(TGĐA) - Chuyến đi tàu hoả căng thẳng dựa vào bộ phim điện ảnh kinh dị về xác sống thành công của điện ảnh Hàn Quốc sẽ bắt đầu vòng lưu diễn châu Á trong nửa cuối năm 2018.
![]() |
| Poster phim Train to Busan |
Những người yêu cảm giác mạnh sẽ có dịp trở thành hành khách ngồi trên con tàu kinh hoàng này với cảm giác rất thật được tạo ra trong không gian ảo.
“Công ty MM2 Asia trụ sở tại Singapore sẽ giúp hiện thực hóa một nội dung kinh dị” - Chang Long Jong, giám đốc điều hành của công ty nói với phóng viên The Hollywood Reporter tại chợ phim Filmart.
Trải nghiệm Train to Busan sẽ đến với nhiều thành phố tại miền Nam Trung Quốc, các thành phố duyên hải Trung Quốc, Hong Kong, Singapore và Malaysia trước khi đến Hàn Quốc.
![]() |
| Ông Chang Long Jong |
Từ khi công chiếu, Train to Busan đã trở thành “hiện tượng doanh thu” tại nhiều quốc gia châu Á, ngoại trừ Trung Quốc, nơi phim không được chiếu. Train to Busan là phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất tại Singapore, Malaysia và Hong Kong (nơi bộ phim vượt mặt tất cả các phim châu Á khác, kể cả phim địa phương trọng lịch sử điện ảnh của lãnh thổ).
Vòng lưu diễn Train to Busan do công ty VR Vividtree Productions, chi nhánh của MM2 Asia đảm trách phối hợp với các đối tác địa phương. Kinh phí sản xuất và điều hành lên đến 45 triệu USD.
![]() |
| Một cảnh trong Train to Busan |
“Khi đeo thiết bị vào, những người tham dự có thể hóa thân vào một nhân vật trong phim, kể cả xác sống, với cảm giác rất thật dù là thế giới ảo. Tôi tin họ sẽ bất ngờ và thú vị. Dĩ nhiên, kể cả sợ hãi!” - Chang nói.
MM2 Asia sắp kỷ niệm 10 năm thành lập sau khi mua lại nhiều rạp chiếu phim tại Singapore và Malaysia trong năm 2017. Công ty còn có các doanh nghiệp phụ hậu kỳ và quảng cáo.
Lê Tây Sơn
4 siêu phẩm dịp lễ hội: Bọt Biển Spongebob trở lại, bom tấn hài - hành động của Jung Kyung Hyo ra mắt trailer mới
Cười ra nước mắt với chuyện 'tình người duyên ma' xuyên 3 kiếp nhân duyên trong 'My Boo 2 - Bé Ghệ ma cưng'
'Chọn chồng nơi chín suối': Tác phẩm hài - lãng mạn độc lạ hứa hẹn khuấy đảo Noel 2025
'Đám cưới kiểu Ấn Độ' của Khả Ngân trong 'Vạn dặm yêu em'
26 năm liên tiếp chinh phục mọi thế hệ khán giả: 'SpongeBob' chứng minh sức mạnh của câu chuyện chạm đến trái tim
'Tom & Jerry' tái xuất màn ảnh rộng, dẫn khán giả chu du châu Á trong cuộc phiêu lưu náo nhiệt và tưng bừng dịp Tết Dương lịch
'Kumanthong Nhật Bản' tạo hiệu ứng rùng rợn, trở thành phim búp bê ma ám nổi bật trên thị trường Việt
'Zootopia 2' cán mốc 900 triệu đô doanh thu toàn cầu, lập kỷ lục khủng tại Việt Nam