Người yêu của Cường Đô La để Hồ Ngọc Hà chọn

(TGĐA) - Hồ Ngọc Hà như muốn nói với “bạn tri kỷ” rằng, người anh yêu sau này cứ để cô tìm và chọn lựa.

tin nhap 20170417113939 Triết lý về xấu - đẹp lạ tai của Hạ Vi
tin nhap 20170417113939 Cường Đô la và Phan Thành: Khác biệt đại gia và thiếu gia
tin nhap 20170417113939 Lý do Hồ Ngọc Hà giữ được đại gia kim cương
tin nhap 20170417113939
Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý

Sau khi Cường Đô La lên tiếng mối quan hệ giữa anh và Hồ Ngọc Hà là người bạn “tri kỷ”, thì mới đây, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ hình ảnh, kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà không nói rõ tên người mình nhắc đến là ai, song việc bắt đầu bằng câu “Mình là gì của nhau?” gần giống câu “Ta là gì của nhau” của Cường Đô La khiến nhiều người đoán người mà cô nhắc đến là chồng cũ.

Nữ hoàng giải trí chia sẻ: “Mình là gì của nhau: Bạn thân - Là tình nhân của nhau: chắc em không cần”, cô khẳng định mình và Cường Đô La là bạn thân và không phải là tình nhân.

Đáng chú ý hơn chính là câu thứ 3 Hồ Ngọc Hà nói: “Người mà anh đắm say từ nay: để em tìm cho”, như muốn nói với “bạn tri kỷ” rằng, người anh yêu sau này cứ để cô tìm và chọn lựa cho.

Nhưng câu nói đó dường như mang một ẩn ý khác, sẽ phải chỉnh lại rằng: người yêu của anh sẽ qua sự lựa chọn của em.

Trước đó có rất nhiều tin đồn cho rằng Hồ Ngọc Hà chính là yếu tố tác động đến sự chia tay của Cường Đô La và Hạ Vi.

Cụ thể, sau việc Hồ Ngọc Hà dùng xe của Cường Đô La, giọng ca “Tội lỗi” cũng từng chứng minh cho công chúng thấy mối quan hệ gắn bó hiện tại giữa cô và Cường Đô La.

tin nhap 20170417113939
Hạ Vi chia sẻ hình ảnh trên Facebook.

Nữ ca sĩ tiết lộ, cô và chồng cũ vẫn thường xuyên gặp mặt nhau: “Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau”.

Hơn thế Hồ Ngọc Hà được biết đến với sự sắc sảo của mình, cô đủ dày dặn kinh nghiệm hiểu tâm lý đối phương. Cô thừa biết tính Hạ Vi hay ghen sau nhiều lần chia tay với Cường Đô La.

Nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn thể hiện tình cảm thân thiết với chồng cũ của mình, mặc dù trên cương vị bạn bè. Thử hỏi người con gái nào, khi yêu mà chứng kiến cảnh tượng như vậy mà không phản ứng.

Hạ Vi nhiều lần thể hiện rằng mình chưa quên được xích mích cũ với Hồ Ngọc Hà. Cô từng viết trên facebook: “Gương kia dựa ở trên tường, những gì ta mất có thể lấy lại được không?

Động thái này của “nàng Tấm” ngay sau khi Hồ Ngọc Hà dùng xe của “đại gia phố núi” khiến mọi người đồn đoán cô đang nhắc đến việc Hà Hồ khẳng định chủ quyền với những chiếc siêu xe của Cường Đô La.

Hạ Vi cũng từng trải lòng trên trang cá nhân nói hết nỗi niềm bấy lâu nay khi yêu Cường Đô La. Sau cùng nữ diễn viên cũng đã quá mệt mỏi và không thể tiếp tục, bên cạnh đó, Hạ Vi không thể cao tay bằng Hồ Ngọc Hà trong chuyện tình cảm cho nên khi gặp biến cố dư luận cô đang không thể chịu nổi và buông xuôi tất cả.

tin nhap 20170417113939 Triết lý về xấu - đẹp lạ tai của Hạ Vi

(TGĐA) - Hạ Vi bất ngờ đẹp rạng ngời trong lúc người tình đang vui ...

tin nhap 20170417113939 Cường Đô la và Phan Thành: Khác biệt đại gia và thiếu gia

(TGĐA) - Với những gì thể hiện sau khi chia tay các mỹ nhân V-biz, ...

tin nhap 20170417113939 Lý do Hồ Ngọc Hà giữ được đại gia kim cương

(TGĐA) - Ngày 3/2, hình ảnh Hồ Ngọc Hà bày biện, trang trí phòng ngủ ...

Theo Đất Việt