Nghi vấn Tâm Tít "đá xéo" Bảo Thy: Một lời giúp bạn

(TGĐA) - Câu chuyện ồn ào đã đi vào dĩ vãng 3 năm, nhưng đúng lúc Bảo Thy định quay lại làng giải trí thì Tâm Tít lại vướng nghi án "đá xéo"..

nghi van tam tit da xeo bao thy mot loi giup ban Món quà Tình nhân đặc biệt của hotgirl Tâm Tít
nghi van tam tit da xeo bao thy mot loi giup ban Ái nữ Tâm Tít: “Tôi không hợp với hình ảnh sexy!”
nghi van tam tit da xeo bao thy mot loi giup ban
Bảo Thy có ý định quay lại showbiz vào năm 2017

"Công chúa bong bóng" Bảo Thy vừa có môt đêm thi đầy thành công trong chương trình The Remix khi cô xuất sắc đánh bại đối thủ để giành vé đi tiếp vào vòng trong.

Fan của nữ ca sĩ 8x tỏ ra vô cùng phấn khích với thành công vang dội của idol, tuy nhiên, một câu chuyện lùm xùm đã phát sinh quanh chiến thắng của Bảo Thy.

nghi van tam tit da xeo bao thy mot loi giup ban
Fan Bảo Thy đôi co với Tâm Tít trên fanpage

Cụ thể, khi một trang fanpage đăng tải lại phần trình diễn của Bảo Thy trong một chương trình truyền hình mà nữ ca sĩ đang tham gia, một người bạn làm stylist của Tâm Tít đã tag cô nàng vào cùng bình luận "công chúa sến ** thành công trong việc PR lại bản thân kìa". Tâm Tít đã ngay lập tức bình luận vào post đó là "ôi thôi chết mất, sáng tạo đừng hỏi haha, buồn buồn mở clip xem lại hết buồn".

Những bình luận này, nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của fan Bảo Thy. Khi bị một số khán giả chỉ trích và cho rằng Tâm Tít quá sân si dù đã có gia đình, nữ diễn viên liền thẳng thừng đáp lại: “Đấy, đã bảo là chúng ta phải nói nhỏ với nhau thôi. Khổ quá, cười cũng không được cười nữa. Chị mà sân si thì chị tìm người xứng tầm cao hơn nhé. Buồn cười quá!”

nghi van tam tit da xeo bao thy mot loi giup ban
Lộ hình ảnh Tâm Tít đá xéo Bảo Thy

Không những thế, ngay sau đó, khán giả đã nhanh chóng lan truyền hỉnh ảnh chụp hụp màn hình Tâm Tít chủ động nhắn tin cho fan Bảo Thy và cãi tay đôi bằng những lời lẽ chợ búa, khó nghe.

Trước những cáo buộc này, phía Tâm Tít đã lên tiếng phủ nhận việc cô "đá để" Bảo Thy. Cô cho hay những lời comment của cô và người bạn stylist kia không nhắm đến "Công chúa bong bóng" mà chỉ đơn giản là những lời nói vui đùa giữa những người bạn.

Giải thích về những tin nhắn thiếu kiềm chế của fan của Bảo Thy, Thanh Tâm cho hay: "Tôi không có rảnh đi nhắn tin với mấy em nhỏ đó, người ta ghét mình thì làm kiểu gì chẳng được".

Ngoài ra, để tăng thêm phần thuyết phục, cô nói mình đã rút khỏi showbiz từ lâu, chỉ tập trung chăm sóc gia đình, lo toan công việc kinh doanh vậy nên cô "không quan tâm đến những lời bàn tán của một số người hướng về phía mình".

nghi van tam tit da xeo bao thy mot loi giup ban
Tin nhắn chợ búa được cho là của Tâm Tít mạt sát fan Bảo Thy
nghi van tam tit da xeo bao thy mot loi giup ban

Còn về phía Bảo Thy, công chúa 8x cho hay đã có nhiều khán giả, fan hâm mộ gửi cho cô hình ảnh về những đoạn comment và đoạn chat được cho là của Tâm Tít nhưng cô không xem vì cô không quan tâm. Đồng thời, cô không muốn lên tiếng về chuyện này. Thời điểm hiện tại, Bảo Thy đang tập trung hết sức cho sự trở lại của mình với âm nhạc trong năm 2017.

