Nguyễn Lê Bá Thắng và Hòa Hiệp có yêu nhau?

(TGĐA) - Nguyễn Lê Bá Thắng ngập ngừng trước câu hỏi tình yêu với Hòa Hiệp, Phương Thanh nhớ Minh Thuận, day dứt hát Nỗi đau ngọt ngào, Cao Thái Sơn mang ca khúc bắt tay với Phan Mạnh Quỳnh vào Sài Gòn đêm thứ 7, chủ đề Dĩ vãng nhạt nhòa vừa phát sóng tối 21/10.

nguyen le ba thang va hoa hiep co yeu nhau Lâm Vũ bật mí con đường trở thành chàng ca sĩ kinh doanh giỏi
nguyen le ba thang va hoa hiep co yeu nhau Hòa Hiệp tiếp tục kinh doanh để có thêm tiền làm từ thiện
nguyen le ba thang va hoa hiep co yeu nhau "Sài Gòn đêm thứ 7" sâu lắng với những giai điệu tình yêu tháng 4
nguyen le ba thang va hoa hiep co yeu nhau Diễn viên Bá Thắng lần đầu khoe giọng hát ở ‘Mặt nạ ngôi sao’

Xuất phát điểm là ca sĩ nhưng lại thi đỗ trường sân khấu điện ảnh, có lưng vốn kha khá trong cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh, cái tên Nguyễn Lê Bá Thắng gây ấn tượng với công chúng qua vai diễn trong nhiều bộ phim Gọi giấc mơ về, Cổng mặt trời. Anh cũng lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và cho ra mắt một số sản phẩm. Tham gia talkshow Chuyện của saoSài Gòn đêm thứ 7, Nguyễn Lê Bá Thắng đã có nhiều chia sẻ thú vị với chương trình.

nguyen le ba thang va hoa hiep co yeu nhau
Bá Thắng

Trong talkshow Chuyện của sao, MC Minh Đức nhận xét Nguyễn Lê Bá Thắng khá đa tài trong vai trò ca sĩ, diễn viên, MC và luôn làm tốt mọi mặt. Nhiều người thường chọn một lĩnh vực để bắt đầu sự nghiệp, đến khi nổi tiếng thì mới mở rộng lĩnh vực hoạt động. Bá Thắng khi mới hoạt động được khán giả chào đón như một diễn viên trẻ, một “kép đẹp” ở sân khấu kịch nhưng anh còn đi hát, ra album và thử nghiệm với dòng nhạc xưa.

Bá Thắng cho biết mẹ anh là một nghệ sĩ hát bội, từ nhỏ có đam mê hát, diễn nên anh theo học ở trường sân khấu và cả học viện âm nhạc. Anh kết hợp kỹ năng hát, diễn trong người, luôn thể hiện tâm lý nhân vật trong các ca khúc. Bá Thắng thêm vào sự kịch tính trong các ca khúc bởi muốn đưa cảm xúc, cách suy nghĩ của chính anh vào bài hát.

MC Minh Đức đưa ý kiến fan hâm mộ thường kỳ vọng vào người nghệ sĩ họ yêu mến được nổi tiếng, trở thành ngôi sao nhưng khán giả thường mặc định Bá Thắng là “diễn viên đi hát” hoặc “ca sĩ đóng phim”. Bá Thắng cho rằng anh có suy nghĩ lệch so với xu hướng của showbiz Việt luôn quan niệm “Một nghề cho chín còn hơn chín nghề”. “Tôi có cơ hội đi xem nhiều show diễn ở thế giới, thấy họ phải giỏi nhiều lĩnh vực từ hát, diễn. Lên sân khấu họ phô hết tài năng đến khán giả. Tôi tiếp thu, học điều đó cho chính bản thân mình”.

Bá Thắng thẳng thắn nhìn nhận bản thân không phải ngôi sao nhưng ở diễn xuất anh tạo được dấu ấn, hạnh phúc khi được nhiều khán giả nhớ tên nhân vật trong phim. Trong âm nhạc, dù sự nghiệp Bá Thắng chưa có nhiều thành tựu nhưng khán giả nhớ đến những ca khúc của anh và thường yêu cầu anh hát trong những lần anh livestream.

nguyen le ba thang va hoa hiep co yeu nhau
Bá Thắng biểu diễn ca khúc Một mình cùng với nhóm Mắt Ngọc

Nam diễn viên Cổng mặt trời chia sẻ về scandal bóc mẽ sự giả tạo của showbiz Việt cách đây 3 năm. Anh kể thời điểm đó, anh chụp ảnh một ngôi nhà penthouse của một người bạn tại Mỹ nhưng báo chí “giật tít” anh là chàng ca sĩ vô danh mượn nhà để PR. Bá Thắng căng thẳng dẫn đến chia sẻ sự thật “người nghệ sĩ không phải ai cũng giàu, có nhiều người đạt được thành tích, tài sản, làm giàu bằng chính khả năng còn đa phần là sống ảo”.

