Ngọc Duyên, Bảo Anh chia sẻ bí quyết làm đẹp

(TGĐA) - Mới đây, ca sĩ Bảo Anh và Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên gây chú ý khi tự lái xe đến một spa ở quận 2 để chăm sóc sắc đẹp. 

ngo c duyen bao anh chia se bi quyet lam dep Bảo Anh và Bảo Thy đốt nóng sân khấu Âm nhạc & Bước nhảy
ngo c duyen bao anh chia se bi quyet lam dep Bảo Anh & Mr.Siro mang hit mới chiêu đãi khán giả Hà Nội
ngo c duyen bao anh chia se bi quyet lam dep Bảo Anh tung trailer MV mới đầy kịch tính cùng Mai Hồ, Huỳnh Anh
ngo c duyen bao anh chia se bi quyet lam dep Bảo Anh ra mắt single “Lần đầu”

Diện đầm hồng pastel có chân váy trắng, Bảo Anh thu hút với phong cách quý phái. Trong khi đó, Ngọc Duyên lại gây chú ý với đầm ren trắng, khéo léo phối cùng giày Louboutin. Bước ra từ xe hơi riêng, hai người đẹp lập tức trở thành tâm điểm.

ngo c duyen bao anh chia se bi quyet lam dep
Ca sĩ Bảo Anh

Sau khi công khai tình yêu với ca sĩ Hồ Quang Hiếu, thời gian gần đây Bảo Anh dành thời gian chăm sóc nhiều hơn cho ngoại hình của mình. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi hiếm hoi giữa tuần, chủ nhân bản hit Yêu một người vô tâm thường xuyên dành thời gian để chăm sóc bản thân.

ngo c duyen bao anh chia se bi quyet lam dep

Thường xuyên diện trang phục sexy lên sân khấu, Bảo Anh rất coi trọng việc giữ làn da trắng để tự tin diện những trang phục có độ hở táo bạo. Việc đi spa giúp cô lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Bên cạnh đó, duy trì tập yoga mỗi ngày cũng là cách giúp cô duy trì sự dẻo dai của cơ thể, đảm bảo sức khỏe để theo lịch trình công việc dày đặc. Bạn gái Hồ Quang Hiếu cho biết cô cũng tập cho mình cách suy nghĩ tích cực để luôn giữ được tâm thế vui tươi, vượt qua những scandal trong cuộc sống. “Nhan sắc luôn tươi trẻ, cuốn hút, dáng vóc cân bằng và nụ cười luôn trên môi chính là bí quyết giữ được người yêu luôn bên cạnh” - Bảo Anh cho biết.

ngo c duyen bao anh chia se bi quyet lam dep

Bước ra từ xe hơi riêng, người đẹp lập tức trở thành tâm điểm

ngo c duyen bao anh chia se bi quyet lam dep
Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên

Nếu Bảo Anh giữ gìn sắc vóc để tỏa sáng trên sân khấu thì Ngọc Duyên lại đầu tư vào nhan sắc để thoát khỏi nỗi ám ảnh về làn da “ngăm” của mình trong quá khứ. Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 cho biết, cô thường xuyên lui tới spa để duy trì vóc dáng cũng như làn da “trắng không tì vết” của bản thân.

ngo c duyen bao anh chia se bi quyet lam dep

Khi được hỏi về bí quyết lột xác thành hình mẫu mà nhiều cô gái mong ước, mỹ nhân gốc Vũng Tàu thoải mái chia sẻ với công chúng về cách chăm sóc làn da, hình thể để ngày càng hoàn thiện, xứng đáng với danh hiệu Miss Global Beauty Queen 2016. Cô cho rằng, đối với phụ nữ việc giữ gìn một làn da trắng hồng, mịn màng, căng tràn sức sống chính là việc nên ưu tiên trong hành trình muốn thay đổi bản thân. Đó là lý do người đẹp thường xuyên đến spa để chăm sóc sắc đẹp.

ngo c duyen bao anh chia se bi quyet lam dep

Sự lột xác ấn tượng của Ngọc Duyên và Bảo Anh là quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày từ trong công việc đến công cuộc làm đẹp. Hiện tại, Ngọc Duyên cho biết cô đã tạm để quá khứ đầy mặc cảm sang một bên để tập trung hoàn toàn cho sự bùng nổ trong năm nay. Riêng Bảo Anh, cô tiết lộ đang ấp ủ một số dự án âm nhạc dài hơi sau single Yêu một người vô tâm phát hành vào cuối năm 2016 để gởi tặng người hâm mộ.

ngo c duyen bao anh chia se bi quyet lam dep Hồ Quang Hiếu không quan tâm thị phi tập trung cho 'Nhạc hội song ca'

(TGĐA) - Giữa ồn ào chuyện tình cảm với vợ cũ, Hồ Quang Hiếu vẫn ...

ngo c duyen bao anh chia se bi quyet lam dep Nhận diện hình xăm, “Mười Khó” dự đoán là Ngô Thanh Vân, Bảo Anh

(TGĐA) - Tập 5 chương trình "Mặt nạ ngôi sao" sẽ chính thức lên sóng HTV7 ...

ngo c duyen bao anh chia se bi quyet lam dep Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh công khai chê trách nhau?

(TGĐA) - Sáng 26/1, trên trang cá nhân, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bất ngờ ...

Mi Ty

Ảnh: Khoa Nguyễn, Quốc Hoàng