Món quà bí ẩn

(TGĐA Online) - Hãng Blumhouse - đế chế sản xuất phim kinh dị đang tiếp tục kh ẳ ng đị nh k ỷ nguy ê n phim kinh d ị ch ấ t l ượ ng của mình khiến mọi đối thủ phải kiêng nể khi giới thiệu bộ phim hoàn toàn mới thuộc tâm lý li kì mang tên The Gift – Món quà bí ẩn. Phim doCông ty Truyền thông và Giải trí Phương Nam phát hành được khởi chiếu toàn quốc ngày 11/3/2016.

Official Poster The Gift 1

Vài năm trở lại đây, cái tên Blumhouse Productions đang dần quen thuộc với khán giả toàn thế giới. Mặc dù nếu so sánh với những "gã khổng lồ" như Universal, Fox, Sony... thì đây vẫn là “lính mới” sinh sau đẻ muộn nhưng Blumhouse đã tạo được những thành tựu đáng thán phục. Đặc biệt nhất có thể kế đến 2 bộ đôi Paranomal Activity và Insidious đã khẳng định kỷ nguyên mang tên Blumhouse. Tính đến nay, phim kinh phí thấp của Blumhouse đã thu về tổng cộng hơn 1.400 triệu USD trên toàn thế giới, với nguồn vốn ban đầu thậm chí chưa tới 45 triệu USD.

Tháng 3 này, Blumhouse cùng với STX entertainment sẽ mang đến một nỗi kinh hoàng hoàn toàn mới mang tên The Gift – Món quà bí ẩn. Bộ phim bắt đầu được hình thành chỉ với một câu hỏi đơn giản: Chuyện gì sẽ xảy ra khi anh chàng đầu gấu năm xưa gặp lại nạn nhân của mình sau 20 năm? Không chỉ đơn thuần là bộ phim mang yếu tố tâm lý mà còn là một phim có những tình tiết được xây dựng một cách li kì và đôi lúc có phần đáng sợ. Bạn sẽ bắt gặp chính hình ảnh rất đời thường của mình trong phim, khi chúng ta nghĩ quá khứ một thời sẽ ngủ yên nhưng vẫn còn những con người sẵn sàng khai quật nó lên và khiến bạn của hiện tại cảm thấy sợ hãi con người mình khi xưa.

The Gift 8

Bộ phim kể về cuộc gặp gỡ bất ngờ của Simon với Gordo - người tưởng chừng như sẽ không bao giờ xuất hiện trong cuộc sống của anh cùng với những món quà bí ẩn đã làm cuộc sống yên bình của gia đình anh rơi vào sự hỗn loạn và bế tắc. Sau một loạt những biến cố không mời mà đến và những món quà bí ẩn mang theo sự phiền toái, một bí mật đáng sợ từ quá khứ 20 năm trước dần được bật mí, khiến Robyn dần nghi ngờ về mối quan hệ của chồng và người được gọi là “bạn” này. Robyn bắt đầu có những nghi vấn…

Bộ phim The Gift – Món quà bí ẩn được các nhà phê bình phim dành nhiều lời khen ngợi về sự đặc sắc và kịch bản hấp dẫn của bộ phim. Song song đó, một số tờ báo lớn của Mỹ (Los Angeles Times, New York Post, The New York Times…) cũng nhận xét The Gift – Món quà bí ẩn là một trong những bộ phim tâm lý, li kì và hấp dẫn nhất năm 2015.

Hồng Liên