Năm 2017: Phim Hoa ngữ nào được chờ đón?

(TGĐA) - ​Năm 2017 hứa hẹn sẽ là một năm tràn ngập những bộ phim ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách. Dưới đây là những bộ phim truyền hình Hoa ngữ được chờ đón trên màn ảnh 2017.

nam 2017 phim hoa ngu nao duoc cho don Cư dân mạng Trung Quốc tổng kết 10 bộ phim truyền hình nội địa có tâm nhất 2016
nam 2017 phim hoa ngu nao duoc cho don Cảnh ái ân của Angelababy và Chung Hán Lương gây sốt
nam 2017 phim hoa ngu nao duoc cho don “Cô phương bất tự thưởng”: Angelababy thảm hại vì ăn đòn
nam 2017 phim hoa ngu nao duoc cho don Tình yêu và thù hận: Cuộc chiến thương trường
nam 2017 phim hoa ngu nao duoc cho don Khi manga được chuyển thể thành phim Trung Quốc
nam 2017 phim hoa ngu nao duoc cho don Bộ bộ kinh tâm - Sức quyến rũ bắt nguồn từ nhiều câu chuyện đẹp

Đặc công hoàng phi Sở Kiều Truyện

Câu chuyện kể về thiếu nữ nô dịch Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh đóng) bị đưa vào khu săn người để các quý tộc bắn giết giải trí, may mắn được thái tử Tây Lương – Yến Tuân (Đậu Kiêu đóng) cứu thoát. Sau đó Sở Kiều được quý tộc Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân đóng) để mắt đến. Trong cuộc tranh đấu giữa các thế lực Tây Ngụy, gia tộc của Yến Tuân bị kẻ xấu hãm hại, Sở Kiều đã ở bên cạnh và giúp anh thoát khỏi nghịch cảnh.

nam 2017 phim hoa ngu nao duoc cho don

Sau khi trở về Tây Lương, Yến Tuân thề phải phục thù, để xưng bá nắm quyền bất chấp tính mạng của bá tánh. Sở Kiều cảm thấy tuyệt vọng về Yến Tuân, đành phải chia tay anh. Sau đó, cô đã sát cánh chiến đấu bên Vũ Văn Nguyệt, đập tan kế hoạch phục thù của Yến Tuân…

Bộ phim này được cải biên từ tiểu thuyết “Hoàng phi Sở đặc công số 11” của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, vì thế trước khi bộ phim Đặc công hoàng phi Sở Kiều Truyện bấm máy, đã thu hút sự chú ý của đông đảo độc giả.

Hậu cung Như Ý Truyện

Ô Lạt Na Lạp Thanh Anh (Châu Tấn đóng) là bạn thanh mai trúc mã của Càn Long (Hoắc Kiến Hoa đóng), do bị cô mẫu liên lụy nên vừa vào cung đã bị nguy hiểm rình rập. Để tự bảo vệ bản thân, Thanh Anh xin Thái hậu Chân Hoàn ban tên mới Như Ý. Trong cung, Như Ý bị mọi người liên thủ hãm hại. Để bảo vệ tính mạng cô, Thái hậu đã cho cô vào lãnh cung. Không ngờ trong lãnh cung cũng không an toàn, Như Ý quyết tâm phải tự cứu bản thân. Sau khi trốn khỏi lãnh cung, cô dồn tất cả tâm trí vào việc trừ khử đối thủ, Càn Long cũng bài trừ mọi khó khăn để đưa cô lên ngôi Hoàng hậu. Tuy nhiên trong hậu cung đâu đâu cũng có âm mưu, khiến Như Ý và Càn Long hiểu lầm nhau, tình cảm bắt đầu rạn nứt, cuối cùng một mình cô đã ra đi với những hồi ức tốt đẹp.

nam 2017 phim hoa ngu nao duoc cho don

Hậu cung Như Ý Truyện được xem là phần 2 của Hậu cung Chân Hoàn Truyện. Ảnh hậu Châu Tấn lần đầu tiên xuất hiện với tạo hình nhân vật Mãn Thanh, phối hợp với Tiểu sinh Hoắc Kiến Hoa, hứa hẹn sẽ là cặp đôi khiến khán giả trông đợi.