Do từ nhỏ, cha mẹ dạy về những giá trị sống, Bá Thắng chia sẻ tính anh không “sống ảo”, luôn sống với bản chất thật, không mang “mặt nạ”. Nhiều năm, Bá Thắng vẫn cảm thấy vô sản, tài sản lớn nhất của anh hiện tại chính là vẫn còn cha mẹ bên cạnh và có tình cảm khán giả dành cho mình. Cuộc sống vô thường và đây là tài sản lớn nhất của Bá Thắng, anh vẫn luôn luôn gìn giữ.

Trong chương trình, Bá Thắng tiết lộ về tình bạn với Hòa Hiệp, Lương Thế Thành. Bộ ba thân thiết, thân đến mức nhiều người vui tính còn chọc 3 người là “tình tay ba” nhưng giờ thì Lương Thế Thành đã cất bước… sang ngang, chỉ còn lại hai chàng độc thân Bá Thắng - Hòa Hiệp.

MC Minh Đức đặt câu hỏi là Bá Thắng và Hòa Hiệp có phải yêu nhau? Bá Thắng ngập ngừng chia sẻ: “Khi là người nổi tiếng, tôi phải sống dưới nhiều áp lực. Nhiều lúc tôi buồn vì người nghệ sĩ cần khán giả quan tâm đến sự nghiệp nhưng mọi người thích tìm những thứ sâu xa của nghệ sĩ. Ai cũng có một góc riêng, không muốn phơi bày”. Bá Thắng tiết lộ gia đình anh đã quen với những lời đồn và anh đang “làm mướn” cho Hòa Hiệp. Hòa Hiệp kinh doanh nhà hàng, Bá Thắng nhận làm quản lý nhà hàng cho bạn.

Nguyễn Lê Bá Thắng thời điểm hiện tại đang sống cho chính mình, tự hào vì những gì hiện có. Anh đang trên đường phát triển sự nghiệp và chuyên tâm vào việc học tập. Bá Thắng đang là sinh viên năm cuối trường Sân khấu điện ảnh, khóa đạo diễn. Anh đang háo hức thể hiện những điều mới mẻ và muốn đưa lên sân khấu những điều anh học. Trong chương trình, anh trình diễn ca khúc Một mình cùng với nhóm Mắt Ngọc.

nguyen le ba thang va hoa hiep co yeu nhau
Phương Thanh biểu diễn với ca khúc Nỗi đau ngọt ngào

Phương Thanh biểu diễn Nỗi đau ngọt ngào, bài hit lớn nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ Minh Thuận cùng bài hát Tình yêu xa rồi. Sau khi người bạn thân qua đời, Phương Thanh thường xuyên hát như một cách tưởng nhớ Minh Thuận. Diện trang phục giản dị với sơ mi và quần jean, nữ ca sĩ thể hiện tâm trạng day dứt với hai ca khúc buồn, gợi nhớ về hình ảnh của Phương Thanh cách đây 20 năm về trước.

nguyen le ba thang va hoa hiep co yeu nhau
Chi Dân với ca khúc Vầng trăng cô đơn

Chi Dân thể hiện lại ca khúc Vầng trăng cô đơn từng giúp anh gây được ấn tượng với giám khảo và khán giả trong chương trình Hãy nghe tôi hát. Anh diện trang phục theo phong cách Hàn Quốc, tự tin thể hiện vũ đạo với ca khúc pop có giai điệu đẹp. Chi Dân vốn được biết đến với nhiều sở trường về nhạc trẻ hay những ca khúc mang giai điệu R&B, hip hop hiện đại, anh cũng thể hiện tài năng với ca khúc Lời cuối anh viết, được chính anh sáng tác vào năm 2014.

nguyen le ba thang va hoa hiep co yeu nhau
Cao Thái Sơn mang đến Sài Gòn đêm thứ 7 ca khúc trữ tình Giá như trên đời chỉ cần tình yêu

