Mr. Đàm bất ngờ làm giám khảo cuộc thi nhan sắc ở Canada

(TGĐA) - Sau thành công ở cương vị người cầm cân nảy mực của các sân chơi âm nhạc đình đám như The Voice, Tuyệt đỉnh song ca..., sắp tới đây, nam ca sĩ được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt" lần đầu tiên sẽ đảm nhận vai trò giám khảo của một cuộc thi Hoa hậu được tổ chức tại Canada. 

mr dam bat ngo lam giam khao cuoc thi nhan sac o canada Mr Đàm thăm thác nước Niagara tại Canada
mr dam bat ngo lam giam khao cuoc thi nhan sac o canada Những diễn viên mang dòng máu Việt nổi tiếng thế giới
mr dam bat ngo lam giam khao cuoc thi nhan sac o canada 7 điều kỳ thú hấp dẫn du học sinh Canada

Vốn là người cầu toàn và kỹ tính trước các dự án mới, việc Đàm Vĩnh Hưng nhận lời mời ngồi ghế nóng của cuộc thi sắc đẹp tại Canada vào tháng 5 tới làm nhiều người bất ngờ.

mr dam bat ngo lam giam khao cuoc thi nhan sac o canada

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, chương trình còn có nhiều cái tên đình đám đảm nhiệm vị trí giám khảo. Tuy nhiên, danh tính của họ vẫn chưa được tiết lộ tới thời điểm này. Chia sẻ về những người “cầm cân nảy mực”, Hoa hậu Mỹ Vân - người đại diện và sáng lập của cuộc thi - cho biết, những tên tuổi ngồi ghế nóng chắc chắn sẽ khiến cuộc thi trở nên công tâm, hoàn hảo hơn. Họ cũng có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng để chia sẻ cùng các cô gái trẻ mới chập chững bước vào đời cũng như đang trong giai đoạn tìm hiểu về làng giải trí.

mr dam bat ngo lam giam khao cuoc thi nhan sac o canada

Ms Vietnam New World 2017 – Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2017 là sân chơi mới mẻ, được bảo lãnh, hỗ trợ từ chính phủ Canada dành cho tất cả phụ nữ gốc Việt trên toàn thế giới. Sự kiện văn hóa này được chia thành 2 hạng mục riêng biệt, Hoa hậu Phụ nữ dành cho các cô gái trẻ gốc Việt (ở độ tuổi từ 18-28, cao trên 1m60) và Hoa hậu Phu nhận dành cho các chị em phụ nữ đã lập gia đình (ở độ tuổi từ 29-55 tuổi, cao trên 1m55). Người chiến thắng ngoài những phần thưởng từ chương trình và nhà tài trợ, còn có cơ hội trở thành gương mặt đại diện hay người mẫu quảng cáo của nhiều thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng.

mr dam bat ngo lam giam khao cuoc thi nhan sac o canada
mr dam bat ngo lam giam khao cuoc thi nhan sac o canada
mr dam bat ngo lam giam khao cuoc thi nhan sac o canada

Vừa trở về từ chuyến lưu diễn tại nước ngoài, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng sắp xếp cuộc hẹn với người đại diện của cuộc thi Hoa hậu. Trong hơn 3 giờ thảo luận, ngoài những thông tin về tiêu chí tuyển chọn, hình thức chấm điểm, cả hai còn ôn lại những kỷ niệm cũ của nhiều năm về trước. Mối lương duyên của họ bắt đầu từ khi công ty riêng của người đẹp đảm nhiệm việc thiết kế căn biệt thự của Mr. Đàm. Từ đó, cả hai trở thành anh em thân thiết, thường xuyên gặp gỡ mỗi khi có dịp hội ngộ trong những lần bay show hải ngoại của nam danh ca. Quan hệ của cặp đôi cũng chính là một trong những cầu nối quan trọng làm Mr. Đàm nhận lời ngồi ghế nóng của cuộc thi tại nước ngoài.

mr dam bat ngo lam giam khao cuoc thi nhan sac o canada
mr dam bat ngo lam giam khao cuoc thi nhan sac o canada

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, đây là lần đầu tiên anh làm giám khảo một cuộc tranh tài của phái đẹp. Đến với công việc này, Mr. Đàm có những cảm nhận hoàn toàn khác so với những chương trình gameshow anh từng ngồi ghế nóng trước đây. Anh cũng mong mình được cùng những thành viên khác trong ban tổ chức tìm kiếm, vinh danh những phụ nữ sở hữu vẻ đẹp toàn diện cả về thể chất, trí tuệ lẫn tâm hồn.

mr dam bat ngo lam giam khao cuoc thi nhan sac o canada

Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Lịch diễn của tôi được sắp xếp trước một năm, nên luôn cân nhắc bất cứ lời mời nào. Tôi và Mỹ Vân cũng là chỗ quen biết, lại từng làm việc chung nên rất hiểu nhau. Khi cô ấy chia sẻ về tiêu chí và các giải thưởng của sân chơi nhan sắc này, tôi quyết định nhận lời vì cảm thấy mình phù hợp”.

mr dam bat ngo lam giam khao cuoc thi nhan sac o canada Con gái Chế Linh gây sốt với giọng ca khủng

(TGĐA) - Tối qua 18/2, tập 1 chương trình Trời sinh một cặp đã lên sóng truyền hình. 12 thí sinh ...

mr dam bat ngo lam giam khao cuoc thi nhan sac o canada Trước sau bất nhất, Đàm Vĩnh Hưng đang "chọc" dư luận?

(TGĐA) - Từng tuyên bố có người yêu và người ấy sẽ về nước trong dịp ...

mr dam bat ngo lam giam khao cuoc thi nhan sac o canada Lộ diện bộ tứ HLV Thần tượng Bolero mùa 2

(TGĐA) - Sau mùa một thành công vang dội với chiến thắng thuộc về thí sinh ...

mr dam bat ngo lam giam khao cuoc thi nhan sac o canada Đàm Vĩnh Hưng: Dương Triệu Vũ cũng không phải là mối tình lớn của tôi

(TGĐA) - Trong khi Dương Triệu Vũ khẳng định mối quan hệ của hai người là ...

mr dam bat ngo lam giam khao cuoc thi nhan sac o canada Mr. Đàm hóa "bạch mã hoàng tử" trong Âm nhạc & Bước nhảy

(TGĐA) - Mr. Đàm cháy hết mình với 4 ca khúc độc đáo trong minishow, Vy ...

Minh Tuyền

Ảnh: Khoa Nguyễn