MC Đỗ Phương Thảo chuẩn bị cho cuộc đua nhan sắc

(TGĐA Online) - Từng đoạt giải đồng của cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2007, Đỗ Phương Thảo là "gương mặt thân quen" của khán giả nhiều năm nay. Với giọng nói truyền cảm, khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát, gương mặt thu hút người đối diện, cô nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng trong nghề dẫn chương trình. Người đẹp đến từ vùng đất thép Củ Chi tiết lộ, cô đang hướng tới hình ảnh phụ nữ trẻ năng động, thành đạt và không ngừng chinh phục ước mơ.

mc Phuong thao di nhan sác

Năm 2007, Đỗ Phương Thảo trở thành MC độc quyền và đại diện hình ảnh cho một kênh truyền hình hướng tới phụ nữ. Bản hợp đồng ở thời điểm đó từng gây xôn xao showbiz Việt bởi nó gắn liền với chuỗi chương trình tạo dựng hình ảnh khá bài bản, dài hơi do một tập đoàn lớn về truyền thông gây dựng. Thế nhưng, chỉ sau một thời gian, khán giả không thấy Đỗ Phương Thảo xuất hiện trên sóng của kênh truyền hình đó nữa. Cô tâm sự "Biết là bỏ mất một cơ hội tốt nhưng tôi vẫn muốn tạo dựng mọi thứ bằng thực lực và bằng cách của mình".

Với Đỗ Phương Thảo, hạnh phúc là được đam mê với nghề nghiệp, với công việc mà bản thân yêu thích nhưng cô cũng sẵn sàng chấp nhận hi sinh thời gian để chu toàn gia đình nhỏ của mình. Cô lui lại phía sau cánh gà, tập trung cho việc khởi nghiệp kinh doanh với nhà hàng món ăn đặc sản quê hương Củ Chi của mình. Cũng ở thời điểm này, Đỗ Phương Thảo hạ sinh một cô công chúa mạnh khỏe và ngoan ngoãn.

Mc Phuong Thao nhan sac

Năm 2015, sau khi việc gia đình đã ổn định, Đỗ Phương Thảo quyết định trở lại với những hoạt động nghệ thuật. Cô liên tiếp nhận được nhiều lời mời trong lĩnh vực nghệ thuật, nhà hàng do cô quản lý có lượng khách hàng ổn định và đang có nhu cầu mở rộng các cơ sở mới. Kỳ vọng cho năm 2016 của Đỗ Phương Thảo khá cao. Được biết, vào khoảng tháng 8/2016, Đỗ Phương Thảo sẽ tham gia một cuộc thi nhan sắc dành cho các quý bà thành đạt. Hiện tại, cô đang tập luyện thể thao chăm chỉ để có được một cơ thể săn chắc và tươi trẻ. Đồng thời, Phương Thảo cũng tham gia việc luyện thanh, tập chơi đàn để trau dồi tâm hồn. Em gái của Phương Thảo hiện cũng là một nghệ sĩ piano đã dành nhiều thời gian để giúp đỡ chị. Người đẹp đến từ vùng đất thép Củ Chi tiết lộ, cô đang hướng tới hình ảnh phụ nữ trẻ năng động, thành đạt và không ngừng chinh phục ước mơ. Chính vì vậy, năm 2016 sẽ là một năm hứa hẹn nhiều điều bất ngờ từ MC Đỗ Phương Thảo.

Hồng Liên

Photo: Juni Vũ

Makeup: Tuyết Nhi

Trang phục: Brian Võ