Xuất hiện với vẻ điển trai thường thấy trong Sài Gòn đêm thứ 7, Cao Thái Sơn thể hiện ca khúc trữ tình Giá như trên đời chỉ cần tình yêu. Đây được xem là cái bắt tay tâm huyết giữa chàng nhạc sĩ đình đám Phan Mạnh Quỳnh và Cao Thái Sơn khi bài hát làm bật lên nét đặc trưng trong chất giọng của nam ca sĩ.

nguyen le ba thang va hoa hiep co yeu nhau
Đức Phúc thể hiện hai ca khúc Ánh nắng của anh Giấu mặt thu hút khán giả

Sự trở lại của Đức Phúc với ngoại hình mới lạ, sau cuộc thẩm mỹ thành công khiến anh càng được công chúng chú ý nhiều hơn. Anh thể hiện hai ca khúc Ánh nắng của anh Giấu mặt thu hút khán giả. Ánh nắng của anh với nội dung xoay quanh chuyện tình cảm của một đôi nam nữ. Chàng trai luôn một mình đến khi cô gái xuất hiện như tia sáng trong đời. Ca khúc từng đứng Top bảng xếp hạng âm nhạc nhiều ngày liền được Đức Phúc trình bày trên sân khấu.

nguyen le ba thang va hoa hiep co yeu nhau
Lâm Vũ - Hoàng Lê Vi thể hiện hai ca khúc Vẫn mong em quay về Thêm một lần yêu thương
nguyen le ba thang va hoa hiep co yeu nhau
Nam Khánh trong tiết mục Tình yêu tôi hát

Sài Gòn đêm thứ 7 chủ đề đặc biệt mang tên Dĩ vãng nhạt nhòa còn gửi đến khán giả những ca khúc đầy chất tự sự, hoài niệm về những khoảnh khắc tươi đẹp trong quá khứ. Những bài hát khác cũng được các ca sĩ thể hiện trong chương trình như: Tình yêu tôi hát (Nam Khánh), Vẫn mong em quay về, Thêm một lần yêu thương (Lâm Vũ - Hoàng Lê Vi), Tình mênh mang (Bảo Thy), Ánh trăng vỡ (Hồ Quang Hiếu), Vì ta cần có nhau (Tiêu Châu Như Quỳnh).

nguyen le ba thang va hoa hiep co yeu nhau
Hồ Quang Hiếu với ca khúc Ánh trăng vỡ
nguyen le ba thang va hoa hiep co yeu nhau
Tiêu Châu Như Quỳnh với ca khúc Vì ta cần có nhau

Sài Gòn đêm thứ 7 chủ đề Dĩ vãng nhạt nhòa được dàn dựng bởi đạo diễn trẻ Hòa Yên, biên tập Quốc Quân, dẫn chương trình Huyền Thanh Thanh. Chương trình tháng 11 sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 thứ bảy ngày 18/11 trên VTV9.

nguyen le ba thang va hoa hiep co yeu nhau Lâm Vũ bật mí con đường trở thành chàng ca sĩ kinh doanh giỏi

(TGĐA) - Lâm Vũ chia sẻ “Đã là nghệ sĩ thì không có hai chữ sang, ...

nguyen le ba thang va hoa hiep co yeu nhau Kasim Hoàng Vũ: Mẹ tôi không giống bà Phương trong phim 'Sống chung với mẹ chồng'

(TGĐA) - Danh ca Ngọc Sơn trình làng sáng tác mới nhất I love Sài ...

nguyen le ba thang va hoa hiep co yeu nhau Hòa Hiệp tiếp tục kinh doanh để có thêm tiền làm từ thiện

(TGĐA) - Sau quán ăn & café Mr Hí (gần chùa Pháp Hoa, quận 3, ...

nguyen le ba thang va hoa hiep co yeu nhau "Sài Gòn đêm thứ 7" sâu lắng với những giai điệu tình yêu tháng 4

(TGĐA) - Trong khi Ngọc Sơn, Hồ Quang Hiếu, Đức Phúc lịch lãm thì Đoan ...

nguyen le ba thang va hoa hiep co yeu nhau Diễn viên Bá Thắng lần đầu khoe giọng hát ở ‘Mặt nạ ngôi sao’

(TGĐA) - ​Tập 9 chương trình Mặt nạ ngôi sao vừa lên sóng HTV7 vào lúc 20h30 thứ ...

Mi Ty

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng