Minh Hằng xuất hiện trên sàn catwalk 'Elle Fashion Show 2017'

(TGĐA) - Buổi trình diễn thời trang Elle Fashion Show 2017 - sự kiện được quan tâm nhất trong chuỗi sự kiện Elle Fashion Journey 2017 với chủ đề: Thời trang Bền vững – Sustainable Fashion đã kết thúc trong tràng pháo tay tán thưởng từ hơn 300 quan khách vào tối ngày 07/12/2017 tại Gem Center.

minh hang xuat hien tren san catwalk elle fashion show 2017 'ELLE Fashion Show 2017' thu hút gần 300 người mẫu tham gia casting
minh hang xuat hien tren san catwalk elle fashion show 2017 Siêu mẫu Minh Triệu làm đạo diễn catwalk cho 'ELLE fashion journey 2017'
minh hang xuat hien tren san catwalk elle fashion show 2017 Minh Hằng tiết lộ việc hàn gắn bố mẹ ly hôn hơn 18 năm đã về chung một nhà
minh hang xuat hien tren san catwalk elle fashion show 2017 Minh Hằng muốn người đàn ông của mình tài hoa như Đức Trí, lãng mạn như Trấn Thành

Chương trình bao gồm các màn trình diễn catwalk thu hút bởi dàn người mẫu, Hoa hậu như Bằng Lăng, Minh Triệu, Hoa hậu Thùy Dung, ca sĩ Minh Hằng, người mẫu Lan Khuê, ca sĩ ST 365, người mẫu Cao Lâm Viên, Chà Mi, Trà My... cùng sự tham dự của nhiều ngôi sao tên tuổi như ca sĩ Hồng Nhung, ca sĩ Đoan Trang, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Phạm Hương, người mẫu Mâu Thủy...

Mở màn là 40 bộ trang phục trong BST Earth’s Stories của thương hiệu Eva de eva với hành trình trở về trái đất, về ngôi nhà chung của con người từ thuở sơ khai.

minh hang xuat hien tren san catwalk elle fashion show 2017
Minh Triệu (Eva de eva)
minh hang xuat hien tren san catwalk elle fashion show 2017
BST Earth’s Stories của thương hiệu Eva de eva

Nối tiếp là BST Phiêu đến từ thương hiệu Kilomet 109 của NTK Thảo Vũ, sử dụng chất liệu được tạo ra bởi những người thợ thủ công thay vì sản xuất hàng loạt bằng máy móc nên mỗi bộ trang phục đều giống như một tác phẩm nghệ thuật, bền bỉ, dài lâu và độc đáo. Kilomet 109 được ra đời bởi tình yêu thời trang của NTK Thảo Vũ, người sớm có những nhận thức sâu sắc về tác động hủy diệt của ngành công nghiệp thời trang nhanh lên môi trường sống. NTK Thảo Vũ tìm đến những vùng xa xôi, hẻo lánh của Việt Nam, nơi những người dân tộc thiểu số có phương thức tạo ra vải vóc hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên.

minh hang xuat hien tren san catwalk elle fashion show 2017
BST Phiêu của thương hiệu Kilomet 109
minh hang xuat hien tren san catwalk elle fashion show 2017
BST Phiêu của thương hiệu Kilomet 109

Tiếp đến là BST Xuân hè 2018 của NTK Trương Thanh Hải gồm các bộ trang phục ứng dụng đời thường bằng chất liệu thân thiện thiên nhiên như linen, đũi, cotton... để tái hiện sự mộc mạc, giản dị mà rất độc đáo của người phụ nữ Việt Nam. Trương Thanh Hải muốn đem chất truyền thống vào đời sống thời trang hiện đại. BST biểu thị chất streetwear mạnh mẽ nhưng lại được xử lý bởi kỹ thuật thủ công như macrame, crotchet, thêu tay, đan dệt khung… Đây là một BST đặc biệt của anh khi tạm thoát khỏi những mẫu đầm cưới, dạ tiệc cầu kỳ để mang tới cho người yêu thời trang các thiết kế thuần thiết với chất liệu, kiểu dáng khơi gợi nét truyền thống.

minh hang xuat hien tren san catwalk elle fashion show 2017
Trà My trong BST Xuân hè 2018 của NTK Trương Thanh Hải

