Minh Dự đánh bại Gin Tuấn Kiệt, Anh Tú giành giải thưởng 20 triệu đồng

(TGĐA) - Với chiến thắng chung cuộc, đấu sĩ Thảo Nhi đội À Há đã chính thức mang giải thưởng 20 triệu đồng về cho thủ lĩnh Minh Dự.

minh du danh bai gin tuan kiet anh tu gianh giai thuong 20 trieu dong Áp đảo Minh Dự, Võ Hạ Trâm thắng đậm ngay tập mở màn của 'Sàn đấu ca từ' mùa 3
minh du danh bai gin tuan kiet anh tu gianh giai thuong 20 trieu dong Võ Hạ Trâm điêu đứng khi đụng độ 'thánh chửi' Minh Dự

Đối thủ của Thảo Nhi trong ca khúc cuối - Hoang mang chính là đấu sĩ Hồng Gấm đội Anh Tú. Đây là màn song đấu được giám khảo đánh giá “ngang tài ngang sức”. Nếu Thảo Nhi sở hữu gu nhạc hiện đại và giọng ca ngọt ngào thì Hồng Gấm lại có màu giọng đặc biệt, được giám khảo nhận xét “rất bắt tai”. Mỗi người một màu sắc và điểm mạnh khác nhau nhưng nhờ sự tự tin, cháy hết mình trên sân khấu Thảo Nhi đã đánh bại đối thủ với tỉ số 9 - 4.

minh du danh bai gin tuan kiet anh tu gianh giai thuong 20 trieu dong
Đội À Há

Hoang mang là ca khúc thủ lĩnh Anh Tú chọn riêng cho đấu sĩ với lời tuyên bố: "Cuối cùng Anh Tú đã không kiểm soát được kết quả, bất ngờ thua Minh Dự với ca khúc do đích thân mình chọn".

minh du danh bai gin tuan kiet anh tu gianh giai thuong 20 trieu dong
Anh Duy

Trước đó Thảo Nhi khiến đội Gin Tuấn Kiệt phải dừng chân đầu tiên vì mất đi đấu sĩ cuối cùng – Kim Nhã trong ca khúc Vì em là con gái mà với tỉ số áp đảo 10 – 3. Có thể nói 2 đấu sĩ có ngoại hình và chất giọng hoàn toàn đối lập. Nếu Kim Nhã gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cá tính, giọng ca nội lực thì Thảo Nhi lại chinh phục giám khảo bằng hình ảnh nhẹ nhàng, duyên dáng và giọng hát ấm ấp. Vì chất giọng, phong cách của Thảo Nhi phù hợp hơn với ca khúc Vì em là con gái nên nữ đấu sĩ đã chiếm ưu thế.

minh du danh bai gin tuan kiet anh tu gianh giai thuong 20 trieu dong
Đăng Quang và Anh Duy

Ngoài Thảo Nhi, nam thủ lĩnh còn sở hữu một “gà chiến mạnh” là Mẫn Nhi. Nữ đấu sĩ 16 tuổi đã mang về cho Minh Dự 3 chiến thắng liên tiếp trong các ca khúc: Rời, Đập vỡ cây đàn, Rồi người thương cũng hóa người dưng ở những màn song đấu đầu tiên.

minh du danh bai gin tuan kiet anh tu gianh giai thuong 20 trieu dong

Kết thúc tập 6, đội À Há gồm 3 đấu sĩ: Thảo Nhi, Anh Duy, Mẫn Nhi của thủ lĩnh Minh Dự giành chiến thắng chung cuộc với giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Tập 7 Đấu trường âm nhạc lên sóng THVL1 lúc 21h00 Chủ nhật ngày 5/5.

minh du danh bai gin tuan kiet anh tu gianh giai thuong 20 trieu dong Đánh bại Anh Tài, Vũ Ngọc Ánh giành giải thưởng 20 triệu đồng

(TGĐA) - Hát như đang 'xỉn' Đan Trang xuất sắc mang giải thưởng 20 triệu đồng ...

minh du danh bai gin tuan kiet anh tu gianh giai thuong 20 trieu dong Khẳng định là đội mạnh nhất, Ốc Thanh Vân xuất sắc giành chiến thắng

(TGĐA) - Với kinh nghiệm tham gia gameshow dày dặn, Ốc Thanh Vân đã vượt ...

Vũ Liên