Cô phương bất tự thưởng

Xoay quanh cuộc chiến liên miên giữa 4 vương triều nhà Tấn, Yến, Lương và Tần, trong số đó nước Tấn có binh lực mạnh nhất, Trấn Bắc Vương – Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương đóng) là em trai của quốc vương nước Tấn nhiều năm chinh chiến sa trường, lập chiến công lẫy lừng khiến kẻ địch nghe danh đã khiếp sợ. Giữa lúc Tần – Yến giao chiến, Kính An Vương Phủ của Yến quốc bị tấn công, trong một đêm không một ai sống sót.

nam 2017 phim hoa ngu nao duoc cho don

Tỳ nữ Bạch Sính Đình (Dương Dĩnh đóng) và tiểu vương gia Hà Hiệp (Tôn Nghệ Châu đóng) lưu vong đến Tấn Quốc. Trong một ngôi chùa, Sở Bắc Tiệp lần đầu tiên gặp Bạch Sính Đình đã phải lòng cô, sau đó hai người yêu nhau. Tuy hai người yêu nhau say đắm nhưng giữa họ có rất nhiều trở ngại. Đứng trước khó khăn, Sở Bắc Tiệp vẫn không thay lòng, cùng Bạch Sính Đình liên thủ đánh bại Hà Hiệp, bảo vệ an nguy của thiên hạ.

Hải thượng Mục Vân Ký

Bộ phim lấy bối cảnh cuối thời Đoan Triều, thỏa hiệp kéo dài 300 năm nay giữa Mục Vân Hoàng tộc và Mộc Như Thế gia đã bị phá vỡ vì một lời dự đoán: Lục hoàng tử Mục Vân Sinh (Huỳnh Hiên đóng) cầm kiếm thì thiên hạ sẽ đại loạn, Mộc Như Hàn Giang (Đậu Kiêu đóng) sẽ trở thành hoàng đế tương lai.

nam 2017 phim hoa ngu nao duoc cho don

Từ nhỏ, Mục Vân Sinh đã bị giam lỏng trong cung, đến khi Mộc Như Hàn Giang xuất hiện, anh mới biết được thân thế của mình và chân tướng cái chết của mẫu thân. Sau khi bỏ trốn khỏi hoàng cung, họ đã gặp Thạc Phong Hòa Diệp (Châu Nhất Vi đóng), ba huynh đệ tương trợ lẫn nhau, thề phải tìm ra nguồn sức mạnh khiến họ vừa ra đời đã làm tổn thương nhau.

Con đường đưa tiễn đầy hoa

Nam thần Lộ Phi (Chung Hán Lương đóng) gặp gỡ cô gái có tính cách kiên cường Tân Thần (Giang Tô Ảnh đóng), hai người nảy sinh tình cảm với nhau nhưng sau đó cả hai bị thất lạc. 10 năm sau, Lộ Phi một lần nữa xuất hiện trong cuộc đời của Tân Thần. Đối mặt với Lộ Phi đột ngột xuất hiện, Tân Thần tự nói với bản thân mình đã không còn yêu anh nữa. Nhưng, Lộ Phi không từ bỏ mà cố gắng bước vào cuộc đời cô. Tân Thần đã nhiều lần trốn tránh và cuối cùng đã dứt bỏ được Lộ Phi, nhưng cuối cùng cô lại phát hiện mình bắt đầu thấy nhớ Lộ Phi…

nam 2017 phim hoa ngu nao duoc cho don

Được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Thanh Sam Lạc Thạc, được quay ngoại cảnh ở Hạ Môn. Với hiệu ứng của tiểu thuyết, cộng thêm nam thần Chung Hán Lương và nữ thần Giang Tô Ảnh, bộ phim hứa hẹn sẽ tạo cột mốc trên màn ảnh 2017.