BST thứ ba được giới thiệu trong chương trình là BST của NTK Vũ Tá Linh - người Việt Nam đầu tiên giành chiến thắng tại cuộc thi Thiết kế thời trang châu Á - Audi Star Creation được tổ chức ở Singapore. BST Sự tưởng tượng của Vũ Tá Linh tại Elle Fashion Show 2017 thể hiện tinh thần Á Đông đậm nét thông qua các sắc màu tự nhiên như cam gỗ, nâu đất, xanh lá, gris trời trên nền màu xanh chàm chủ đạo. Những đường khâu tay, xổ vải, đường rách trên chất liệu như thô đũi, lụa hay gấm… “Sự tưởng tượng” là câu chuyện tiếp nối của bản năng, cảm xúc đơn thuần được phát triển mạnh mẽ dựa trên những điều tưởng chừng rất mơ hồ.

minh hang xuat hien tren san catwalk elle fashion show 2017
Bằng Lăng trong BST Xuân hè 2018 của NTK Trương Thanh Hải

Cuối cùng là BST Giấc mơ của LiLy của NTK Võ Công Khanh. Lần này, Võ Công Khanh tái chế chất liệu jeans để sáng tạo các tác phẩm thời trang ứng dụng đầy ấn tượng. Các mảng màu jean khác nhau sẽ được tái tạo trong hình ảnh mới bằng kỹ thuật “tranh ghép vải” 3D, theo kết cấu chi tiết được nghiên cứu từ biểu cảm trạng thái của gương mặt. Giấc mơ của LiLy là một câu chuyện thú vị kể về thế giới vải xanh, màu sắc đặc trưng của jean. Đối với Võ Công Khanh, tái chế là việc thiết thực, khả thi góp phần vào xu hướng thời trang bền vững.

minh hang xuat hien tren san catwalk elle fashion show 2017
Ca sĩ Minh Hằng trong BST Giấc mơ của LiLy của NTK Võ Công Khanh

Cuối cùng là phần trình diễn 3 BST của Top 3 bài thi tốt nhất và Lễ trao giải của cuộc thi Elle Design Contest 2017 - Cuộc thi nằm trong khuôn khổ Elle Fashion Journey - cuộc thi mong muốn mang đến nguồn cảm hứng, kiến thức, và trải nghiệm thiết thực cho các tài năng thiết kế trẻ thông qua một sân chơi chuyên nghiệp với sự tham gia tư vấn của các chuyên gia trong ngành thiết kế, sản xuất thời trang và truyền thông. Cuộc thi do tạp chí Elle Việt Nam tổ chức cùng với sự đồng hành của Tổng lãnh sự quán Úc, Hiệp hội Len Úc, Trường đại học RMIT và thương hiệu len Woolmark.

Vượt qua BST Rise up của NTK Nguyễn Đình Minh Phú & Nguyễn Khánh Duy (nhóm Fudy) và BST Creatures of the sea của NTK Nguyễn Thanh Xuân & Nguyễn Thị Huệ Anh (nhóm The X Hurricane), giải Nhất chung cuộc đã thuộc về BST Great Barrier Reef của NTK Nguyễn Đỗ Như Khôi & Nguyễn Minh Tuấn đến từ nhóm Mini Heart. Tổng Lãnh sự quán Úc – bà Karen Lanyon, và Thư ký Tòa soạn Elle Việt Nam – bà Liên Chi đại diện BTC trao tặng giải thưởng này.

minh hang xuat hien tren san catwalk elle fashion show 2017
BST Giấc mơ của LiLy của NTK Võ Công Khanh

Như thông lệ, Elle Fashion Show là vẫn giữ truyền thống là show thời trang duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, trình diễn trên nền nhạc live của DJ. Và năm nay, là "bữa tiệc âm nhạc" của DJ Triple D. Anh chia sẻ: "Thời trang và âm nhạc luôn song hành với nhau và tương đồng ở nhiều khía cạnh. Cứ mỗi năm, chúng ta lại có thêm rất nhiều xu hướng mới cũng như sự cải biên những xu hướng cũ. Chính vì vậy, Triple D luôn phải nghiên cứu xu hướng của các BST cũng như tinh thần mà các NTK muốn truyền tải để chọn chất liệu âm nhạc sao phù hợp nhất. Năm nay, hy vọng với chủ đề mang tính đột phá của Elle Fashion Show 2017 – Thời trang bền vững, những màu mới mà Triple mang vào trong phần nhạc catwalk sẽ được mọi người yêu thích và đón nhận".

