàn Quốc, đài JTBC tiếp tục khai thác đề tài học đường với Beautiful world, lên sóng vào ngày 5/4.

man anh han thang 4 park min young hay ji soo se chiem song
Beautiful world tiếp tục khai thác đề tài học đường

Park Moo Jin (Park Hee Soon) là một giáo viên trung học còn vợ anh Kang In Ha (Choo Ja Hyun) kinh doanh một tiệm bánh ngọt. Vợ chồng họ có gia đình nhỏ ấm áp với hai người con Park Sun Ho (Nam Da Reum) và Park Soo Joo (Kim Hwan Hee). Cuộc sống êm đẹp của họ một ngày kia trở thành địa ngục khi người con trai Park Sun Ho bị thương nặng trong một vụ bạo lực học đường. Park Moo Jin và Kang In Ha quyết định điều tra để vạch trần sự thật đòi lại công bằng cho đứa con trai sắp chết.

man anh han thang 4 park min young hay ji soo se chiem song
Beautiful world

Thủ phạm trong vụ bạo lực chính là con trai của đôi vợ chồng giàu có Oh Jin Pyo (Oh Man Seok) và Seo Eun Joo (Cho Yeo Jeong). Vì để che giấu tội lỗi của con trai mình mà họ không từ bỏ mọi thủ đoạn nào. Bên cạnh đó, người em gái của Park Sun Ho là Park Soo Joo, cũng học cùng một trường với anh trai đã quyết tâm điều tra sự thật bằng cách của chính mình.

man anh han thang 4 park min young hay ji soo se chiem song
Cảnh trong phim Beautiful world

Không những có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội Park Hee Soon, Choo Ja Hyun, Cho Yeo Jeong…, phim còn gây chú ý bởi hai diễn viên nhí Nam Da Reum và Kim Hwan Hee - hai trong những diễn viên nhí tài năng và thành công nhất xứ Hàn hiện nay. Với đề tài bạo lực học đường và tham nhũng trong trường học, có khả năng Beautiful world sẽ tiếp bước Sky castle và mang lại cho khán giả những thước phim nhân văn đáng suy ngẫm.

man anh han thang 4 park min young hay ji soo se chiem song Đài tVN công phá màn ảnh Hàn mùa xuân với hàng loạt phim không thể bỏ lỡ
man anh han thang 4 park min young hay ji soo se chiem song 8 mối tình ‘chị em’ được yêu mến nhất trên màn ảnh Hàn
man anh han thang 4 park min young hay ji soo se chiem song Màn ảnh Hàn năm 2018: Sự lên ngôi của các đài truyền hình cáp

An Trần