Tăng Thuấn Hy của 'Luận anh hùng ai xứng anh hùng' cùng những vai diễn ấn tượng

(TGĐA) - Tăng Thuấn Hy đang là "tiểu thịt tươi" góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám của màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ, gần đây là Luận anh hùng ai xứng anh hùng.

Tăng Thuấn Hy & chuyện trước khi nổi tiếng với vai diễn Trương Vô Kỵ trong 'Tân Ỷ thiên đồ long ký' Tăng Thuấn Hy & chuyện trước khi nổi tiếng với vai diễn Trương Vô Kỵ trong 'Tân Ỷ thiên đồ long ký'
‘Tân Ỷ thiên đồ long ký’ nhá hàng clip cuộc gặp đầu tiên giữa Triệu Mẫn và Vô Kỵ ‘Tân Ỷ thiên đồ long ký’ nhá hàng clip cuộc gặp đầu tiên giữa Triệu Mẫn và Vô Kỵ

Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2019)

Tăng Thuấn Hy & những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh Hoa Ngữ
Trương Vô Kỵ (Tăng Thuấn Hy) trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Là bản chuyển thể lần thứ 8 từ tiểu thuyết võ hiệp kinh điển của nhà văn Kim Dung, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký kể về cuộc tranh đấu giữa các môn phái trong thiên hạ xoay quanh hai báu vật Đồ Long đao và Ỷ Thiên kiếm. Trong phim, Tăng Thuấn Hy vào vai Trương Vô Kỵ - chàng lữ khách có võ công cao cường và mối tình phức tạp với 4 cô gái. Tuy nhiên, diễn xuất của Tăng Thuấn Hy bị đánh giá "đuối dần" và thiếu khá nhiều điểm nhấn so với Trương Vô Kỵ của những người đàn anh về trước.

Trạch Thiên Ký (2017)

Tăng Thuấn Hy & những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh Hoa Ngữ
Tăng Thuấn Hy thủ vai Trần Trường Sinh

Được coi là một trong những bom tấn của năm 2017 với lượt view khủng và độ thảo luận đứng đầu các bảng xếp hạng, Trạch Thiên Ký (Lộc Hàm, Cổ Lực Na Trát...) đã giúp tên tuổi của "tiểu thịt tươi" Tăng Thuấn Hy vươn lên một tầm cao mới. Nội dung phim kể về thế giới yêu ma, Trần Trường Sinh (Lộc Hàm) vì chữa bệnh mà cải mệnh rời khỏi sư phụ, mang theo hôn ước đến kinh đô, từ đó mở ra một hành trình nghịch thiên cải mệnh. Dù Tăng Thuấn Hy chỉ vào vai phụ Đường Tam Thập Lục - bạn thân của Trần Trường Sinh nhưng cũng để lại nhiều ấn tượng bởi tính cách lanh lợi và tốt bụng.

Mộ Nam Chi (2021)

Tăng Thuấn Hy & những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh Hoa Ngữ
Chàng tướng quân Lý Khiêm (Tăng Thuấn Hy) trong Mộ Nam Chi

Đánh dấu sự hợp tác với "mỹ nhân 4000 năm có một" Cúc Tịnh Y, Tăng Thuấn Hy vào vai Lý Khiêm - người yêu say đắm nữ chính Quận chúa Khương Bảo Ninh (Cúc Tịnh Y). Trong một lần bị hạ độc ở kiếp trước, sau khi trọng sinh Bảo Ninh luôn ám ảnh mọi chuyện xảy ra với mình nên nàng chỉ muốn sống cuộc sống yên bình. Vì lẽ đó, chàng Lý Khiêm quyết định làm mọi cách để nàng trở về bên mình.

Chung cực bút kí (2020)

Tăng Thuấn Hy & những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh Hoa Ngữ
Tăng Thuấn Hy là nam chính trong Chung Cực Bút Ký

Đây là phần mới tiếp theo trong seri Đạo Mộ Bút Ký, Chung Cực Bút Ký kể về Ngô Tà (Tăng Thuấn Hy) vốn dĩ chỉ hứng thú với kinh nghiệm thực tế của chú ba nhưng vô tình bị cuốn vào một âm mưu vô cùng to lớn sau khi xem những cuộn băng cassette của chú mình. Và rồi Ngô Tà gặp được nhóm người với những mục đích khác nhau trong quá trình vượt qua nguy hiểm... Sau đó anh thành lập một nhóm 6 người cùng nhau hành động.

Mau đưa anh tôi đi giùm cái (2018)

Tăng Thuấn Hy & những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh Hoa Ngữ
Cặp anh em Thời Phân (Tăng Thuấn Hy) và Thời Miểu (Tôn Thy)

Bộ phim hiện đại tình cảm hài hước kể về Thời Phân (Tăng Thuấn Hy) và Thời Miểu (Tôn Thy) là hai anh em dù ồn ào hay cãi cọ nhưng hết lòng yêu thương đùm bọc nhau. Anh trai Thời Phân không đáng tin chút nào nhưng đối với em gái lại vô cùng yêu thương. Còn cô em gái Thời Miểu bề ngoài bạo lực, suốt ngày đánh đập anh trai trong lòng lại muốn dựa vào anh trai mình. Phim kể về cuộc sống ngày thường xoay quanh những chi tiết không kém phần hài hước, thú vị.

Luận anh hùng ai xứng anh hùng (2022)

Trong bộ phim võ hiệp này, Tăng Thuấn Hy vào vai Vương Tiểu Thạch, dù sở hữu cái tên khá tầm thường nhưng lại là người tính tình cương trực, có chí khí và tình cảm nhất. Tiểu Thạch còn trẻ, năng nổ, thích phiêu lưu. Sau khi gặp gỡ và học hỏi được nhiều kỹ năng từ các trưởng bối, anh trở thành người đứng đầu “võ lâm thiên hạ”. Song, Tiểu Thạch không thích tranh giành địa vị mà chỉ muốn chứng tỏ bản thân. Vì tình huynh đệ, anh có thể từ bỏ mọi thứ và đi ngao du thiên hạ.

Tăng Thuấn Hy của 'Luận anh hùng ai xứng anh hùng' cùng những vai diễn ấn tượng
Tăng Thuấn Hy trong Luận anh hùng ai xứng anh hùng

So với những vai diễn trước kia, nhất là Trương Vô Kỵ của Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Tăng Thuấn Hy đã có những tiến bộ nhất định, dù vẫn còn đôi phút phảng phất hình bóng của nhân vật cũ, nhưng cũng đủ để cho thấy chàng trai này đang nỗ lực làm mới bản thân.

Tại sao 'Sở Kiều Truyện' trở thành bom tấn châu Á năm 2017? Tại sao 'Sở Kiều Truyện' trở thành bom tấn châu Á năm 2017?
Là fan của Triệu Lệ Dĩnh, bạn không thể bỏ qua 4 'siêu phẩm' truyền hình này Là fan của Triệu Lệ Dĩnh, bạn không thể bỏ qua 4 'siêu phẩm' truyền hình này

Xuân Phú