Sân khấu chính là yếu tố nền tảng để những thứ còn lại được thăng hoa một cách trọn vẹn. Không những xây dựng không gian “cụ thể hóa” chủ để và kết nối các bộ sưu tập có phong cách khác nhau, sân khấu của Elle Fashion Show còn mang theo những câu chuyện rất riêng, nếu như đặt nó đứng một mình, tự nó cũng có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt đương đại.

Năm nay, với chủ đề Thời trang bền vững, sàn diễn của Elle Fashion Show một lần nữa khiến người xem phải choáng ngợp với ý tưởng độc đáo và quá trình dàn dựng cầu kỳ, công phu. - cánh đồng hoa conton trắng xóa, uốn lượn quanh co theo con đường mòn – cũng là sàn catwalk. Để tái hiện không gian sống động này, ê-kíp chương trình đã phải dùng tới 10.300 bông hoa và 4.000 cành cây, trong đó có 8 cây bông khổng lồ, và 30 người thợ làm việc liên tục ngày đêm.

Giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko - Chỉ đạo Mỹ thuật và là người lên ý tưởng thiết kế sân khấu - cho biết: "Khi nhắc đến Thời trang bền vững, tôi lập tức nghĩ đến hình ảnh cây bông (cotton). Đây là loại cây trồng lấy sợi tự nhiên hàng đầu và quan trọng nhất trên thế giới. Sợi bông là nguyên liệu chính của ngành công nghiệp dệt may hàng ngàn năm nay và cho đến bây giờ vẫn chưa có nguyên liệu nào thay thế được. Nói đến bông vải là nói đến những gì tự nhiên nhất, gần gũi nhất và an toàn nhất với cơ thể con người. Không dừng ở đó, bông vải còn nhắc nhớ về nguồn cội, là cốt lõi, là nguyên bản của thời trang. Và tôn vinh cây bông chính là một trong những ý tưởng mà Elle Việt Nam muốn thể hiện để hướng mọi người trở về với khởi nguồn của ngành công nghiệp may mặc, lựa chọn lối sống bền vững, thân thiện với môi trường, tự nhiên".

Chỉ đạo chương trình: Dale Nottingham (TGĐ Ringier Việt Nam); Tổng đạo diễn: Cao Trung Hiếu; Giám đốc sản xuất: Võ Đỗ Minh Hoàng; Đạo diễn catwalk: Minh Triệu; Ekip sản xuất: Trâm Anh, Đức Tiến, Thảo My, Hoàng Yến, Minh Quy, Tố Nga; Giám đốc sáng tạo: Dzũng Yoko.

Chương trình có sự đồng hành của các đối tác: Menard, Lãnh sự quán Úc, Fly Beyond Tonight, RMIT, Woolmark, Eva de Eva, Levi’s, Nomad MGMT, Su:m37, hệ thống Jino Salon và L’Oréal Professionnel, Leflair, Daingo Studio, MOD production, Viet Vision.

minh hang xuat hien tren san catwalk elle fashion show 2017 'ELLE Fashion Show 2017' thu hút gần 300 người mẫu tham gia casting

(TGĐA) - Ngày 29 và 30/11 vừa qua, buổi casting người mẫu cho ELLE Fashion Show 2017 đã ...

minh hang xuat hien tren san catwalk elle fashion show 2017 Minh Hằng tiết lộ việc hàn gắn bố mẹ ly hôn hơn 18 năm đã về chung một nhà

(TGĐA) - Là khách mời xuất hiện trong tập 3 Chuyện tối nay với Thành ...

minh hang xuat hien tren san catwalk elle fashion show 2017 Minh Hằng muốn người đàn ông của mình tài hoa như Đức Trí, lãng mạn như Trấn Thành

(TGĐA) - Xuất hiện với vai trò khách mời trong Chuyện tối nay với Thành ...

minh hang xuat hien tren san catwalk elle fashion show 2017 Minh Hằng mang 'Ngôi sao cô đơn' đến với 'MV Top Hits'

(TGĐA) - Tuy là một chương trình mới toanh được phát sóng trực tiếp trên ...

Mi Ty

Credit ảnh: Daingo Studio