Trạch thiên ký

Nội dung kể về một thế giới tưởng tượng người và ma cùng tồn tại, Trần Trường Sinh (Lục Hàm đóng) có thân thế thần bí, lúc nhỏ được sư phụ cứu từ trong miệng rồng hoàng kim, sau đó thu nhận làm đệ tử. Tuy nhiên Trần Trường Sinh có thể chất đặc biệt, dự đoán không sống quá 20 tuổi. Anh xuống núi đến Châu Miếu Thành Đô mong đoạt lấy danh hiệu cao nhất trong “Đại Triều Thức” để thay đổi số mệnh.

nam 2017 phim hoa ngu nao duoc cho don

Dựa vào nỗ lực bản thân và cơ duyên, Trần Trường Sinh đã thành công ngăn chặn các thế lực đen tối, đồng thời gặp được nhiều bạn tốt, dưới sự giúp sức của mọi người, anh đã đoạt giải cao nhất trong “Đại Triều Thức”, nhưng mọi chuyện chỉ mới bắt đầu…

Trạch thiên ký cải biên từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên trên mạng, được thực hiện bởi 3 nhà đạo diễn. Đặc biệt, đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của sao thần tượng Lục Hàm và cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện với tạo hình cổ trang trên màn ảnh nhỏ.

Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa

Câu chuyện phim thuộc thể loại huyền ảo, xoay quanh mối tình 3 đời 3 kiếp vừa yêu vừa hận của 2 nhân vật Cửu trùng thiên thái tử Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình đóng) và Tứ hải bát hoang đệ nhất tuyệt sắc Bạch Thiền (Dương Mịch đóng) Đặc biệt, mối tình này còn có khoảng cách tuổi tác được xem là lớn nhất trong lịch sử, Bạch Thiền 140.000 tuổi và Dạ Hoa 50.000 tuổi, kéo dài 3 kiếp.

nam 2017 phim hoa ngu nao duoc cho don

Bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Đường Thất Công Tử. Để tái hiện bối cảnh huyền ảo trong tiểu thuyết, đoàn phim đã đầu tư chi phí hơn trăm triệu NDT, dù là tạo hình nhân vật hay kỹ xảo hậu kỳ đều có sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ cho ra đời bộ phim truyền hình Trung Quốc có chất lượng.

Thượng cổ tình ca

Mục Thanh Mịch (Tống Thiến đóng) là nàng Vương Cơ xinh đẹp của một bộ tộc, tính cách thẳng thắn, ngây thơ. Minh Bất Dĩ (Huỳnh Hiểu Minh đóng) - một chiến thần mang trong mình dòng máu dã thú, bản chất vừa tàn nhẫn vừa chân thành, vừa xảo quyệt vừa thuần khiết. Lần đầu tiên Minh Bất Dĩ gặp Mục Thanh Mịch, anh đã bị chinh phục bởi nét trong sáng của cô, một lòng đeo đuổi cô. Nhưng, Mục Thanh Mịch lại vì gia tộc mà phải lấy một người đàn ông mà cô không có tình cảm…

nam 2017 phim hoa ngu nao duoc cho don

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Từng thề ước của nhà văn Đồng Hoa, được bảo chứng với “ông hoàng màn ảnh” Huỳnh Hiểu Minh.

nam 2017 phim hoa ngu nao duoc cho don Cư dân mạng Trung Quốc tổng kết 10 bộ phim truyền hình nội địa có tâm nhất 2016
nam 2017 phim hoa ngu nao duoc cho don Tình yêu và thù hận: Cuộc chiến thương trường
nam 2017 phim hoa ngu nao duoc cho don Khi manga được chuyển thể thành phim Trung Quốc

Trịnh Nghi