Là fan của Triệu Lệ Dĩnh, bạn không thể bỏ qua 4 'siêu phẩm' truyền hình này

(TGĐA) - Là một fan của Triệu Lệ Dĩnh, sau đây là 4 bộ phim truyền hình bảo chứng cho danh hiệu "nữ hoàng rating" của cô nàng khiến bạn chắc chắn không thể bỏ qua.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân 'yêu lại từ đầu' sau 4 năm xa cách với 'Bổn vương ở đây' Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân 'yêu lại từ đầu' sau 4 năm xa cách với 'Bổn vương ở đây'
'Hạnh Phúc đến vạn gia' của Triệu Lệ Dĩnh chính thức lên sóng trong tháng 3 'Hạnh Phúc đến vạn gia' của Triệu Lệ Dĩnh chính thức lên sóng trong tháng 3

1. Sam Sam đến rồi (2014)

Nội dung phim kể về cặp đôi oan gia ngõ hẹp Phong Đằng (Trương Hàn) và Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh). Vì sở hữu nhóm máu đặc biệt trong một lần Sam Sam giúp đỡ em gái Phong Đằng nên Phong Đằng đã thu nhận cô về công ty làm việc. Từ ngày Sam Sam đến làm việc, Phong Đằng vô cùng vui vẻ, luôn muốn gây khó dễ dẫu cô hết mực phản kháng…

Là fan của Triệu Lệ Dĩnh, bạn không thể bỏ qua 4 'siêu phẩm' truyền hình này
Sam Sam đến rồi là bộ phim về cặp đôi oan gia ngõ hẹp

Bộ phim là câu chuyện hài hước gây nhiều tiếng cười bởi diễn xuất vô cùng đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh, đây cũng là bộ phim đánh dấu những bước chân đầy chắc chắn trên con đường diễn xuất của cô.

2. Hoa Thiên Cốt (2015)

Bộ phim kể về câu chuyện của Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) - thiếu nữ có phần ngốc nghếch từ nhỏ đã mang mệnh thu hút nhiều yêu ma, chịu sự ghét bỏ của dân làng. Nàng Tiểu Cốt quyết tâm lên Trường Lưu tu tiên, trên đường đi cô gặp Đông Phương Úc Khanh (Trương Đan Phong) và Sát Thiên Mạch (Mã Khả) giúp đỡ. Tình tiết phim với nhiều cuộc chiến xoay quanh các bên, cô cũng nảy sinh tình cảm với chính sư phụ Bạch Tử Hoạ (Hoắc Kiến Hoa) của mình. Mối tình sư đồ luyến này đã lấy bao nước mắt của người hâm mộ ngay từ những tập đầu của phim…

Là fan của Triệu Lệ Dĩnh, bạn không thể bỏ qua 4 'siêu phẩm' truyền hình này
Hoa Thiên Cốt là bộ phim tạo nên tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh

Sau bao biến cố, Hoa Thiên Cốt cùng sư phụ sống cuộc sống yên bình dù cô đã mất hết ký ức. Bộ phim cũng khẳng định tên tuổi diễn xuất và danh hiệu “nữ hoàng rating” của cô.

3. Sở Kiều Truyện (2017)

Sở Kiều Truyện kể về thời kì loạn lạc Nam - Bắc Triều, con người bị coi như cỏ rác. Thiếu nữ nô tịch Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) vốn là con gái của Lạc Hà - người kế thừa Phong Vân Lệnh bị mất trí nhớ rơi vào cuộc săn người của đám thế tử. Tại đây, Sở Kiều được Yến Tuân (Đậu Kiêu) ngầm giúp đỡ và Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) chú ý. Cả ba cùng rơi vào mối quan hệ tình cảm xen lẫn mối thù cá nhân, gia tộc.

Là fan của Triệu Lệ Dĩnh, bạn không thể bỏ qua 4 'siêu phẩm' truyền hình này
Sở Kiều Truyện tạo nên cơn sốt cho châu Á năm 2017

Tình tiết kết thúc phim gây ức chế bởi sự hụt hẫng khi nam chính Vũ Văn Nguyệt rơi xuống hồ băng, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Phải chăng đây chính là ý đồ của đạo diễn sẽ cho ra mắt Sở Kiều Truyện phần 2?

4. Minh Lan Truyện (2018)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm của Quan Tâm Tắc Loạn, bộ phim Minh Lan Truyện kể về quá trình trưởng thành của Thịnh Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) - thứ nữ nhà họ Thịnh từ nhỏ đã sống trong cảnh ghẻ lạnh của mẹ cả, phụ thân không coi trọng, tỷ muội không chơi chung. Sau biến cố mẹ ruột qua đời, được sự giúp đỡ của bà nội và bằng trí thông minh của mình, Minh Lan đã học cách che giấu bản thân để vươn lên. Sau này, cô gặp Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong) - từ một công tử Hầu gia trở thành tướng quân lỗi lạc, cả hai cùng nhau xây dựng tình yêu của mình, đóng vai trò quan trọng trong sự hưng thịnh của gia tộc và đất nước.

Là fan của Triệu Lệ Dĩnh, bạn không thể bỏ qua 4 'siêu phẩm' truyền hình này
Cặp đôi "phim giả tình thật" trong Minh Lan Truyện

Qua Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu có những bước đi nền móng vào con đường chính kịch. Bộ phim cũng đánh dấu “phim giả tình thật” của cô và nam diễn viên Phùng Thiệu Phong bằng đám cưới tốn nhiều giấy mực của dư luận.

Vậy đâu là bộ phim bạn ấn tượng nhất của Triệu Lệ Dĩnh?

Tổng hợp tin đồn Cbiz tháng 2: Phim mới của Dương Dương chuẩn bị khai máy, 'Hạnh Phúc đến vạn gia' của Triệu Lệ Dĩnh lên sóng trong tháng 3 Tổng hợp tin đồn Cbiz tháng 2: Phim mới của Dương Dương chuẩn bị khai máy, 'Hạnh Phúc đến vạn gia' của Triệu Lệ Dĩnh lên sóng trong tháng 3

(TGĐA) - Tổng hợp tin đồn Cbiz tháng 2: Phim mới của Dương Dương chuẩn ...

Triệu Lệ Dĩnh nghẹn lòng khi được đàn chị hỏi thẳng: Triệu Lệ Dĩnh nghẹn lòng khi được đàn chị hỏi thẳng: "Còn nhớ đến Phùng Thiệu Phong không?"

(TGĐA) - Câu chuyện ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã ...

Xuân Phú