'Ông ngoại tuổi 30' bản Việt tung teaser poster cùng dàn nhân vật chính

(TGĐA) - Sau hàng loạt hình quảng bá của ‘ông ngoại’ Trịnh Thăng Bình và bé Coca, Ông ngoại tuổi 30 chính thức giới thiệu teaser poster đầy ấn tượng. Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc ngày 30/3/2018.

ong ngoai tuoi 30 ban viet tung teaser poster cung dan nhan vat chinh Thanh Duy Idol quyết 'đốt nhà' hai vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ
ong ngoai tuoi 30 ban viet tung teaser poster cung dan nhan vat chinh Lộ diện dàn diễn viên cực hot của 'Ông ngoại tuổi 30' phiên bản Việt
ong ngoai tuoi 30 ban viet tung teaser poster cung dan nhan vat chinh Phương Trinh Jolie: Tôi là đại gia của chính mình!
ong ngoai tuoi 30 ban viet tung teaser poster cung dan nhan vat chinh Park Bo Young tự nhận mình "xấu" hơn Song Hye Kyo
ong ngoai tuoi 30 ban viet tung teaser poster cung dan nhan vat chinh Park Bo Young: Không cao, nhưng ai cũng phải ngước nhìn!

Đảm nhận vai trò nam chính trong bộ phim remake Ông ngoại tuổi 30 (Scandal makers), Trịnh Thăng Bình được đánh giá là gương mặt hoàn toàn mới và triển vọng của làng điện ảnh Việt.

ong ngoai tuoi 30 ban viet tung teaser poster cung dan nhan vat chinh

Ở bộ phim này, khán giả sẽ được thấy một Trịnh Thăng Bình rất khác, một ‘ông ngoại’ vô cùng đáng yêu, sành điệu kết hợp cùng bạn diễn lém lỉnh và thông minh không kém, đó là bé Coca Hoàng Gia Bảo - một gương mặt nhí hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tiếng cười cho Ông ngoại tuổi 30.

ong ngoai tuoi 30 ban viet tung teaser poster cung dan nhan vat chinh

Thông qua teaser poster, nhà sản xuất đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì mang một hơi thở rất mới. Nếu như trong poster mới nhất, cả hai tạo ra một chất riêng không hề thua kém với phiên bản Hàn thì trong teaser trailer, khán giả sẽ còn thích thú hơn khi Trịnh Thăng Bình xuất hiện cùng với lời thoại phác họa phần nào của nhân vật ‘ông ngoại’ Sơn Huy: Là MC nổi tiếng, cuộc đời đẹp như mơ, nhà sang xe đẹp, nhiều cô gái vây quanh…

ong ngoai tuoi 30 ban viet tung teaser poster cung dan nhan vat chinh

Thế nhưng anh phải đối mặt với vô số những rắc rối bất đắc dĩ khi xuất hiện đứa trẻ 4 - 5 tuổi là cháu ngoại của mình. Có vẻ như quá trình “chung sống” với nhau đã khiến cả hai vô cùng “hợp gu” và ăn ý trong các phi vụ. Trong poster mới nhất, cả hai tạo ra một chất riêng vô cùng độc đáo và thú vị. Đặc biệt, câu nói "Một phút bồng bột, một đời bồng cháu" có trong teaser trailer và poster của Trịnh Thăng Bình hứa hẹn là một câu nói hóm hỉnh, có thể tạo hiệu ứng truyền miệng trong thời gian tới.

Tuy đây là lần đầu tiên được tham gia một bộ phim điện ảnh, nhưng sự tự tin và diễn xuất nhập tâm của Coca khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Nếu tinh ý, sẽ phát hiện ra Coca đã từng xuất hiện trong rất nhiều TVC quảng cáo. Tạo hình đáng yêu với đôi mắt tròn, đôi má hồng và phần tóc mái “úp tô”, Coca từng đóng quảng cáo cùng Noo Phước Thịnh với vai một cậu nhóc tinh nghịch, nhưng cũng từng lấy nước mắt của khán giả qua các đoạn phim ngắn đầy cảm xúc khác. Vì thế, Coca không gặp nhiều khó khăn trong quá trình nhập vai của mình.

ong ngoai tuoi 30 ban viet tung teaser poster cung dan nhan vat chinh

Chia sẻ về vai diễn điện ảnh đầu tay của mình, Trịnh Thăng Bình bộc bạch rằng anh không ngại chuyện diễn xuất của mình bị so sánh với phiên bản gốc: “Khi nhận kịch bản, thật sự tôi chỉ dám xem lại bản gốc đúng 1 lần để có thể đưa được cái riêng, cái hồn của mình vào vai diễn. Tôi muốn xóa hết hình ảnh của nhân vật chính trong phiên bản gốc để tạo ra một Sơn Huy hoàn toàn khác. Thế nhưng nếu được so sánh với diễn viên Cha Tae Hyun thì quá tuyệt vời vì đây là một trong những nam diễn viên nổi tiếng về thực lực diễn xuất ở Hàn Quốc. Dẫu sao tôi cũng hy vọng khán giả Việt sẽ nhìn nhận bộ phim này một cách nhẹ nhàng hơn và công nhận tôi có cố gắng, có đầu tư nghiêm túc trong vai diễn của mình…”.

Bên cạnh đó, một số hình ảnh siêu ngầu của cả hai ông - cháu cũng được tung ra. Có thể thấy, độ sang chảnh và sự hài hước của Trịnh Thăng Bình và Coca không chỉ thể hiện rõ nét, mà còn thêm được cái “chất” riêng của vai diễn phiên bản Việt. Đạo diễn Võ Thanh Hòa không khỏi dành lời khen cho cặp đôi “ông - cháu” này: “Cả hai không chỉ giống nhau về sự hài hước, ăn ý khi diễn chung, mà còn rất hợp gu “lầy” cùng nhau. Khi lên khung hình, gương mặt của Trịnh Thăng Bình và Coca cũng có khá nhiều nét tương đồng. Việc này giúp cả hai có được một sự liên kết khá thú vị trên phim”.

ong ngoai tuoi 30 ban viet tung teaser poster cung dan nhan vat chinh

Đặc biệt hơn, Phương Xù trong bom tấn điện ảnh Việt Em chưa 18 đã quay trở lại trên màn ảnh Việt với vai con gái của Trịnh Thăng Bình trong Ông ngoại tuổi 30. Có thể nói, đây là cơ hội và cột mốc để thể hiện khả năng diễn xuất của Kiều Trinh và cả Trịnh Thăng Bình.

Ông ngoại tuổi 30 là bộ phim Hàn Quốc quen thuộc với khán giả Việt Nam. Ra mắt vào năm 2008, bộ phim thu hút số lượng người xem lớn và trở thành tác phẩm có doanh thu cao nhất năm của Hàn Quốc. Phiên bản Việt của bộ phim được đạo diễn Võ Thanh Hòa thực hiện với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Trịnh Thăng Bình, Kiều Trinh, Jolie Phương Trinh, Hoàng Phi, Võ Cảnh...

ong ngoai tuoi 30 ban viet tung teaser poster cung dan nhan vat chinh

Cùng với dàn diễn viên, ekip sản xuất của Ông ngoại tuổi 30 cũng có sự tham gia của những gương mặt đầy kỳ vọng. Nếu như đạo diễn trẻ Võ Thanh Hòa từng nổi tiếng với loạt phim sitcom ăn khách như Mệnh lệnh hoa hồng, Xóm trọ vui nhộn... và phim điện ảnh Bệnh viện ma thì phụ trách kịch bản chuyển thể - Huỳnh Lập cũng là một cái tên quen thuộc với khán giả. Ở thời điểm hiện tại, Huỳnh Lập được biết đến là một nghệ sĩ 9X đa năng với sự thành công được dư luận, giới chuyên môn ghi nhận đến từ nhiều vị trí khác nhau như diễn viên điện ảnh/ sân khấu, biên kịch, đạo diễn… Đều tạo được dấu ấn và tên tuổi từ rất trẻ, sự phối hợp của Võ Thanh Hòa và Huỳnh Lập hứa hẹn sẽ mang đến một Ông ngoại tuổi 30 thú vị, hài hước, cảm động và nhất là phù hợp với văn hóa và thị hiếu của khán giả Việt Nam. Nét thuần Việt này được thể hiện qua sự nghiên cứu, chăm chút trong từng lời thoại, bối cảnh, phục trang… của ekip làm phim. Đặc biệt, những góc quay đầy nên thơ, lãng mạn ở những địa danh đẹp mê hồn trên dải đất hình chữ S chắc chắn sẽ khiến khán giả không khỏi trầm trồ thán phục.

ong ngoai tuoi 30 ban viet tung teaser poster cung dan nhan vat chinh

Dự án Ông ngoại tuổi 30

Ông ngoại tuổi 30 là câu chuyện xoay quanh anh chàng phát thanh viên điển trai nổi tiếng Sơn Huy. Ở tuổi hơn 30, Sơn Huy có một cuộc sống đáng mơ ước với sự nghiệp ổn định, nhà cửa sang trọng, có người yêu xinh đẹp và nóng bỏng… Cho đến một ngày, cuộc sống mỹ mãn đó bị xáo trộn khi một cô gái trẻ đem theo cậu con trai nhỏ đến nhận anh là cha. Trớ trêu thay đây cũng là cô gái đã gọi điện đến chương trình do Sơn Huy phụ trách nhờ tư vấn có nên đi tìm gặp cha của mình sau bao năm thất lạc và chính anh đã đưa ra lời khuyên là “nên”.

Từ một người đàn ông độc thân, tự do tự tại, Sơn Huy trở thành cha và ông ngoại ở tuổi hơn 30 mà không hề có sự chuẩn bị, hoàn toàn trong tâm thế bị động. Hài hước và tràn đầy tình cảm, Ông ngoại tuổi 30 là tác phẩm điện ảnh phù hợp mọi đối tượng khán giả với những bài học nhẹ nhàng về cuộc sống, về tình cảm gia đình: Dù cho bất kỳ điều gì xảy ra thì gia đình, người thân vẫn mãi là điều quan trọng nhất và không gì có thể đánh đổi với mỗi người.

Teaser trailer Ông ngoại tuổi 30:

ong ngoai tuoi 30 ban viet tung teaser poster cung dan nhan vat chinh Lộ diện dàn diễn viên cực hot của 'Ông ngoại tuổi 30' phiên bản Việt
ong ngoai tuoi 30 ban viet tung teaser poster cung dan nhan vat chinh Trịnh Thăng Bình: ‘Gia đình tôi không giàu đến mức tiền có thể đốt cháy hết cả thành phố’
ong ngoai tuoi 30 ban viet tung teaser poster cung dan nhan vat chinh Trấn Thành: 'Trịnh Thăng Bình xuất hiện làm đảo lộn gia đình tôi'
ong ngoai tuoi 30 ban viet tung teaser poster cung dan nhan vat chinh Đội Trịnh Thăng Bình giành chiến thắng ngay tập đầu tiên 'Đấu trường 9+'
ong ngoai tuoi 30 ban viet tung teaser poster cung dan nhan vat chinh Phương Trinh Jolie: Tôi là đại gia của chính mình!

Vũ Liên