Park Bo Gum làm gì khi giận dữ?

(TGĐA) - Nếu có ai hỏi bạn nam diễn viên Hàn có nụ cười đẹp nhất là ai, ắt hẳn hình ảnh chàng diễn viên "Mây hoạ ánh trăng" sẽ xuất hiện ngay trong đầu bạn! Nổi tiếng với chàng trai có nụ cười chết người hầu như lúc nào cũng được thấy trên khuôn mặt rạng ngời của mình, Park Bo Gum đã trở thành một trong những nụ cười huyền thoại trong làng giải trí Hàn Quốc. Thế nhưng, bạn có bao giờ thử tưởng tượng khi giận dữ, anh chàng sẽ trở nên thế nào không? 

park bo gum lam gi khi gian du Kim Yoo Jung lo lắng cảnh hôn với Park Bo Gum
park bo gum lam gi khi gian du Park Bo Gum: Lời chào tuổi 24
park bo gum lam gi khi gian du
Park Bo Gum được coi là nam diễn viên có nụ cười đẹp nhất

Dĩ nhiên anh chàng cũng có lúc buồn lúc giận dữ, vì dù gì đi nữa, anh chàng cũng là... người mà. Nhưng cách mà Park Bo Gum này đối mặt với cơn giận sẽ làm cho bạn yêu anh chàng đáng yêu này hơn.

Bạn diễn Kwak Dong Yeon (đóng vai vệ sĩ Byung Yeon của thế tử Lee Young) trong một cuộc phỏng vấn gần đây đã cho hay, "Tôi đang hoá trang trong xe thì Bo Gum vào. Sau khi chúng tôi nói "Xin chào" thì một giờ đồng hồ sau đó sự im lặng bao trùm".

"Bo Gum có tính cách khá khép kín. Để thân với cậu ta hơi khó khăn đấy. Chỉ việc nói chuyện không dùng kính ngữ thôi cũng mất hết hai giờ đồng hồ rồi".

park bo gum lam gi khi gian du
Nhưng anh cũng là... người mà, nên cũng có lúc giận chứ

Tuy nhiên, sau đó anh chàng đã tiết lộ cách mà Park Bo Gum dùng để đối phó cơn giận: "Bây giờ khi thân hơn, chúng tôi thường có những cuộc đối thoại khá sâu sắc. Cậu ta tốt bụng đấy, nhưng bạn cũng phải biết cậu ta cũng là người thôi. Nên cậu ta cũng nổi giận. Khi cậu ta cực kì giận dữ, cậu bộc lộ cơn giận bằng cách nói "Tôi rất là 'jjamppong' (thay vì 'bực tức'), jjamppong là tên của một loại mì hải sản cay".

Làm sao mà Park Bo Gum vẫn có thể đáng yêu đến thế ngay cả khi tức giận cơ chứ?

park bo gum lam gi khi gian du
Sao lại đáng yêu thế cơ chứ....
park bo gum lam gi khi gian du Kim Yoo Jung lo lắng cảnh hôn với Park Bo Gum

(TGĐA Online) - Không ai lại không xao động và hồi hộp khi đứng trước ...

park bo gum lam gi khi gian du Park Bo Gum: Lời chào tuổi 24

(TGĐA) - Một người hai mươi bốn tuổi được xem là còn trẻ nhưng không ...

An Trần