Nhờ đổi tên, những sao Hàn này đã trở nên cực kỳ nổi tiếng

(TGĐA) - Nhờ đổi tên và sử dụng nghệ danh, Shin Min Ah, Song Ha Yoon, Kim Nam Gil hay Yeon Woo Jin đã trở nên nổi tiếng. 

nho doi ten nhung sao han nay da tro nen cuc ky noi tieng Choáng với tài sản kếch xù của cặp đôi sắp cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo
nho doi ten nhung sao han nay da tro nen cuc ky noi tieng Những anh chàng có làn da "không tỳ vết" nhất Kbiz
nho doi ten nhung sao han nay da tro nen cuc ky noi tieng Joo Won - Nam diễn viên “chung thuỷ” nhất Kbiz
nho doi ten nhung sao han nay da tro nen cuc ky noi tieng Dù khóc hay cười, Park Bo Gum đều khiến fan đứng ngồi không yên

Việc sử dụng nghệ danh trong làng giải trí không phải là chuyện lạ, thế nhưng có những diễn viên sau khi đổi tên đã trở nên nổi tiếng hơn. Nhờ đổi tên và sử dụng nghệ danh, Shin Min Ah, Song Ha Yoon, Kim Nam Gil hay Yeon Woo Jin đã trở nên nổi tiếng.

nho doi ten nhung sao han nay da tro nen cuc ky noi tieng
Nhờ đổi tên và sử dụng nghệ danh, Shin Min Ah, Song Ha Yoon, Kim Nam Gil hay Yeon Woo Jin đã trở nên nổi tiếng.

1. Song Ha Yoon

nho doi ten nhung sao han nay da tro nen cuc ky noi tieng

Song Ha Yoon đã trở nên được nhiều người biết đến hơn sau bộ phim Chiến đấu cho giấc mơ. Thế nhưng ít ai biết rằng cô nàng đã từng được biết đến với 2 cái tên Kim Mi Sun (tên thật) và nghệ danh Kim Byul.

2. Shin Min Ah

nho doi ten nhung sao han nay da tro nen cuc ky noi tieng

Là một người mẫu trở thành diễn viên, ban đầu Shin Min Ah được gọi dưới cái tên Yang Min Ah. Cái tên này giúp cô nàng thu hút nhiều sự chú ý bởi nó khá giống với Yang Mi Ra - tên của ''cô gái burger'' nổi tiếng lúc bấy giờ. Thế nhưng chỉ sau khi đổi họ thành Shin thì Shin Min Ah mới thực sự bước lên hàng ngôi sao trong Kbiz.

3. Kim Nam Gil

nho doi ten nhung sao han nay da tro nen cuc ky noi tieng

Kim Nam Gil từng hoạt động trong ngành giải trí với cái tên Lee Han vì tên thật của anh ấy giống với nam diễn viên Kang Nam Gil. Tuy nhiên, sau khi bắt đầu sử dụng tên thật của mình, Kim Nam Gil đã nổi lên như cồn nhờ vào vai diễn đầy ấn tượng trong phim Nữ hoàng Seon Deok.

4. Yeon Woo Jin

nho doi ten nhung sao han nay da tro nen cuc ky noi tieng

Tên thật của Yeon Woo Jin là Kim Bong Hoe nhưng anh đã hoạt động với nghệ danh Seo Ji Hoo. Sau một thời gian dài không có triển vọng gì, nam diễn viên đã tự mình đến trung tâm đổi tên và đổi nghệ danh của mình thành Yeon Woo Jin. Ngay sau đó, anh được mời đóng vai chính trong phim tình cảm hài Marriage, not dating (Hôn nhân không hẹn hò) của đài tvN. Bộ phim trở nên cực kì nổi tiếng trong lúc nó phát sóng.

5. Park Sol Mi

nho doi ten nhung sao han nay da tro nen cuc ky noi tieng

Nữ diễn viên chuyên đóng vai phản diện Park Sol Mi nổi tiếng nhất với vai diễn trong phim Bản tình ca mùa đông có tên thật là Park Bok Ja. Sau đó cô đã đổi tên trong khai sinh của mình thành Park Hye Jung và sử dụng nghệ danh Park Sol Mi.

nho doi ten nhung sao han nay da tro nen cuc ky noi tieng Sao Hàn và chuyện lấy vợ: Vì sao họ quyết định cầu hôn cô ấy?

(TGĐA) - Bi Rain, Song Joong Ki, Ahn Jae Hyun... hãy xem qua lí do ...

nho doi ten nhung sao han nay da tro nen cuc ky noi tieng Sau scandal của T.O.P, người nổi tiếng Hàn Quốc không còn có thể nhập ngũ trong đơn vị cảnh sát

(TGĐA) - Sau scandal của T.O.P, quân đội và cảnh sát Hàn Quốc quyết định ...

nho doi ten nhung sao han nay da tro nen cuc ky noi tieng Shin Min Ah luôn bị bắt gặp ở bên cạnh chăm sóc bạn trai Kim Woo Bin

(TGĐA) - Một người quen của Kim Woo Bin cho biết, mỗi khi đến thăm ...

nho doi ten nhung sao han nay da tro nen cuc ky noi tieng Những cơn sốt thời trang Shin Min Ah theo năm tháng

(TGĐA) - Shin Min Ah luôn tạo trào lưu thời trang mỗi khi đóng phim ...

nho doi ten nhung sao han nay da tro nen cuc ky noi tieng Lee Je Hoon muốn hợp tác với Shin Min Ah từ 10 năm trước

(TGĐA) - Việc đóng cặp với Shin Min Ah trong Ngày mai có em, bộ ...

An Trần