"Nhạc hội song ca" tặng 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em khó khăn

(TGĐA) - Dù không chiến thắng tại Nhạc hội song ca nhưng Phan Mạnh Quỳnh và Jang Mi đã giành được nhiều tình cảm của khán giả hâm mộ. Ngay sau đêm chung kết, cả hai tích cực tham gia vào buổi làm từ thiện của chương trình.

nhac hoi song ca tang 2 ty dong ho tro tre em kho khan Lộ diện 8 cặp thí sinh vào bán kết "Nhạc hội song ca"
nhac hoi song ca tang 2 ty dong ho tro tre em kho khan Jang Mi liên tục đồng hành cùng 'Nhạc hội song ca'
nhac hoi song ca tang 2 ty dong ho tro tre em kho khan Sự thật ít ai biết sau mối quan hệ Lan Phương – Ngô Kiến Huy
nhac hoi song ca tang 2 ty dong ho tro tre em kho khan Phan Mạnh Quỳnh và Đức Trí tập trung toàn lực cho “Nhạc hội song ca”

Sau đêm đăng quang của Quán quân Nhạc hội song ca mùa đầu tiên là Hoàng Bách – Khánh Long và sự bùng nổ của nhóm nhạc Infinite đến từ Hàn Quốc, nhà tài trợ Lotte đã dành tặng số tiền kỷ lục 310 triệu đồng cho quỹ từ thiện của chương trình. Tổng số tiền sau 16 tập Nhạc hội song ca thu được cho quỹ Chia sẻ yêu thương cùng Nhạc hội song ca là 2 tỷ đồng. Ca sĩ Ngô Kiến Huy đã đại diện chương trình nhận số tiền này từ nhà tài trợ trên sân khấu đêm chung kết.

nhac hoi song ca tang 2 ty dong ho tro tre em kho khan
Ca sĩ Ngô Kiến Huy đã đại diện chương trình nhận số tiền 2 tỷ đồng từ nhà tài trợ trong đêm chung kết

Không chỉ mang lại cho khán giả những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc, chương trình Nhạc hội song ca còn hỗ trợ nhiều mặt cho trẻ em khó khăn. Ở các tập phát sóng trước, chương trình đồng hành đã có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa như tặng tủ sách, đồ chơi, máy vi tính, lát xi măng sân trường, xây lại nhà vệ sinh, giếng nước… cho các em nhỏ ở vùng sâu vùng xa của tỉnh Long An, Đồng Tháp, TP.HCM…

nhac hoi song ca tang 2 ty dong ho tro tre em kho khan
nhac hoi song ca tang 2 ty dong ho tro tre em kho khan

Lần này, các ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Jang Mi và JIS đã đồng hành với chương trình đến với lễ khởi công xây dựng trường tiểu học mới ở Long An. Điểm trường ấp Hải Hưng của trường tiểu học Nhơn Hòa ở xã Nhơn Hòa, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An bị xuống cấp trầm trọng. Hàng ngày 80 em học sinh phải che nắng, núp mưa vì tường bong tróc, mái tôn loang lổ suốt hai năm qua mà không có tiền tu sửa.

nhac hoi song ca tang 2 ty dong ho tro tre em kho khan
nhac hoi song ca tang 2 ty dong ho tro tre em kho khan
nhac hoi song ca tang 2 ty dong ho tro tre em kho khan

Trước đây, các ca sĩ đều đã từng đồng hành với Chia sẻ yêu thương cùng Nhạc hội song ca nên rất hào hứng khi được mời trở lại. Ca sĩ Jang Mi là nhân tố tích cực nhất vì đây là lần thứ 4 cô góp mặt trong chương trình thiện nguyện này.

nhac hoi song ca tang 2 ty dong ho tro tre em kho khan
Phan Mạnh Quỳnh gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ ở ẩn một thời gian để chuẩn bị cho các kế hoạch riêng

Trong đêm chung kết Nhạc hội song ca, Phan Mạnh Quỳnh gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ ở ẩn một thời gian để chuẩn bị cho các kế hoạch riêng. Giọng ca Vợ người ta đã có một khoảng thời gian hoạt động sôi nổi khi liên tục xuất hiện trong các chương trình truyền hình. Ở thời điểm tưởng như mọi thứ đang trên đà thuận lợi thì Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ tuyên bố chia tay công ty quản lý gắn bó hơn hai năm qua để hoạt động độc lập.

Anh khẳng định đây không phải là quyết định nhất thời mà đã được cân nhắc kĩ lưỡng. Lý do của cuộc chia tay là hai bên không chung quan điểm về hướng phát triển. Phan Mạnh Quỳnh muốn tập trung cho mảng sản xuất âm nhạc. Những sáng tác của anh được đánh giá cao vì chọn đề tài độc, lạ. Anh cũng là một trong những nhạc sĩ được các nhãn hàng ưa thích hiện nay.

nhac hoi song ca tang 2 ty dong ho tro tre em kho khan Hoàng Bách - Khánh Long giành Quán quân "Nhạc hội song ca" mùa đầu tiên

(TGĐA) - Cặp đôi Hoàng Bách – Khánh Long đã xuất sắc giành giải Quán quân ...

nhac hoi song ca tang 2 ty dong ho tro tre em kho khan Lân Nhã bật mí kế hoạch album mới

(TGĐA) - Tuy dừng chân ở vòng bán kết Nhạc hội song ca nhưng ca sĩ Lân ...

nhac hoi song ca tang 2 ty dong ho tro tre em kho khan Lân Nhã tặng đồ chơi cho thiếu nhi vùng sâu vùng xa

(TGĐA) - Trước đêm thi bán kết có tính chất quyết định, đội Lân Nha – ...

nhac hoi song ca tang 2 ty dong ho tro tre em kho khan Lộ diện 8 cặp thí sinh vào bán kết "Nhạc hội song ca"

(TGĐA) - Sau tập 13, danh tính 8 cặp đôi mạnh nhất mùa thi năm nay ...

Vũ Liên

Photo: Bá Ngọc, Thiên An, BTC