Cách đây 3 năm, Thanh Tâm và Bảo Thy là những người bạn thân thiết, chính Công chúa bong bóng cũng rất ủng hộ chuyện tình giữa bạn thân và anh trai mình. Nhưng sau khi cặp đôi này gặp trục trặc về tình cảm thì tình bạn giữa hai người đẹp cũng bị rạn nứt.

Thậm chí "đôi bạn thân" còn lên trên mặt báo lời qua tiếng lại, tố cáo, bóc mẽ nhau thậm tệ. Đến mức cả hai dường như sẽ không thể nào nhìn mặt nhau về sau. Nhưng chuyện ồn ào này cũng giống như hàng trăm vụ scandal khác trong showbiz, nhanh chóng lắng xuống và yên ổn.

Vụ việc đã chìm vào quên lãng đến nay đã 3 năm, Tâm Tít và Bảo Thy cũng đã không nhắc đến tên nhau trên mặt báo cũng đã 3 năm. Nhưng một điều thật trùng hợp đó là vào đúng lúc Bảo Thy có ý định "tái xuất" lại làng giải trí sau nhiều năm vắng bóng thì cũng đúng là lúc Tâm Tít bị vướng phải nghi án "đá xéo" bạn xưa.

Và cũng không biết "vô tình hay hữu ý" mà nghi án này của Tâm Tít đã khiến cho tên tuổi của cũng như chiến thắng của "Công chúa bong bóng'' trong chương trình The Remix nổi rần rần sau đó, tràn lan trên khắp mặt báo.

Trước đó, khi chuẩn bị tham gia chương trình này, trả lời một bài phỏng vấn, giọng ca Ngốc nghếch cho hay việc tham gia game show là con đường nhanh nhất để có có thể quay lại với khán giả. Cô rất đặt kỳ vọng vào bản thân khi tham gia The Remix, vì vậy cô sẽ dốc hoàn toàn sức lực để chạy đua, để có một cú comeback ngoạn mục nhất có thể.

Ngoài ra, Bảo Thy còn khẳng định: "Với tôi không có chữ hết thời". Dường như quyết tâm quay trở lại của "Công chúa bong bóng" là rất lớn và cô có thể làm bất cứ điều gì để đến gần hơn với khán giả.

nghi van tam tit da xeo bao thy mot loi giup ban Bảo Thy chiến thắng thuyết phục trong tập 5 Remix New Generation

(TGĐA) - Tối ngày 17/2, tập 5 Remix New Generation đã lên sóng truyền hình ...

nghi van tam tit da xeo bao thy mot loi giup ban Quên hình ảnh "công chúa bong bóng" đi, Bảo Thy ngày nay đã trưởng thành và cực sexy như thế này đây!

(TGĐA) - Trong bộ ảnh mới nhất, Bảo Thy đã hoàn toàn "lột xác" khỏi hình ...

nghi van tam tit da xeo bao thy mot loi giup ban Bật mí những địa điểm du xuân của Bảo Thy trong mùa Tết

(TGĐA) - Bảo Thy đã thực hiện một MV Tết mang tên Cất cánh du xuân truyền ...

nghi van tam tit da xeo bao thy mot loi giup ban Angela Phương Trinh ‘hoá’ công chúa, Bảo Thy - Hương Giang đối lập phong cách tại sự kiện

(TGĐA) - Hoà trong không khí hào hứng của lễ trao giải WeChoice Awards 2016, tối ...

nghi van tam tit da xeo bao thy mot loi giup ban Tại sao Remix New Generation lại là TV show ‘căng thẳng’ và kịch tính nhất 2017?

(TGĐA) - Với format mới lạ, chưa bao giờ Remix New Generation lại sôi động và ...

Theo Đất Việt